ซีรีย์ญี่ปุ่น Lion No Oyatsu ขนมแห่งบ้านพักไลอ้อน (2021) DVD 2 แผ่นจบ

ดูหนัง Lion No Oyatsu ขนมแห่งบ้านพักไลอ้อน 2021
  • jp1475
  • Lion No Oyatsu ขนมแห่งบ้านพักไลอ้อน (2021) DVD 2 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • การันตีทั้งความสวยของคู่สีในเรื่อง งานกำกับภาพ ทิวทัศน์ และความซึ้งจนถึงความเศร้าจากบทโทรทัศน์ที่จะทำให้ซึมซับความสวยงามของชีวิต กับเรื่องราวของผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่เดินทางไปใช้ชีวิตในช่วงวาระสุดท้ายบนเกาะที่แสนสวย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿50
    ฿70
    ฿90
  •  

เรื่องย่อ

เรื่องราวอบอุ่นเศร้าเคล้าน้ำตาของ อูมิโนะ ชิซุคุ(Tsuchimura Kaho) หญิงสาว วัย 29 ปี  ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เธอตัดสินออกจากโตเกียวโดยไม่บอกให้ครอบครัวรับรู้ว่าตัวเองป่วยและเดินทางไปใช้ชีวิตในช่วงวาระสุดท้ายอยู่ที่ บ้านพักไลอ้อน บ้านพักสำหรับดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายบนเกาะที่แสนสวยงาม  ณ สถานที่แห่งนี้เธอได้พบกับมาดอนน่าซัง (Suzuki Kyoka) เจ้าของบ้านผู้เชี่ยวชาญและแขกคนอื่น ๆ ที่ต่างร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำอันล้ำค่าผ่าน

 

ช่วงเวลา "ขนมแห่งความทุกจำ " แขกทุกคนสามารถขอขนมที่ตนเองอยากจะกิน ด้วยการเขียนและหย่อนลงไปในกล่อง แต่ทว่า ชิซุคุไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าเธออยากกินขนมอะไร เธอดำเนินชีวิตในแต่ละวันอย่างเรียบง่ายและธรรมดาจนเริ่มมองเห็นความสวยงามและมีคุณค่าในช่วงเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดนี้ วันเวลาของ ชิซุคุ เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความขัดแย้ง และคราบน้ำตากับมาดอนน่าและแขกคนอื่น ๆ และเธอยังใช้เวลาที่ทั้งแสนหวานและขมขื่นร่วมกับตาฮิติ  (Ryusei Ryo) ชายหนุ่มที่อุทิศตนเพื่อการเกษตร เธอจะพบคำตอบและทิ้งอะไรไว้เบื้องหลังในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตที่แสนพิเศษนี้กันนะ…?

Views: 718