หนังจีนชุด Moonshine and Valentine รักกี่พันปียังไงก็เป็นเธอ DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Moonshine and Valentine  รักกี่พันปียังไงก็เป็นเธอ
  • ch1005
  • Moonshine and Valentine รักกี่พันปียังไงก็เป็นเธอ DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • Moonshine and Valentine ที่ตอนนี้บอกได้เลยว่าฮิตระเบิดระเบ้อเพราะฉายไป 30 วัน มียอดผู้ชมทะลุ 2 พันล้านวิว แถมเมื่อยังส่งผลให้พระเอก หวงจิ่งอวี๋ และ นางเอกสาวสวยดีกรีไอดอลเกาหลีใต้ วิกตอเรีย ซ่ง กลายเป็นคนดังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอันดับ 1
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  


Moonshine and Valentine  รักกี่พันปียังไงก็เป็นเธอ

 

รักกี่พันปียังไงก็เป็นเธอ หรือ Moonshine and Valentine ซีรี่ส์แดนมังกรที่ถ่ายทำในเมืองไทยตลอดทั้งเรื่อง กลายเป็นผลงานฮิตระเบิดระเบ้อ หลังสร้างความสำเร็จด้วยยอดผู้ชมกว่า 2 พันล้านวิว ในการออกอากาศ 30 วัน

 

เรียกว่าแรงสุดๆ ในตอนนี้เลยสำหรับซีรี่ส์แดนมังกร รักกี่พันปียังไงก็เป็นเธอ หรือ Moonshine and Valentine ที่ตอนนี้บอกได้เลยว่าฮิตระเบิดระเบ้อเพราะฉายไป 30 วัน มียอดผู้ชมทะลุ 2 พันล้านวิว แถมเมื่อยังส่งผลให้พระเอก หวงจิ่งอวี๋ และ นางเอกสาวสวยดีกรีไอดอลเกาหลีใต้ วิกตอเรีย ซ่ง กลายเป็นคนดังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอันดับ 1 และ อันดับ 2 อีกด้วย

 

สำหรับคนที่ยังไม่ได้ชมเรื่องนี้ ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะนอกจากบทดี บวกกับความหล่อ-สวยของพระเอกและนางเอกแล้ว สถานที่ที่ใช้ถ่ายทำตลอดทั้งเรื่องนี้ยังสวยอีกด้วย เพราะนั่นคือ เมืองไทยบ้านเรานั่นเอง

หวงจิ่งอวี๋ รับบท เฮ่อหลานจิ้งถิง และ วิกตอเรีย ซ่ง รับบท กวนพีพี

ซึ่งผู้ชมหลายคนที่ได้ชมละครรู้สึกประทับใจมากและอยากเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยตามรอยซีรี่ส์ ทำให้การท่องเที่ยวไทยประจำเซี้ยงไฮ้ ทำกิจกรรมโปรโมทการท่องเที่ยว ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมากๆ

 

สำหรับเรื่อง Moonshine and Valentine เป็นซีรี่ส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายดังในปี 2009 The Love Knot: His Excellency’s First Love ของ Shi Dingrou เนื้อเรื่องว่าด้วยความรักของว่าที่ราชาเผ่าจิ้งจอก เฮ่อหลานจิ้งถิง ที่เกิดมาพร้อมกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นแม่เสียชีวิต กระทั่งดวงตามืดบอดทั้งสองข้าง ทำให้พ่อของเขาราชาเผ่าจิ้งจอก ได้พยายามทุกวิธีที่จะทำให้เขามองเห็น ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำว่าต้องหาหญิงสาวที่มีวันเกิดพิเศษมาต้มกินเป็นยา แต่ก่อนที่จะถึงเวลานั้นลูกชายของเขาจะต้องทำให้เธอรักก่อน


วันหนึ่งพ่อของเขาได้พาหญิงสาวคนหนึ่งมา เขาตกหลุมรักเธอเป็นอย่างมาก โดยเมื่อความรักผลิบานเต็มที่พ่อของเขาก็แอบฆ่าเธอซึ่งทำให้เขาเสียใจมากจนแตกหักกับพ่อ และออกมาใช้ชีวิตเพียงลำพัง

 

เฮ่อหลานจิ้งถิง วนเวียนกับการตาหญิงที่รัก ทุกครั้งที่เธอเกิดเขาจะตามหาและดูแลเธอเป็นอย่างดี ทว่าทุกครั้งต้องจบลงด้วยความเศร้าเมื่อฟ้ากำหนดให้เธอต้องเสียชีวิตทุกครั้ง

 

หญิงสาวผู้เป็นที่รักของ เฮ่อหลานจิ้งถิง ได้ถือกำเนิดอีกครั้ง โดยในชาตินี้เธอชื่อว่า กวนพีพี นักข่าวบันเทิงสาวสวย เธอได้รับมอบหมายให้ไปตามติดชีวิตของเซเลบริตี้สาวคนหนึ่ง จนได้พบกับ “เฮ่อหลานจิ้งถิง” เมื่อเขาได้พบเธอจึงตั้งใจอยากที่จะดูแลเธอเป็นอย่างดี แต่ว่าไม่ง่ายเลยเมื่อเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว



ทว่าวันหนึ่งได้เกิดปัญหาขึ้นเมื่อแฟนหนุ่มของเธอไปแอบคบกับเพื่อนสนิทของเธอ ที่คบหากันมาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา ทำให้เธอเสียใจมาก เฮ่อหลานจิ้งถิง มีโอกาสเข้ามาเยียวยาแผลใจให้กับเธอ ความรักปีที่ 1,000 ถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะจบลงด้วยความเศร้าอีกหรือเปล่าคงต้องรอชมตอนจบกันค่ะ

Views: 1952