ซีรีย์เกาหลี May It Please the Court ทนายตัวแม่ DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง May It Please the Court ทนายตัวแม่
  • kr2499
  • May It Please the Court ทนายตัวแม่ DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรี่ส์แนวกฎหมาย ที่บอกเล่าเรื่องราวของทนายสองคนที่มีนิสัยในการทำงานต่างกันสุดขั้วแต่กลับต้องมาแก้ไขคดีพร้อมกัน โดยได้นักแสดงมากฝีมือมากร่วมงานมากมาย อาทิเช่น จองรยอวอน , อีคยูฮยอง, จองจินยอง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

เล่าถึง โนชักคี (หรือ โนชักฮี นั่นล่ะ) ทนายหญิงคนเก่งในลอว์เฟิร์มใหญ่โต ที่สถิติการแพ้คดีแทบเป็น 0 แต่ความสำเร็จระดับนี้ก็ต้องแลกมาด้วยการ 'ลดความเป็นคน' ในตัวเองพอสมควร เปิดเรื่องมา คนดูเลยจะได้เห็นว่าคนในบริษัทไม่ค่อยชอบขี้หน้าเธอซะเยอะ และด้วยความที่เป็นผู้หญิง เธอเลยต้องพยายามอยู่เสมอ เพื่อรักษาภาพลักษณ์ 'เบอร์ต้น' ขององค์กรไว้ ทั้งกับผู้ร่วมงานเองและกับลูกค้ารายใหญ่

 

อย่างที่บอกไปว่าเธอทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะคดี เลยดูจะไร้หัวใจ (และไร้จรรณาบรรณ) อยู่บ่อยครั้ง จนมีคดีหนึ่งที่การกระทำสุดมุทะลุและสุดโต่งของเธอทำให้ต้องโดนพักงาน และถูกส่งไปเป็นทนายความรัฐ แถมยังต้องร่วมงานกับทนายคู่ปรับที่ไม่ลงรอยกันมาในหลายคดีด้วย ตรงนี้นี่แหละที่น่าสนใจ การที่ทนายเอกชนเบอร์ต้นจะโดนลดเกรดมาทำงาน 'ต๊อกต๋อย' เป็นไดนามิกที่เราไม่ค่อยได้พบเห็น เพราะนอกจากมันจะเล่าในมุมบริบทการทำงานแล้ว มันยังเล่าถึงการเติบโตของตัวละครได้ดีด้วย ว่าต้องทิ้งอีโก้ไปขนาดไหนถึงจะอยู่รอดและมีความสุข/พึงพอใจกับตัวเองได้

 

นอกจากความเปลี่ยนแปลงเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานแบบหน้ามือเป็นหลังมือแล้ว ชีวิตของเธอยังต้องมาวุ่นวายเพราะคดีฆาตกรรมปริศนาที่เธอต้องสืบหาความจริงให้ได้ด้วย สิ่งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนร่วมงานคนใหม่ดีขึ้นได้หรือไม่ และเธอจะกลับไปทำงานที่บริษัทเดิม รวมถึงเป็นหุ้นส่วนลอว์เฟิร์ม อย่างที่ตั้งใจไว้แต่แรกได้หรือเปล่า

Views: 340