หนังจีนชุด Oh My Lord ขันทีที่รัก DVD 3 แผ่นจบ

ดูหนัง Oh My Lord ขันทีที่รัก
  • ch1921
  • Oh My Lord ขันทีที่รัก DVD 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย หลัวเจิ้ง และ จี้เหม่ยหาน เรื่องราวการแต่งงานของหญิงสาวกับขันทีปลอม ๆ สนุกแน่นอน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

เรื่องย่อ

เมืองฝู่เซียน เมืองที่เห็นความงามสำคัญที่สุด มีการประกวดชายงามเป็นประเพณีทุกปี และปีที่แล้วไป๋หลี ก็ได้อันดับหนึ่งไป ปีนี้ท่านอ๋องเสียนซึ่งใส่ใจด้านความงามเป็นอย่างมาก หวังทวงตำแหน่งชายงามคืน เขาจึงสั่งให้พ่อบ้านไปซื้อชาดสีลูกท้อสดที่กำลังขาดตลาด และเขาก็ได้ซื้อชาดสีลูกท้อสดจากเฉินโหยวโหย่ว

 

แต่เมื่อใช้ชาดเขากลับแพ้จนหน้าพัง เพราะพ่อของเฉินโหยวโหย่วดันผสมเครื่องหอมเพิ่มกลิ่นลงในชาด ทำให้ทั้งสามคนถูกจับมาขังไว้ที่จวนอ๋องรอการลงโทษ ทว่าเฉินโหยวโหย่วกลับไขกุญแจห้องหลบหนีออกมาได้ นางซ่อนตัวอยู่ในกล่องที่ถูกยกมาที่ห้องคารวะ (ห้องตรวจของขันที) จึงได้เห็นเหตุการณ์ไป๋หลีกำลังฆ่าขันทีหลี่ที่ทำผิดทุจริตเงินผู้ประสบภัยและฆ่าผู้บัญชาการบรรเทาภัย เฉินโหยวโหย่วกลัวนางจึงร้องตะโกนออกมา และในจังหวะที่สะดุดล้มนั้นเอง นางก็คว้ากางเกงของเขาจนหลุด จนเกือบจะรู้ความลับของไป๋หลีเข้า ทหารวิ่งเข้ามาตามเสียงตระโกนของนาง และได้นำทั้งนางและไป๋หลีไปพบท่านเจ้าเมือง

 

ด้วยความกลัวตาย นางจึงโกหกต่อหน้าเจ้าเมืองเด็กว่ามีความรักต่อเขา ทั้งยังช่วยเขาจับนักโทษ อ๋องเสียน ที่นั่งอยู่ตรงนั้นด้วยจึงได้เสนอแนะให้ทั้งสองแต่งงานกัน แม้จะเป็นแค่เพียงในนามก็ตาม ซึ่งท่านเจ้าเมืองก็เห็นด้วย งานแต่งงานในนามระหว่างทั้งสองจึงเกิดขึ้นอย่างรอดเร็ว และก่อนแต่งนั้นเองที่อ๋องเสียนได้เสนอให้เฉินโหยวโหย่วเป็นไส้ศึกสืบข่าวของไป๋หลีจากในจวนแลกโดยการใช้ชีวิตพ่อของนางข่มขู่ เฉินโหยวโหย่วจึงต้องยอมเป็นไส้ศึก และในคืนเข้าหอนั้นเองนางก็ถูกไป๋หลีไล่ให้ไปนอนที่ห้องฟืน ซ้ำตอนเช้ายังเห็นเขาใกล้ชิดกับองครักษ์ข้างกาย นางจึงเข้าใจผิดว่าเขาชอบบุรุษ

 

เฉินโหยวโหย่วจึงหาทางใกล้ชิดเขาเพื่อพิสูจน์และทำให้เขาเชื่อใจเพื่อหาข่าว ทว่ากลับถูกไป๋หลีหลอกว่านางถูกเขาวางยาพิษ หากต้องการยาแก้พิษก็ต้องเซ็นใบหย่า หรือไม่ก็ต้องวิ่งเพื่อขับเหงื่อไล่พิษออก เฉินโหยวโหย่วที่ยังหย่าไม่ได้ก็จำต้องวิ่ง และตอนนั้นเองที่ทำให้นางได้พบกับชีเซิ่งเหวิน หลานชายของอ๋องเสียนซึ่งกำลังแจกขนมที่เขาทำเองทว่าไม่มีใครกิน เฉินโหยวโหย่วหยุดชิมนางจึงมีเวลาฉุดคิดว่าถูกไป๋หลีหลอกเข้าให้แล้ว แต่ถึงแม้นางคิดจะแก้แค้นทว่าก็ยังคงกลัวเขาเมื่อเห็นลูกน้องเขาหอบชุดเปื้อนเลือดเดินผ่านมา เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อไป๋หลีก็คอยระแวงคอยสืบประวัติของนางที่อยากเข้าจวนเขาเพื่อทำอะไร และเฉินโหยวโหย่วจะเลิกเป็นสายให้อ๋องเสียนตอนไหน

Views: 571