ซีรีย์เกาหลี Oh Master นายหญิงกับนายเขียนบท DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Oh Master นายหญิงกับนายเขียนบท
  • kr2234
  • Oh Master นายหญิงกับนายเขียนบท DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของนักเขียนผู้ ไม่ออกเดต กับนักแสดงสาวเจ้าแม่โรแมนติกคอมเมดี้ผู้ เดตไม่เก่ง ที่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกัน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

ฮันบีซู (รับบทโดย อีมินกิ) นักเขียนบทชั้นนำของวงการบันเทิงเกาหลี ที่ขึ้นชื่อในการเขียนบทซีรีส์แนวทริลเลอร์ แม้นิสัยเจ้าตัวจะเป็นคนที่ค่อนข้างยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง ทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าฝีมือของเขาเป็นระดับเทพ อย่างไรก็ตาม ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขากลับส่อแววล่ม และต้องการตัวนางเอกคนใหม่มาแสดงแทนนางเอกที่ถอนตัวไป

 

เรื่องตำแหน่งนางเอกที่ว่างลง มาถึงหูของ ท็อปสตาร์สาวเจ้าของฉายา ‘เจ้าแม่ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้’ อย่าง โอจูอิน (รับบทโดย นานะ) เข้า ซึ่งเธออยากที่จะร่วมงานกับนักเขียนบทฮันบีซูมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้เธอเคยถูกเขาปฏิเสธร่วมงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา และในครั้งล่าสุดนี้ก็เช่นกัน แม้ตำแหน่งนางเอกซีรีส์ใหม่ของเขาจะว่างลง แต่ ฮันบีซู กลับปิดประตูโอกาสใส่โอจูอินเข้าให้อย่างเต็มแรง ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอไม่เหมาะกับคาแรคเตอร์ที่เขาต้องการ!

 

แต่แล้ว ไม่นานหลังจากนั้น กลับมีเหตุการณ์วุ่นวายในกองถ่าย ที่ทำให้เกิดข่าวลือไม่ดีระหว่างฮันบีซู กับ นางเอกที่เข้ามาใหม่ คราวนี้โปรเจกต์ซีรีส์ของฮันบีซูดูเละเทะไม่เป็นท่า และนับถอยหลังรอวันถูกยกเลิกการออกอากาศจากทางสถานี หนทางเดียวที่จะกู้คืนความเชื่อมั่น และแสงสว่างให้กับซีรีส์เรื่องนี้ คือการที่ต้องดึงตัว นักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง ‘โอจูอิน’ มารับบทนำ

Views: 1294