ซีรีย์เกาหลี Midas (แรงปรารถนา) V2D 7 แผ่นจบ

Midas แรงปรารถนา
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr934
  • Midas (แรงปรารถนา) V2D 7 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีย์เกาหลีเรื่องเยี่ยม เรทติ้งสูง ห้ามพลาดจ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  

 

Midas

เรื่องย่อ Midas Midas

 

เรื่องราวของแวดวงธุรกิจ เมื่อ คิมโดฮยอน ชายหนุ่มผู้เติบโตมาด้วยเงิน 5 ล้านวอนที่แม่เค้าเหลือไว้ก่อนตาย แต่เพราะเขาอัจฉะริยะเขานำเงินเป็นเงินทุนเริ่มแรกการลงทุนซื้อหุ้น และได้รายได้จาการลงทุน ทำให้เขาสามารถเรียนจนจบและใช้ชีวิตโดยลำพังไม่มีญาติพี่น้อง และหลังเรียนจบเขาชนะการแข่งขันด้านการลงทุนหลายครั้ง เขาทำงานเป็นผู้จัดการกองทุนบริษัทหลักทรัพย์ 3 ปี แต่อย่างไรก็ตามเขาได้ตัดสินใจสอบเป็นทนายความเพื่อต้องการที่จะแสวงกาสิ่ง ที่ดีกว่า ไม่อยากที่จะตกอยู่ในอำนาจของเงิน เขาสามารถสอบสัมภาษณ์ ผ่านบริษัทยักษ์ใหญ่ ทั้ง PK และ Atlantic

 

แต่เขาตัดสินใจเลือกทำงานที่สำนักงานกฎกมายแดจอง ที่ดูภายนอกเป็นแค่สำนักงานธรรมดาๆ แต่ด้วยข้อเสนอของชเวกุ๊กฮวาน เจ้าของบริษัท ที่ให้เช็คเงินเดือนไม่ระบุตัวเลข พร้อมเป็นหุ้นส่วนของ PK และ Atlantic ด้วยความความทะเยอทะยาน และต้องการที่จะสร้างครอบครัว และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับจองยุน แฟนสาว เพื่อสร้างความเป็นอยู่ของชีวิตให้ดีขึ้น แต่กระนั้น ภายใต้สำนักงานธรรมดาๆเช่นนี้ทำให้เขาต้องเกี่ยวข้องกับ ยูอินเฮ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกองทุนเก็งกำไร Lone Asia และความฝันที่จะใช้ชีวิตอย่างสันติก็ต้องมาถูกสั่นคลอน จากผู้มีอำนาจบางคน ที่ทำให้เขายอมขายจิตวิญญาณเพื่อแลกกับเงิน ติดตามซีรีย์ Midas ได้

 

นักแสดงนำ Midas

จางฮยอก รับบท คิมโดฮยอง (32 ปี) (Jang Hyuk as Kim Do Hyun)

 

นักกฎหมายหนุ่มแห่งแดจองกรุ๊ป เขาจบการศึกษาด้วยเกรดที่ยอดเยี่ยมจากมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของเกาหลี เขาเป็นหนุ่มฉลาด ไม่ ว่าจะบุคลิค หน้าตา หรือ ความสามารถด้านกีฬา ล้วนสมบูรณ์แบบไปหมด แต่ทว่าการที่เขาเกิดในครอบครัวที่ยากจน และพบกับความลำบากตั้งแต่วัยเด็ก ทำให้เขาปรารถนาความทะเยอทะยาน และต้องการที่จะสร้างครอบครัว และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับจองยุน แฟนสาว หลังจากจบวิทยาลัยกฎหมาย เขาได้เข้าทำงานที่บริษัทกฎหมายที่ดีที่สุด เพื่อสร้างความเป็นอยู่ของชีวิตให้ดีขึ้น แต่กระนั้น ความฝันที่ใช้ชีวิตอย่างสันติก็ต้องมาถูกสั่นคลอน จากผู้มีอำนาจบางคน ที่ทำให้เขายอมขายจิตวิญญาณเพื่อแลกเงิน

อีมินจอง รับบท อีจองยุน (27 ปี) (Lee Min Jung as Lee Jung Yun)

 

