หนังจีนชุด My Queen ท่านหญิงอย่าน่ารักเกินไป (2021) DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง My Queen ท่านหญิงอย่าน่ารักเกินไป 2021
  • ch1777
  • My Queen ท่านหญิงอย่าน่ารักเกินไป (2021) DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ ความฟิน ความอิน ความจิกหมอนขาด มีความดราม่า ให้แฟนๆชาวติ่งซีรีส์ได้อินฟินจิ้นหัวเราะและเศร้าไปพร้อมๆ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องสนุกครบรสดูแล้วไม่เบื่ออย่างแน่นอนจ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

                เจียงเสี่ยวเหมิง สาวออฟฟิศสาวสวย ผู้ช่วยประธานฉิน ทุกวันเสาร์เป็นวันแฮปปี้เดย์ของเธอ เธอจะกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษเพื่อดูซีรีส์ที่ดองไว้ทั้งสัปดาห์ เธอจะเคลียร์งานทุกอย่างให้ประธานฉิน และจัดตารางคิวงานให้เขาพร้อมกับส่งเข้าเมลล์ แล้วเธอก็กลับบ้านไปดูซีรีส์อย่างสบายใจ ในขณะที่เธอกำลังสนุกและอินไปกับซีรีส์ที่เธอดู ก็มีระบบ AI บางอย่างเข้ามาขัดจังหวะการดูซีรีส์ของเธอ ซึ่งเป็นการทดสอบระบบอัลฟาของระบบเกม ที่มีชื่อว่า พรหมลิขิต เธอคุยกับระบบ AI ตั้งค่าพระเอกของเธอ เหมือนกับพล็อตซีรีส์ที่เธอชอบ พอหลังจากที่เธอส่วมแว่น VR เข้าสู่ระบบเกม เธอก็ไปตกลงไปที่ใต้ระฆังใหญ่ในหอระฆังแคว้นรั่วสุ่ย พอตื่นขึ้นมาเธอพบว่าตัวเองปลอมเป็นชาย หลังจากนั้นเธอก็ไปเดินเที่ยวเล่นในตลาดยามค่ำคืน และได้พบกับมู่หรงเฉิน ที่มีหน้าตาเหมือนฉินหานอย่างกับแกะ แถมมีนิสัยที่เหมือนฉินหานอีกด้วย เธอโวยวายให้มู่หรงเฉินรับผิดชอบที่ทำของของเธอหล่นลงพื้น ทะเลาะกันจนเขาจับได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ปลอมเป็นชาย พอแยกจากมู่หรงเฉินเธอก็วิ่งหนีกับสองคนรับใช้ของเธอ จึงทำให้เธอรู้ว่าจริงๆแล้วเธอเป็นองค์หญิง พอเธอกลับเข้าวังหมอหลวงเลยตรวจดูอาการของเธอ แล้วบอกว่าเธอความจำเสื่อมจำอะไรในอดีตไม่ได้ เจียงหว่าน พี่สาวของเธอหรือจักรพรรดินีแห่งแคว้นรั่วสุ่ย เป็นห่วงเธอมาก ในเกมนี้เธอคือเจียงเหมิงเหมิง องค์หญิงเก้า แห่งแคว้นรั่วสุ่ย น้องเล็กสุดในวังแห่งนี้

 

              วันต่อมาเธอตื่นมาพบว่ามีองค์ชายรูปงามทั้งสี่มายืนตรงหน้าเธอ เธอดีใจมากที่จะได้พบชายในฝันเร็วขึ้น แต่จริงๆแล้วองค์ชายเหล่านั้นคือพี่ชายของเธอที่มาแกล้งอำเธอเล่น เพราะได้ข่าวว่าเธอสูญเสียความทรงจำตอนออกไปเที่ยวเล่นนอกวัง พอสอบถามสาวใช้เสร็จเธอจึงรู้ว่าทั้งวังมีเพียงหมอหลวงกับองครักษ์เท่านั้นที่เป็นผู้ชายจริงๆ จึงทำให้เธอรู้สึกหมดหนทางในการตามหารักแท้ เวลาต่อมาจักรพรรดินีเห็นว่าอีกไม่นานเจียงเหมิงเหมิงใกล้ได้เวลาอภิเษกแล้ว จึงให้นางเข้าร่วมดูงานอภิเษกของเจียงซือซือด้วย ในงานเลือกคู่อภิเษกทำให้เจียงเหมิงเหมิงได้เจอกับ มู่หรงเฉินอีกครั้งทำให้เธอตกใจจนเผลอยืนขึ้นกลางงานเลือกคู่ ในงานเลือกคู่ขั้นสุดท้ายคือช่วยเจียงซือซือ กับเจียงเหมิงเหมิง เจียงเหมิงเหมิงคิดว่าควรแก้มัดตัวเองแล้วออกไปตามหาซ่งเซ่อ ลูกชายแม่ทัพซ่งที่เข้าร่วมการคัดเลือกครั้งนี้ ระหว่างเดินอยู่เธอได้ตกลงไปในหลุมกับดัก ระหว่างนั้นมู่หรงเฉินก็เดินผ่านมาเจอกับเธอพอดี เลยช่วยเธอออกมาได้ ระหว่างทางกลับ เขาและเธอก็ทะเลาะกันมาจนถึงจุดหมาย ผลปรากฎว่าผู้ที่พาองค์หญิงเก้าออกมาจากป่าคือคู่อภิเษกของนาง จากไม่ชอบหน้าแต่ได้เป็นคู่อภิเษกของกันและกัน งานนี้เรื่องราวของทั้งคู่จะวุ่นวายแค่ไหน แล้วคู่แท้ของเจียงเหมิงเหมิงจะเป็นใครกันแน่ แล้วเกมนี้จะทำให้เจียงเสี่ยวเหมิงได้เจอคู่แท้จริงหรือไม่นั้น

Views: 484