ซีรีย์เกาหลี Love In Heaven (สวรรค์ลิขิตรัก) V2D 14 แผ่นจบ

Love In Heaven สวรรค์ลิขิตรัก
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr540
  • Love In Heaven (สวรรค์ลิขิตรัก) V2D 14 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรี่ย์ที่มีเรทติ้งสูงมากที่เกาหลี ห้ามพลาดเลย รับประกันความสนุกเลย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿350
    ฿490
    ฿630
  •  

Love in Heaven - สวรรค์ลิขิตรัก

ชื่อหนังอื่นๆ : Love in Heaven (SBS Global) / Dear Heaven / Sky / The Sky

ประเภท : Drama, Romance

นักแสดง : ยุนจุงฮี, ลีแทกัน, ลีโซคยอง

 

ชีวิตการแต่งงานครั้งแรกของจียุงซอนเมื่อครั้งเป็นสาวรุ่นไม่ได้สวยงามอย่าง ที่หญิงสาวทุกคนคาดหวัง เมื่อเธอต้องหย่าร้างกับสามี ยุงซอนทิ้งให้ลีจายองบุตรสาวคนเดียวของตนอยู่กับอดีตสามีก่อนที่จะแยกทางกัน เดิน จากนั้นยุงซอนก็แต่งงานมีครอบครัวใหม่กับพ่อหม้ายลูกติดและได้ให้กำเนิดลูก สาวอีกคนคือกูโซลอา ต่อมาสามีใหม่ของยุงซอนเสียชีวิต ยุงซอนจึงต้องทำหน้าที่เลี้ยงและดูแลโซลอา รวมถึงกูวางโมลูกชายที่เป็นลูกติดสามีใหม่ โดยยุงซอนรักและเลี้ยงทั้งสองคนเหมือนเป็นลูกแท้ๆ ของเธอเอง เพื่อชดเชยบาปในใจที่เธอเคยทอดทิ้งจายองไว้กับสามีเก่า

ทางด้านชีวิตของจายอง หลังจากที่ผู้เป็นบิดาเสียชีวิตลง จายองรับหน้าที่ดูแลครอบครัวใหม่ของพ่อ โดยที่มีแบดุ๊คแม่เลี้ยงผู้ซึ่งมีนิสัยฟุ้งเฟ้อชอบออกงานสังคม และมิยางน้องสาวขี้อิจฉาและไม่ค่อยชอบหน้าจายอง เป็นครอบครัว จายองยึดอาชีพเป็นช่างแต่งหน้ารับงานทุกรูปแบบเพื่อหาเงินให้แม่เลี้ยงกับ น้องแต่ก็ยังไม่พอกับหนี้สินที่แบดุ๊คได้สร้างไว้
จายองมีคนรักคือจงอา ผู้มีศักดิ์เป็นน้าขายของเธอ เนื่องจากจงอาเป็นน้องแท้ๆ ของแบดุ๊ค ทำให้ความรักของทั้งคู่ถูกขัดขวางจากแบดุ๊คและมิยาง แต่ทั้งคู่ก็ยังแอบคบกันอยู่เสมอ ๆ 

ถึงแม้ ยุงซอนจะมีครอบครัวใหม่ แต่ก็ยังคงคิดถึงลูกสาวของเธออยู่เสมอ จึงได้จ้างนักสืบให้ตามหาข้อมูลและข่าวคราวของจายอง เพื่อต้องการที่จะแสดงตัวว่าเป็นแม่และต้องการรับจายองกลับมาอยู่ด้วยกัน จนเมื่อนักสืบที่จ้างได้มาแจ้งข่าวว่าได้พบกับจายองแล้ว ยุงซอนจึงตัดสินใจไปพบจายองทันที

ทันทีที่ ยุงซอนได้พบหน้ากับจายองเป็นครั้งแรก สายสัมพันธ์ของความเป็นแม่ทำให้ยุงซอนจำลูกของตนเองได้ทันที แม้ว่าจายองจะ รู้สึกผูกพันกับยุงซอนอย่างน่าประหลาดใจ แต่จายองก็ไม่สามารถจำผู้เป็นแม่ที่แท้จริงของเธอได้ อีกทั้งยุงซอนยังไม่ สามารถบอกจายองได้ว่าเป็นแม่แท้ ๆ ของจายอง เนื่องจากความเกรงใจโซลอาและมาเรียผู้เป็นแม่สามีใหม่ แต่ยุงซอนก็คอยเฝ้าดูแลและให้ความช่วยเหลือจายองอยู่ห่าง ๆ และเมื่อใดที่จายอง มีปัญหาเดือดร้อน ยุงซอนก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแบบเงียบๆ

จายองตัด ปัญหาเรื่องความรักที่ไม่อาจเป็นไปได้โดยการบอกยุติความสัมพันธ์กับจงอา ทางด้านจงอายังคงพยายามงอนง้อและขอคืนดีกับจายอง โดยไม่สนใจเสียงคัดค้านของแบดุ๊คและมิยาง หรือแม้แต่โซลอาที่แอบชอบเขาอยู่ก็ตาม ค่ำคืนหนึ่งขณะที่จงอาจมอยู่กับความทุกข์ เขาก็เผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับมูนอุ๊ก จนกระทั่งมูนอุ๊กตั้งครรภ์ ทั้งที่มูนอุ๊กมีคนที่คบหาด้วยอยู่แล้ว ทำให้จงอาต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น


 


วางโมได้ มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับจายอง ด้วยความใกล้ชิดทำให้วางโมเกิดความรู้สึกดีดีขึ้นกับจายอง ท่ามกลางแรงเชียร์ของยุงซอน จายองก็เริ่มมีความรู้สึกแปลก ๆ กับวางโมเช่นกัน แม้ว่ามาเรียผู้เป็นย่าจะไม่ค่อยชอบจายอง แต่กลับให้ความชื่นชมเยรีหญิงสาวที่แอบชอบเขามานานและอยากได้เป็นสะใภ้ มากกว่า ท้ายที่สุดแล้วโซลอาที่ผิดหวังจากจงอา ก็เริ่มเปิดใจมองความรักของยีริพี่ชายของเยริ ที่แรกรู้จักทั้งคู่ทำตัวเป็นเหมือนคู่กัดกันตลอดเวลา แต่เมื่อโซลอาเริ่มเปิดใจยีริก็เริ่มมีความหวัง

ติดตามชมภาพยนตร์ เกาหลีชุดเด็ดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เรื่องราวของความรัก ความผูกพัน และอุปสรรค ที่ผ่านมาในชีวิต ของผู้คนเหล่านี้ได้ใน สวรรค์ลิขิตรัก

Views: 14654