หนังจีนชุด My Strange Friend เพื่อนซี้พลังวิเศษ (2020) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง My Strange Friend เพื่อนซี้พลังวิเศษ 2020
  • ch1544
  • My Strange Friend เพื่อนซี้พลังวิเศษ (2020) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • หวังอี้ป๋อ พระเอกจาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร นำแสดง เรื่องราวของกลุ่มคนที่มีความสามารถพิเศษที่ทำให้พวกเขาสามารถอ่านใจ , มองเห็นอนาคต , ปล่อยกระแสไฟฟ้า , โทรจิตและล่องหน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 我的奇怪朋友

แนว: แอคชั่น, คอมเมดี้, ดราม่า

จำนวนตอน: 24

ปี: 2020

คะแนน: 7.9 / 10

 

เรื่องย่อ

เว่ยอี้เฉินในวัย 8 ขวบ บังเอิญพบเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดบางอย่างเขาพบหินก้อนใหญ่ที่ตกลงมาจากฟ้า อี้เฉินเอื้อมมือไปสัมผัสมันอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ และเรื่องราวความวุ่นวายในชีวิตของเขาก็เริ่มต้นขึ้น เขาได้รับพลังวิเศษจากหินอุกกาบาตก้อนนั้น อี้เฉินสามารถอ่านใจคนได้ เคลื่อนย้ายสิ่งของด้วยกระแสจิตอีกทั้งยังสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้ารุนแรงออกจากร่างกายของเขาได้

 

อี้เฉินเป็นเด็กกำพร้าเขาอาศัยในสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าเป่ยซินโจวรวมกับเด็กคนอื่น ๆ เมื่อพลังที่เขาได้รับมามันเกินจะควบคุมศาสตราจารย์สิงนักพันธุศาสตร์ระดับแนวหน้าของประเทศจึงรับตัวเขามาเลี้ยงดูเอง 10 กว่าปีต่อมา เว่ยอี้เฉินสูญเสียพลังไปเกือบทั้งหมดหลังจากเขาถูกบุกรุกบ้านหนำซ้ำสมุดบันทึกที่เกี่ยวกับพลังของเขาก็ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย อี้เฉินออกตามหาเบาะแสไปจนกระทั่งเขารู้ว่ามีนักศึกษาในมหาลัยหลินโจวมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้และอาจได้รับเสี้ยวพลังของเขาไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? อี้เฉินจะสามารถเอาพลังของเขากลับคืนมาได้หรือไม่?

 

รายชื่อนักแสดง

Wang Yi Bo

Molly Wang

Zhang Yi Jie

Zhang Nan

Xiao Xu

Views: 1074