หนังจีนชุด Love In Time สัญญาลวงติดบ่วงรัก (2020) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Love In Time สัญญาลวงติดบ่วงรัก 2020
  • ch1592
  • Love In Time สัญญาลวงติดบ่วงรัก (2020) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • นางเอกเป็นนักเขียนนวยาย จำเป็นต้องทำสัญญาแต่งงานกับพระเอกที่เป็นนักลงทุนอัจฉริยะ เพื่อแก้ปัญหาครอบครัว ทั้งสองเคยเป็นศัตรูกันในช่วงมัธยมปลาย ระหว่างการแต่งงานปลอมทั้งสองเริ่มทำความเข้าใจกันอย่างช้าๆและค่อยๆตกหลุมรักกัน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 约定期间爱上你

แนว: คอมเมดี้, โรแมนติก

จำนวนตอน: 24

ปี: 2020

คะแนน: 7.8 / 10

 

เรื่องย่อ

บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างซูเจี๋ยนอันและบอสลู่ปั๋วเหยียน สองศัตรูตัวฉกาจจากโรงเรียนมัธยมปลายที่หวนกลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะสามีภรรยาผู้ร่วมชีวิต ซูเจี๋ยนอัน นักเขียนนิยายที่กำลังไล่ล่าความฝัน ถูกพ่อยกเอาสัญญาที่เธอเคยให้ไว้กับผู้เป็นพ่อว่าถ้าหากในระยะเวลา 3 ปีเธอไม่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพนักเขียนและเธอยังไม่แต่งงานเธอจะกลับมารับช่วงต่อดูแลกิจการค้าชุดชั้นในนี้เอง

 

และเมื่อ 3 ปีผ่านไปความฝันที่เธอตั้งความหวังไว้กลับไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ ด้วยเหตุนี้พ่อของเธอจึงกดดันเธอเรื่องการแต่งงานเพื่อบีบบังคับ ซูเจี๋ยนอัน ให้เข้ารับช่วงต่อกิจการครอบครัว แต่ด้วยเธอนั้นศรัทธาในความฝันอันแรงกล้าเธอจึงตัดสินใจที่จะหาหนุ่มหล่อสักคนมาร่วมแสดงละครฉากใหญ่ให้ผู้เป็นพ่อยอมปล่อยเธอไปทำตามฝัน

 

ต่อมาเธอบังเอิญได้พบกับ ลู่ปั๋วเหยียน อดีตเพื่อนตัวร้ายในวัยเด็กที่เติบโตขึ้นมาเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรงและทางด้านของบอสลู่เองก็ถูกครอบครัวเร่งรัดเรื่องแต่งงานมาเช่นกัน ทั้งสองจึงตกลงปลงใจจะร่วมกันแสดงละครฉากใหญ่ครั้งนี้ภายใต้พันธะสัญญาการแต่งงานในนามเพียง 1 ปี เมื่อเจ้าหญิงชุดชั้นในและเจ้าชายนักลงทุนจอมเผด็จโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งความรักอันแสนจะวุ่นวายจึงบังเกิด สีสันการใช้ชีวิตคู่ในครั้งนี้จะมีหลากรสหลายชาติขนาดไหนไปติดตามกัน

 

รายชื่อนักแสดง

Ming Ren

Serena Cheng

Jennifer Jiang

Zhao Cheng Yu

Biu Pan

Views: 1005