ซีรีย์เกาหลี Miss Monte Cristo เพื่อนริษยา DVD 13 แผ่นจบ

ดูหนัง Miss Monte Cristo เพื่อนริษยา
  • kr2408
  • Miss Monte Cristo เพื่อนริษยา DVD 13 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • พวกเธอทั้ง 3 เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่โชคชะตาก็ทำให้ทุกอย่างพลิกผันไป หนึ่งในพวกเธอหวังว่าเธอจะแย่งแฟนหนุ่มของเพื่อนมาได้ ความอิจฉาริษยานำไปสู่การทรยศ และผู้หญิงที่สูญเสียทุกสิ่งไปให้กับคนที่เรียกตัวเองว่าเพื่อน ก็กลับมาเพื่อจะล้างแค้น
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿325
    ฿455
    ฿585
  •  

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวที่อ้างถึงโลกใบนี้ว่ามันเต็มไปด้วยการแข่งขัน คนแต่ละคนแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นเพื่อให้ตัวเองมีตัวตน มีที่ยืน เพื่อให้ตนเองได้ในสิ่งที่ต้องการ บางคนถึงขั้นยอมแลกคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจ หักหลังครอบครัวและเพื่อนของตัวเอง จนต้องตั้งคำถามว่าความรัก มิตรภาพ มันมีอยู่จริงบนโลกที่โหดร้ายนี้จริง ๆ น่ะหรือ มีใครที่ศรัทธาและซื่อสัตย์กับคำว่า “มิตรภาพ” อยู่บนโลกนี้ด้วยหรือ

 

เรื่องราวชีวิตที่พลิกพันของแก๊งเพื่อน 4 คน โดยคนที่มีปัญหาอยู่หนัก ๆ มีแค่ 2 คน อีกคนเป็นคนปั่น และอีกคนเป็นเพื่อนคนกลางที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไร คิดว่าเพื่อนก็คือเพื่อน รักและเชื่อใจทั้ง 3 คน

 

ทั้งหมดเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นและคบกันเรื่อยมา แต่แล้ววันหนึ่ง ความรักและมิตรภาพของพวกเธอถูกทดสอบ ผู้หญิง 2 คนรักผู้ชายคนเดียวกัน หนึ่งในนั้นก็ทำทุกอย่างเพื่อที่จะแย่งว่าที่สามีของเพื่อนมาให้ได้ ในขณะที่อีกคนก็ก็อิจฉาความสามารถของเพื่อน ก็พยายามทำทุกอย่างที่จะเอาชนะเพื่อน แค่ความอิจฉาริษยานำไปสู่การทรยศ คนคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียทุกสิ่งอย่างให้กับเพื่อนที่เธอรักและไว้ใจ เธอหายไป ทุกคนคิดว่าเธอตายไปแล้ว แต่เธอก็กลับมา กลับมาแก้แค้น

Views: 500