ซีรีย์เกาหลี Lovers Of The Red Sky (2021) DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Lovers Of The Red Sky 2021
  • kr2285
  • Lovers Of The Red Sky (2021) DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • สนุกมาก เชื่อแอดสิ ใครพลาดอย่างร้องน้าเพราะแอดบอกท่านแล้ว กับซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีย้อนยุค นำแสดงโดยคิมยูจอง อันฮโยซอบและกงมยอง โดยจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของจิตรกรสาวและโหรหลวงตาบอดในยุคโชซอน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

ในอดีตมนุษย์และสิ่งที่มองไม่เห็นต่างอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข โดยมีเทพสามองค์ที่สถิตอยู่ในร่างเดียวกันอันมีนามว่า "ซัมชิน" องค์แรกเป็นเทพแห่งการให้กำเนิด, องค์รองเป็นเทพแห่งความตาย และองค์ที่สามคือเทพแห่งการรักษาสมดุลเป็นผู้ถ่วงดุลทั้งสองฝั่ง แต่แล้วความกระหายเลือดของเทพแห่งความตายยิ่งนับวันยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เขาจึงกลืนกินเทพผู้รักษาสมดุล ทั่วทั้งแผ่นดินเกิดความโกลาหลสมดุลแห่งความเป็นตายถูกทำลายโลกใบนี้ถูกความกลัวและกิเลสครอบงำจนสิ้น พญามารจึงทำการแยกร่างออกจากที่สถิตเดิมและอาศัยอยู่ในโลกมนุษย์ด้วยการกลืนกินความโลภอันชั่วร้ายของเหล่ามนุษย์ โดยมีคำทำนายว่าหลังจากผ่านการสูญเสียอย่างใหญ่หลวงจะมีสตรีนางหนึ่งเป็นผู้ผนึกพญามารในภาพวาดของนาง

 

ฮงชอนกี เป็นบุตรสาวของช่างศิลป์ประจำวังหลวงนามว่า ฮงอึนโฮ นางเกิดมาพร้อมกับคำสาปชั่วลูกชั่วหลานของพญามารให้ไม่สามารถวาดภาพได้อีกจึงทำให้นางมีดวงตาที่มืดบอดตั้งแต่เกิด วันหนึ่งนางได้พบกับเด็กหนุ่มนามว่า ฮารัม บุตรชายของผู้ทำพิธีผนึกพญามารในอดีตจนทำให้พญามารสาปแผ่นดินนี้ให้พบเจอกับความทุกข์ทนลำบากยากจนแห้งแล้ง ฮารัม เกิดมาพร้อมความเฉลียดฉลาดจึงถูกขนานนามว่าเป็นเทพวารีจนถูกพาตัวเข้าวังหลวงเพื่อทำพิธีขอฝนแต่แล้วคำสาปของพญามารก็ได้เริ่มต้นขึ้นเขาถูกพรากดวงตาทั้งสองข้างไปทำให้เขาต้องอยู่ในความมืดมิดอย่างไร้ที่สิ้นสุดดั่งคำสาปที่พญามารกล่าวไว้แต่กลับกัน ชอนกี นางกลับมองเห็นได้อีกครั้ง เมื่อเติบใหญ่เด็กทั้งสองหวนกลับมาพบกันอีกคราจนเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันโดยหารู้ไม่ว่าแท้ที่จริงแล้วทั้งสองมีชะตากรรมผูกพันกันมาตั้งแต่กำเนิด ท้ายที่สุดแล้วพญามารจะถูกผนึกได้สำเร็จหรือไม่? และเรื่องราวความรักของทั้งสองจะลงเอยกันอย่างไร?

Views: 1332