ซีรีย์เกาหลี Me Ri, Dae Gu's Attack and Defense Battle (แมรี่กับสูตรรักชีวิตแฮปปี้) DVD 11 แผ่นจบ

ดูหนัง Me Ri Dae Gus Attack and Defense Battle แมรี่กับสูตรรักชีวิตแฮปปี้
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr356
  • Me Ri, Dae Gu's Attack and Defense Battle (แมรี่กับสูตรรักชีวิตแฮปปี้) DVD 11 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • หญิงสาวผู้มีความสุขและโชคดีเสมอกับชายหนุ่มผู้พลาดหวังและมักจะโชคร้ายอยู่ประจำ ทั้งสองอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน อะไรจะเกิดขึ้น สนุกแน่นอน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿275
    ฿385
    ฿495
  •  

เรื่องย่อ

 

หวัง เมอรี่เป็นคนขายของทานเล่นที่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรี เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีและสดใสเหมือนกับชื่อของเธอในภาษาอังกฤษ "เมอร์รี่" ที่แปลว่าร่าเริง เพราะว่าเธอเกิดในวันคริสต์มาส เธอจึงเป็นคนที่จิตใจดีและใจดีกับคนอื่น ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าเธอเป็นคนแบบนั้น จนวันหนึ่งโลกของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปแบบกระทันหัน เมื่อเธอได้ไปพบกับคังแดกุที่เป็นพวกศิลปินที่อายุน้อยกว่าเธอปีหนึ่ง ทุกครั้งที่พวกเขาได้เจอกันก็จะมีแต่แง่งใส่กันซึ่งทำให้เพื่อนคนรอบข้างปวด หัว

 

ซุนโดจินเป็นรักแรกของเมอรี่และเป็นรุ่นพี่ของแดกุ ด้วย เขาเข้ามาคอยอยู่ใกล้ๆ กับเมอรี่เพราะว่าเขาสงสารเธอในสถานะการณ์ที่เธอเป็นอยู่ และลีโซรันที่เป็นคนที่สวยด้วยการผ่าตัดแปลงโฉมนั้น ใครๆ ก็เรียกเธอว่า "พลาสติกปารีส ฮิลตัน" ถึงแม้ว่าที่เธอไปแปลงโฉมมานั้นจะดูธรรมชาติเหมือนจริงมากๆ เธอยังพยายามใช้ชีวิตให้เหมือนปารีส ฮิลตันด้วย เธอมีผู้ชายในสเป็คที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง วันหนึ่งเธอได้พบกับแดกุและเธอก็แอบชอบเขาตั้งแต่นั้นมา เรื่องราวความวุ่นวายนี้จะจบลงได้อย่างไรต้องคอยติดตามค่ะ

 

 

 

เรื่อง Married Couple’s Attack And Defense Battle หรือ เมรี แทกู คงบังจอนจากผลงานของผู้กำกับฯ โคดงซอน ซึ่งเคยฝากผลงานจากเรื่อง Sweet Spy

 

เป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ระหว่าง ‘ฮวังเมรี’ (ลีฮาน่า จาก Alone In love และ When Spring Comes) หญิงสาวผู้มีความสุขและโชคดีเสมอกับ ‘คังแดกู’ (จีฮยอนวู จาก Over the Rainbow) ชายหนุ่มผู้พลาดหวังและมักจะโชคร้ายอยู่ประจำ ทั้งสองอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ทำให้เจอหน้ากันทุกวันจนเป็นที่มาของความรักสุดโหดชนิดที่วันไหนไม่มีรอยฟก ช้ำดำเขียวกลับบ้านอาจทำให้นอนไม่หลับได้ ซีรี่ส์เรื่องนี้ทำออกมาในแนวหนังสือการ์ตูนจึงมีฉากค่อนข้างเกินจริงมากไป สักหน่อย แต่ทางนักแสดงและทีมงานในเรื่องต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าละครเรื่อง นี้สนุก โหด มัน ฮา กว่ารูปแบบการ์ตูนแน่นอน พิสูจน์ได้จากทีเซอร์เปิดตัวที่แปลงโฉมพระเอก-นางเอกในเรื่อง อย่างจีฮยอนวู ที่เคยเป็นหนุ่มนักเต้น ผู้สดใสร่าเริงใน Over the Rainbow กลายเป็นชายหนุ่มท่าทางสติไม่เต็มร้อย หัวฟู ดูท่าทางเหมือนขโมยมากกว่านักเขียนนิยาย ส่วนฝ่ายนางเอกอย่าง ลีฮาน่า ก็ใช่ย่อย เพราะต้องรับบทปะทะคารมกับพระเอกเกือบทุกตอน จนแทบไม่มีเวลาแต่งตัวสวยๆ เอาใจใส่กับตนเองอีกเลย

 

Views: 4550