นาง พยาบาลสาวสวย แฟนของโดฮยอน เธอคบกับเขามาได้ 6 ปีแล้ว และวางแผนที่จะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ ถึงแม้ในบางครั้งเธอก็แทบจะไม่เชื่อเลยว่าเธอได้เป็นแฟนกับโดฮยอนจริงๆ แต่ถ้าเมื่อใดก็ตามที่เธอคิดถึงโดฮยอน เธอก็ไม่สามารถหยุดยิ้มได้เลย ในช่วงเรียนมัธยม จองยุนไม่เคยได้รับความสนใจจากหนุ่มๆคนไหนเลย เนื่องมาจากเธอค่อนข้างเป็นหญิงสาวที่เงียบขรึม เก็บตัว ไม่กระฉับกระเฉง จน กระทั่งวันหนึ่ง ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไป เมื่อเธอได้พบกับโดฮยอน และหลังจากเธอเรียนจบวิทยาลัยพยาบาล เธอได้เข้าทำงานที่โรงพยาบาลที่ดีที่สุดของเกาหลี และจากนั้นไม่นานก็ได้เป็นนางพยาบาลวีไอพีประจำผู้ป่วยผู้อุปถัมภ์

คิมฮีเอ รับบท ยูอินฮเย (40 ปี) (Kim Hee Ae as Yoo In Hye)

 

ประธาน กองทุนการเงิน (เฮดฟันด์) ลูกสาวคนโตของตระกูลยู หญิงเก่ง ผู้มีความสามารถรอบด้าน เด็ดเดี่ยว มีความมั่นใจตัวเองสูง ปู่ของเธอเป็นนายธนาคารที่ทำงานให้ญี่ปุ่นในสมัยสงครามเกาหลี ซึ่งในช่วงนั้นเขาสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล จนเทียบได้กับ ซัมซุง และฮุนไดเลยทีเดียว ความมั่งคั่งส่งผลมาจนถึงรุ่นหลาน อย่างไรก็ตามอินฮเย มีพี่ชาย 2 คน และน้องชาย 1 คน (พี่น้องทางสายเลือด) และน้องสาวอีก 1คน แต่ทั้ง 5 คนมาจากแม่ที่แตกต่างกัน เธอโตมาพร้อมกับน้องชายทางสายเลือดอย่าง ยูมยองจุน และแม่ที่ถูกพ่อของเธอทอดทิ้งจนกลายเป็นโรคจิต ต่อมาอินฮเยออกจากเกาหลีไปอยู่ที่อเมริกา เธอเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยจนจบเอ็มบีเอ และสั่งสมประสบการณ์การเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่วอลล์สตรีท เมื่อเธอกลับมาเกาหลี เธอดำรงตำแหน่งประธานกองทุนการเงิน บวกกับธุรกิจสินเชื่อของปู่ และอสังหาริมทรัพย์ของพ่อแท้ๆ เธอจึงมีอำนาจโน้มน้าวต่อเศรฐกิจของเกาหลีเป็นอย่างมาก ส่วนด้านความรัก เธอไม่เคยมีประสบการณ์โรแมนติก หรือผ่านการแต่งงานมาก่อน

โนมินวู รับบท ยูมยองจุน (31 ปี) (Noh Min Woo as Yoo Myung Joon)

 

น้องชายทางสายเลือดของฮินฮเย เขาไม่เหมือนกับพี่สาว เพราะเขา ทั้งอ่อนโยน และละเอียดอ่อนกว่า อย่างไรก็ตาม การที่พ่อทิ้งแม่ของ เขาไป ทำให้เขาไม่ชอบพ่อ และเขายังมีอคติเรื่องเงินว่า เงินคือสิ่ง ชั่วร้ายและน่ารังเกียจ รวมถึงชาติกำเนิดการเกิดมาของตนเอง เรื่องนี้ จึงทำให้เขาเจ็บปวดเสมอ ดังนั้นเขาจึงใช้ชีวิตเสเพลและมีปาร์ตี้ ตั้งแต่มืดจนถึงเช้า มีผู้หญิงมากมายต่างให้ความสนใจมินวูเพราะเขา เป็นลูกชายตระกูลยูผู้มั่งคั่ง สิ่งนั้นเองทำให้เขาไม่เคยคิดจริงจังกับ ผู้หญิงคนไหน จนกระทั้งวันหนึ่งเขาพบว่าตนเองป่วยเป็นโรคมะเร็ง ระยะสุดท้าย และผู้ที่มาดูแลเขาก็คือพยาบาลสาวยองจุน ซึ่งตอนแรก มินวูคิดว่ายองจุนก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่สนใจเขาที่ฐานะ แต่ทว่าเมื่อ เวลาผ่านไปความใกล้ชิดจึงก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมา

Views: 8046