ละครไทย Love Sick The Series Season 2.1 5 แผ่นจบ

Love Sick The Series Season 21
  • th1145
  • Love Sick The Series Season 2.1 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวของจี๊ด คม แป้ง ป๊อบ จะจบลงแบบไหน ติดตามชมจ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
  •  



เรื่องย่อ Love Sick Season 2

 

            ความเดิมซีซั่นที่แล้ว หลังจากที่โน่กับปุณณ์ตกลงใจจะกลับไปเป็นเพื่อนกัน ซีซั่นนี้ทั้งคู่กลับมาอีกครั้งในฐานะเพื่อนที่เข้าใจกันและกัน ท่ามกลางบรรยากาศโรงเรียนฟรายเดย์ทั้งโรงเรียนต่างยุ่งกับงานบอลประเพณีครั้งใหญ่ที่กำลังจะจัดขึ้น งานบอลครั้งนี้ นอกจากจะเป็นงานแห่งเกียรติยศแล้ว ยังเป็นงานที่จะพิสูจน์ความสามารถของแก๊งนางฟ้าในฐานะเชียร์ลีดเดอร์อีกด้วย

 

            หลังจบงาน โน่ปุณณ์ และเพื่อน ๆ ไปฉลองกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่นั่นโน่ได้เจอกับกอล์ฟ ศิษย์เก่าฟรายเดย์คอลเลจ ผู้มาพร้อมกับความลับบางอย่างของเอมที่โน่แทบไม่อยากเชื่อแต่สุดท้ายโน่ก็ต้องเผชิญหน้ากับความจริงข้อนั้นด้วยตนเองที่หัวหิน ซึ่งทั้งโน่ปุณณ์ เอม และยูริไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้โน่น้ำท่วมปาก ด้วยไม่รู้จะบอกปุณณ์ยังไง

 

            วันหนึ่งที่บ้านโน่ เพื่อน ๆ โน่พากันมาถล่มจัดปาร์ตี้สุกี้กัน โดยมีปุณณ์ตามมาด้วย และบังเอิญรู้ความจริงของเอมเข้าในที่สุดโน่พยายามอยู่เคียงข้างปุณณ์ ให้กำลังใจปุณณ์โดยปล่อยให้ปุณณ์ตัดสินใจจัดการเรื่องทั้งหมด สุดท้ายทั้งปุณณ์และเอมก็ต้องปิดฉากความรักลง

 

            หลังเลิกกับเอมแล้ว ทั้งปุณณ์และโน่ก็ยังคงสภาพความเป็นเพื่อนเอาไว้ กระทั่งวันหนึ่งที่โน่ต้องไปเล่นดนตรีในงาน Open House ของโรงเรียนคอนแวนต์ และมีสาว ๆ พยายามเข้าหามากมาย ทำให้ปุณณ์ตัดสินใจขอคบโน่หากแต่การคบกันของทั้งคู่กลับเป็นแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เนื่องจากโน่ไม่ต้องการบอกใครจนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ในที่สุดโน่ก็ถามตัวเองว่าทำไมและตั้งใจจะเป็นเพื่อนโน่ต่อไป

 

            จนกระทั่งบังเอิญไปเห็นภาพโน่กับปุณณ์ที่อยู่ด้วยกันเข้า ทำให้ยูริเข้าใจว่าคนที่โน่ชอบคือใคร ยูริรับไม่ได้ และเลิกคบโน่ในที่สุด ปุณณ์และโน่คบกันต่อไป แต่กลับมีปัญหาใหญ่รออยู่ นั่นคือพ่อของปุณณ์ที่เริ่มระแคะระคายว่าปุณณ์มีแฟนและต้องการรู้ว่าแฟนปุณณ์คือใคร ปุณณ์กับพ่อมีปากเสียงกันยกใหญ่ทำให้โน่ไม่สบายใจเป็นอย่างมาก จนปุณณ์ต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

สิ่งที่ปุณณ์จะทำคืออะไร ยูริจะกลับมาเป็นเพื่อนกับโน่อีกหรือไม่

 

เรื่องราวของจี๊ด คม แป้ง ป๊อบ จะจบลงแบบไหน ติดตามได้ใน Love Sick Season 2 เร็ว ๆ นี้ ....

 


Views: 3102