ซีรีย์เกาหลี Link Eat Love Kill จิตสัมผัสฆาตกรรม DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Link Eat Love Kill จิตสัมผัสฆาตกรรม
  • kr2480
  • Link Eat Love Kill จิตสัมผัสฆาตกรรม DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ผลงานของพระเอกเสียงหล่อ ยอจินกู ประกบคู่ มุนกายอง นางเอกมาดเท่ ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มที่สามารถสัมผัสถึงความรู้สึกของหญิงสาวอีกคนได้อย่างน่าประหลาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

เล่าเรื่องราวของ อึนกเยฮุน (รับบทโดย ยอจินกู) เชฟหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร รสมือระดับเทพจนใครต่อใครต่างติดใจ ทว่าอึนกเยฮุนกลับมีอาการแปลกประหลาดที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองได้ เขาร้องไห้ขณะกำลังสาธิตการทำอาหารออกรายการทีวี หัวเราะออกมาขณะที่คนอื่นกำลังโศกเศร้า ซึ่งความจริงแล้วอาการเหล่านี้เคยเกิดขึ้นกับอึนกเยฮุนเมื่อ 18 ปีที่แล้วก่อนที่น้องสาวฝาแฝดของเขาจะหายตัวไป จนกระทั่งวันนี้ความรู้สึกเหล่านั้นได้กลับมาอีกครั้ง สาเหตุเป็นเพราะเขาสามารถเชื่อมโยงถึงความรู้สึกของหญิงสาวคนหนึ่งนามว่า โนดาฮยอน (รับบทโดย มุนกายอง)

 

โนดาฮยอนเป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอย่างคนอับโชคมาตลอดชีวิต เธอไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน สอบรับราชการก็ไม่ติด ทั้งยังเป็นหนี้บานเบอะจนต้องออกจากห้องเช่ากลับไปอาศัยอยู่กับแม่และยายซึ่งเปิดร้านอาหารหม้อไฟอยู่ที่ ย่านจีฮวาดง ณ ที่แห่งนั้นเธอได้พบกับอึนกเยฮุนซึ่งลาออกจากงานประจำมาเปิดร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งอยู่เยื้องกัน อึนกเยฮุนไม่เพียงแต่ต้องการมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง ทว่าเขายังกลับมายังละแวกที่เคยอยู่อาศัยเมื่อครั้งยังเด็กเพื่อตามหาน้องสาวฝาแฝดที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ แต่ยังไม่ทันจะได้เปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการก็ได้เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นเสียก่อน

 

เหตุเกิดจากชายหนุ่มปริศนาคนหนึ่งนามว่า อีจินกึน (รับบทโดย ชินแจฮวี) เข้ามาติดพันโนดาฮยอนตั้งแต่สมัยที่เธอยังทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ เขาแอบติดตามเธอไปจนถึงละแวกบ้านและได้รับรู้ว่าแท้จริงแล้วโนดาฮยอนไม่ได้มีใจให้อย่างที่คิด อีจินกึนบันดาลโทสะจึงบุกเข้าไปทำร้ายถึงในบ้าน โนดาฮยอนหมดสติไปแล้วตื่นขึ้นมาพบว่าอีจินกึนเสียชีวิตจมกองเลือดไปเสียแล้ว มากไปกว่านั้นแม่และยายของเธอยังนำศพไปยัดตู้เย็นที่ถูกทิ้งไว้ข้างถนนพร้อมทั้งจัดการเก็บกวาดอย่างมืออาชีพ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดกลับเกิดขึ้นเมื่อตู้เย็นหลังนั้นถูกเคลื่อนย้ายเข้าไปตั้งอยู่ในร้านอาหารของอึนกเยฮุน โนดาฮยอนจึงต้องหาวิธีเอาศพกลับคืนมาเพื่อปกปิดความจริง ทว่าเมื่อเธอได้โอกาสเหมาะเจาะ ร่างที่อยู่ในตู้เย็นกลับหายไปอย่างปริศนา

Views: 953