การ์ตูน Masked Rider Blade 3แผ่นจบ

Masked Rider Blade
  • ca207
  • Masked Rider Blade 3แผ่นจบ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
  •  

ca207 -Masked Rider Blade 3แผ่นจบ

การต่อสู้ระหว่างมนุษย์ที่ใช้ Rider System กับ Un - Dead สิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะได้จบลง เมื่อไรเดอร์เบลด สามารถผนึกอันเดดตัวสุดท้ายลงได้ นั่นก็คือ Joker ความสงบสุขจึงกลับมาอีกครั้ง เหล่าไรเดอร์และพรรคพวกที่ต่อสู้ด้วยกันมาจึงแยกย้ายไปตามวิถีชีวิตของตนเอง

4 ปีต่อมา อันเดดที่เคยถูกผนึกเอาไว้ทั้งหมดกลับออกมาอาละวาดทำร้ายผู้คนอีก แต่ก็มีกลุ่มไรเดอร์รุ่นใหม่ 3 คนออกมากวาดล้างพวกอันเดด ครั้งเคนซากิและโคทาโร่ จึงต้องออกรวบรวมพรรคพวกที่เคยร่วมต่อสู้กันมาอีกครั้ง เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อทาจิบาน่า ที่เคยร่วมต่อสู้กันมากับเคนซากิ กลับอยู่เบื้องหลังและร่วมอยู่กับไรเดอร์รุ่นใหม่ทั้ง 3 ซึ่งมีเป้าหมายลึกลับ ในการปลดผนึกโบราณที่ถูกซ่อนเอาไว้ ศัตรูของไรเดอร์เบลดและพรรคพวกครั้งนี้จึงไม่ได้มีแต่พวกอันเดดเท่านั้น ยังจะต้องต่อสู้กับไรเดอร์ด้วยกันเองอีกด้วย ศึกครั้งนี้จึงต้องทุ่มกำลังอย่างเต็มที่และต้องอาศัยพลังของ Joker มาช่วยต่อสู้ด้วย เพื่อปกป้องมนุษย์ให้พ้นจากหายนะครั้งนี้ให้จงได้

Masked Rider Blade [ Missing Ace ] เป็นภาพยนตร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฉากต่อสู้ที่ดุเดือดของไรเดอร์ ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลของเด็ก ๆ ที่ต้องต่อสู้กับเหล่าอันเดดและไรเดอร์รุ่นใหม่ เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติให้พ้นจากการคุกคาม

Views: 4343