ซีรีย์เกาหลี Lovers (ฝันรัก หัวใจปรารถนา) V2D 4 แผ่นจบ

Lovers ฝันรัก หัวใจปรารถนา
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr594
  • Lovers (ฝันรัก หัวใจปรารถนา) V2D 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีย์เกาหลี รักโรแมนติก นางเอกเจ้าเสน่ห์จาก ฝันรัก ปารีส ห้ามพลาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

ซีรีย์เกาหลี Lovers (ฝันรัก หัวใจปรารถนา)

 

เรื่องย่อ :: ซีรีย์เกาหลี Lovers (ฝันรัก หัวใจปรารถนา)

 

ผลงานรักโรแมนติกชิ้นใหม่ของผู้กำกับมือ ทองคนเดิม ชิน วูชอล ร่วมด้วย คิม จุงอึน นางเอกเจ้าเสน่ห์จาก ฝันรัก...ปารีส (LOVER IN PARIS) ที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจอีกครั้ง ในซีรีส์รักสุดเข้มข้น ฝันรัก หัวใจปรารถนา (LOVERS) พร้อมด้วยพระเอกชื่อดัง ลี ซอจิน กับเรื่องราวของการชิงอำนาจในหมู่มาเฟีย การแย่งชิงทางธุรกิจ และการต่อสู้เพื่อความรัก ด้วยเรื่องราวครบทุกรส ทั้งรัก แค้น ตลก และ บู๊ ทำให้ LOVERS กลายเป็นซีรีส์ในดวงใจของใครอีกหลายคน

 

ฮา คังเจ เป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาด้วยความยากลำบาก เขาหนีออกจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าตอนอายุ 16 ปี เพราะถูกกดดันจนเกือบฆ่าหัวหน้าผู้ดูแลสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาใช้ชีวิตข้างถนน และเรียนไม่จบมัธยม อ่านหนังสือไม่คล่อง ไม่รู้จักแม้แต่การใช้คอมพิวเตอร์ สิ่งเดียวที่เขารู้จัก คือการใช้กำลังเพื่อแลกมาด้วยสิ่งที่เขาต้องการ วันหนึ่ง ประธานคัง เจ้า พ่อแห่งวงการมาเฟีย รับเขาเป็นบุตรบุญธรรม แต่แท้จริงแล้ว เขาถูกเลี้ยงเพื่อเป็นลูกสมุนระดับสูงคนหนึ่งเท่านั้น ประธานคัง ต้องการเปลี่ยนธุรกิจผิดกฎหมายของตัวเอง เป็นธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้ลูกชายของตน คัง เซยอน ได้สืบทอดกิจการ โดยมี ฮา คังเจ รับหน้าที่ใช้กำลัง ข่มขู่ ต่อสู้ กับหลายฝ่ายเพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ โดยหารู้ไม่ว่า คัง เซยอน กำลังนำความยุ่งยากต่างๆมาให้เขา

 

เซยอน เป็นทายาทโดยตรงของตระกูลคัง เขาจบปริญญาเอกจากเมืองนอก ฉลาด มีเสน่ห์ในหมู่สาวๆ เขาฝังใจเจ็บ คังเจ มาตลอด เพราะคิดเสมอว่าพ่อรัก คังเจ มากกว่าเขา เขาไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจมาเฟียของพ่อเลย เขาเคยรัก ปาร์ค ยูจิน แต่ ยูจิน กลับเลือกรัก คังเจ เซยอน จึงมีความเจ็บแค้นกับ คังเจ อย่างลึกซึ้ง คังเจ และ ยูจิน คบกันมานานกว่าเจ็ดปี จน ยูจิน ตั้งท้อง ทั้งๆที่ คังเจ เองไม่ต้องการมีครอบครัวและลูก เพราะไม่ต้องการให้ใครมาผูกติดกับชีวิตมาเฟีย ที่ต้องเสี่ยงอันตรายตลอดเวลา

 

วันหนึ่ง เซยอน ได้พบกับ ยูน มีจู จากการดูตัว และเกิดความประทับใจในตัวเธอ มีจู กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็กเนื่องจากโรคมะเร็งไขกระดูก เธอโทษตัวเองมาตลอดว่าเป็นคนทำให้แม่ตายเพราะไม่ยอมให้ไขกระดูกกับแม่ เธอเลือกที่จะเป็นศัลยแพทย์เพื่อความงาม เพราะเธอไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของใครอีก แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก ให้เธอต้องมาช่วยชีวิต คังเจ จากการถูกตามฆ่าจากมาเฟียในแก๊งเดียวกัน ทำให้เธอต้องใกล้ชิดกับเขาครั้งแล้วครั้งเล่า จนกลายเป็นความรัก

 

คังเจ มีชีวิตที่โดดเดี่ยว และปิดกั้นความรู้สึกตัวเองมาตลอด แต่เมื่อ มีจู เข้ามาในชีวิตของเขา เธอได้ดึงความอ่อนโยนในหัวใจเขาออกมา เขาเริ่มเรียนรู้ที่จะดูแลเอาใจใส่คนอื่นและรู้จักการให้ ความรักที่มีต่อ มีจู ได้เกิดขึ้นทีละน้อย จนกลายเป็นความรู้สึกที่เขาเองไม่สามารถเก็บมันไว้ได้อีกต่อไป

 

เรื่องราวความรักของคนทั้งสี่จะเป็นอย่าง ไร คังเจ จะเลือกความรักต่อ มีจู หรือความรับผิดชอบต่อ ยูจิน มีจู จะเลือกความถูกต้อง หรือความรู้สึกของใจตัวเอง ใครจะเป็นฝ่ายชนะในสงครามทางธุรกิจระหว่าง คังเจ และ เซยอน ติดตามได้ใน ฝันรัก หัวใจปรารถนา (LOVERS)

Views: 14100