ซีรีย์เกาหลี Link Eat Love Kill (2022) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Link Eat Love Kill 2022
  • kr2416
  • Link Eat Love Kill (2022) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เชฟหนุ่มจิตเชื่อมโยง กับหญิงสาวที่มากับเหตุคนตาย ซีรีส์ที่มากกว่ารอมคอม เมื่อมันมีทั้งแฟนตาซี ลึกลับ อาชญากรรม และความรัก เมื่อเชฟหนุ่มมีจิตที่สื่อเชื่อมโยงกับอารมณ์ของนางเอกผู้เกี่ยวโยงกับเรื่องความตาย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

คเยฮุน (ยอจินกู) เชฟหนุ่มฝีมือดีที่มีอาการประหลาด จู่ๆ ก็ร้องไห้ จู่ๆ ก็ยิ้มอย่างไม่มีสาเหตุ ปรากฏการณ์ประหลาดเช่นนี้เคยเกิดขึ้นกับเขาตอนเป็นเด็ก เขาจะมีจิตที่สื่อกันได้กับน้องสาวฝาแฝด ถ้าเธอกำลังรู้สึกอะไรอยู่ เขาก็จะรู้สึกด้วย แต่อาการเช่นนี้มันหายมานาน 18 ปีแล้วตั้งแต่อึนคเยยองน้องสาวของเขาหายตัวไป แต่สาเหตุที่มันเกิดขึ้นครั้งนี้ เขาเองก็ไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ก็คือ เขาเริ่มมีปัญหากับงานของตัวเองละ

 

และนั่นส่งผลให้เขากับรุ่นน้องคนสนิทอย่างชาจินฮู (อีซอกฮยอง) ตัดสินใจย้ายกลับถิ่นเก่าอย่างจีฮวาดงที่ซึ่งน้องสาวของเขาหายตัวไป แต่ระหว่างทำร้านใหม่ เขาก็ได้เจอกับเหตุการณ์ประหลาดอีกครั้ง จิตของเขาเชื่อมโยงกับใครอีกคนหนึ่ง และคเยฮุนก็เริ่มคิดไปว่า เธออาจเป็นน้องสาวที่หายไปตัวก็เป็นได้

 

ขณะที่ โนดาฮยอน (มุนกายอง) หญิงสาวที่ไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน พยายามรับจ็อบนู่นนี่แต่ก็ไม่พอค่าใช้จ่าย จนไม่อาจทนอยู่ในอพาร์ตเมนต์หลังนั้นได้อีกแล้ว ที่สุดก็กลับมาอยู่กับแม่และยายที่ทำร้านหม้อไฟอยู่ตรงข้ามกับร้านที่กำลังจะเปิดใหม่ของคเยฮุนพอดิบพอดี

 

คืนหนึ่ง ดาฮยอนเผชิญหน้ากับเหตุสตอล์กเกอร์ที่เดินตามมาถึงร้าน ลุกลามบานปลายกลายเป็นว่าชายผู้นั้นตายอยู่ในร้านของเธอ สุดท้ายแม่กับยายต่างช่วยกันย้ายศพไปทิ้งไว้ในตู้เย็นที่เข้าใจว่าเจ้าของตั้งทิ้งไว้รอเจ้าหน้าที่มาเก็บ แต่ก็กลับพบว่ามันคือ ตู้เย็นของคเยฮุนที่ขนย้ายเข้าไปในร้านแทน

Views: 611