หนังจีนชุด Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ (2022) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ 2022
  • ch1978
  • Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ (2022) DVD 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เจิ้งซู่เหนียน ชายหนุ่มที่แสนจะอบอุ่น นิสัยดี เทคแคร์ผู้หญิงที่ตัวเองรักได้ดีสุด ๆ งานนี้มีหลงเสน่ห์ไปกับหนุ่มคนนี้แน่นอน แถมได้มาจับคู่กับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง เฉินอวี้ฉี มารับบท เส้าเสวี่ย หญิงสาวที่สดใสร่าเริง ความแสบซนเป็นอันดับหนึ่ง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

เรื่องย่อ

เส้าเสวี่ย เจิ้งซู่เหนียน จางฉี หลินซืออิน และอู๋ฮ่วน พวกเขาเป็นเพื่อนในวัยเด็กที่เติบโตมาด้วยกันในตรอกหลิวหลี พ่อแม่ของพวกเขาทำงานอยู่ในหน่วยงานบูรณะโดยแบ่งเป็นกลุ่มต่าง ๆ อาทิเครื่องทองสัมฤทธิ์ กลุ่มภาพวาด กลุ่มเครื่องเขิน พวกเขาอุทิศชีวิตในการอนุรักษ์และดูแลรักษาสิ่งประดิษฐ์ทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่ามิให้สูญหาย ทำให้มิตรภาพความเป็นเพื่อนจากรุ่นพ่อแม่มาสู่รุ่นลูก "เส้าเสวี่ย"เป็นหญิงสาวที่มีนิสัยขี้เล่นซุกซนไม่มีความเรียบร้อยอยู่ในตัวเลยสักนิด มักจะเป็นหัวโจกคอยแต่ก่อเรื่องสร้างปัญหาไม่เว้นแต่ละวันจนแม่ของเธอเอือมระอา นอกจากนี้เธอกับ"จางฉี"มักคิดอะไรแผลง ๆ อยู่เสมอสุดท้ายมักจะได้ "เจิ้งซู่เหนียน" คอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาที่พวกเขาก่อเรื่องเอาไว้ทุกครั้ง

 

ยิ่งนานวันมิตรภาพความเป็นเพื่อนของพวกเขาเริ่มเปลี่ยนไป จางฉีเมื่ออยู่ใกล้เส้าเสวี่ยก็เกิดอาการหวั่นไหวโดยไม่รู้ตัว ในขณะที่เจิ้งซู่เหนียนเองก็มีใจให้กับเส้าเสวี่ยนานแล้วซึ่งไม่ต่างจากเส้าเสวี่ยเองก็มีใจให้เขาเช่นกันแต่ก็ต้องเก็บความลับนี้ไว้เพื่อไม่ให้มิตรภาพระหว่างเพื่อนสูญเสียไป แต่แล้วเมื่อโรคระบาดซาร์สเกิดขึ้นในชุมชนตรอกหลิวหลีโดยที่พวกเขาไม่คาดคิดมาก่อนและการตายของแม่เจิ้งซู่เหนียนทำให้เจิ้งซู่เหนียนตัดสินใจเข้าหน่วยงานบูรณะเพื่อสืบทอดการดูแลมรดกวัฒนธรรมตามรอยแม่ของเขาส่วนเส้าเสวี่ย จางฉี พวกเขาจะเลือกเส้นทางไหนเมื่อถึงทางแยกในชีวิต แล้วความรักที่เป็นความลับของพวกเขาจะถูกเปิดเผยหรือไม่

Views: 246