หนังจีนชุด Nothing But Thirty มันก็แค่ 30 (2020) DVD 8 แผ่นจบ

ดูหนัง Nothing But Thirty มันก็แค่ 30 2020
  • ch1527
  • Nothing But Thirty มันก็แค่ 30 (2020) DVD 8 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวของผู้หญิงวัยทำงาน 30+ ทั้ง3คน ที่ต่างมีปัญหาเรื่องส่วนตัว และนิสัยที่แตกต่างกัน กับทางเลือกในการใช้ชีวิตของแต่ละคน นี่คือซีรีย์น้ำดีอีกเรื่องที่สนุก เรตติ้งสูงมากที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ดู
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿200
    ฿280
    ฿360
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 三十而已

แนว: ธุรกิจ, โรแมนติก, ดราม่า, ผู้ใหญ่

จำนวนตอน: 43

ปี: 2020

คะแนน: 8.8 / 10

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของผู้หญิง 3 คนที่ต่างก็มีปัญหาที่แตกต่างกันไป กู้เจียเป็นผู้หญิงเก่ง ที่ขึ้นชื่อว่าประสบความสำเร็จขั้นสูงสุดของพีระมิดแล้วก็ว่าได้ เธอทำให้สามีของเธอจากนักโปรแกรมเมอร์ธรรมดากลายเป็นท่านประธานด้วยน้ำมือของตนเอง และตัวเธอเองก็ได้ผันตัวมาเป็นภรรยาแบบเต็มเวลา และเมื่อเมื่อครอบครัวของเธอเกิดปัญหาขึ้น เธอก็พร้อมลุย!

 

หวังม่านนีเป็นสาวเด็ดเดี่ยวเชื่อมั่นในตนเอง มักจะคิดเสมอว่าตนเองมีทั้งสมองและสองมือ แถมยังสวยครบเครื่อง ต้องคู่ควรกับสิ่งที่ดียิ่งกว่าเสมอ แต่ทว่าที่จริงแล้วเธอก็มีเรื่องปวดหัวที่รำคาญใจเช่นกัน

 

จงเสี่ยวฉิน หญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งในสังคม ที่ได้แต่งงานกับสามีที่มีหน้าที่การงานมั่นคง ส่วนตัวเธอเองก็ทำงานทั่ว ๆ ไป เป็นมนุษย์เมียที่ใช้ชีวิตปกติคนหนึ่ง แต่ทว่ากลับบังเอิญสร้างรายได้ค่าลิขสิทธิ์มหาศาลจากงานผลงานการเขียนที่เป็นงานอดิเรกของตัวเธอเอง สถานะทางการงานของคู่สามีภรรยาพลิกผันภายในชั่วข้ามคืน ผู้หญิงที่จู่ ๆ มีรายได้มากมายทำให้เธอกลายเป็นคนที่ดูมีความสามารถกว่าสามีของเธอเอง จึงก่อให้ชีวิตคู่เกิดความไม่สมดุลกันขึ้นมาทันที

 

รายชื่อนักแสดง

Maggie Jiang

Tong Yao

Rachel Mao

Eric Yang

Li Ze Feng

Views: 841