หนังจีนชุด One And Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง One And Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต
  • ch1825
  • One And Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต DVD 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีส์จีนแนวย้อนยุค มีทั้งรักโรแมนติก และดราม่า โดยจะแบ่งเป็น ภาคอดีต กับความรักอันแสนเศร้า และภาค ปัจจุบัน กับความรักสมหวังแสนฟิน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของชุยสืออี๋ (รับบทโดย ไป๋ลู่) ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท ผู้อาวุโสส่งเธอมาเล่าเรียนที่สำนักศิลปะจวนอ๋อง ด้วยความที่ได้ใกล้ชิดกัน เธอตกหลุมรักอ๋องน้อยหนานเฉินโจวเซิงเฉิน (รับบทโดย เริ่นเจียหลุน) อย่างไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ยังอยู่ภายใต้ความสำรวม ต่อมาชุยสืออี๋ถูกบังคับให้แต่งงานกับองค์รัชทายาท ขณะเดียวกันโจวเซิงเฉินก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสในการเป็นผู้นำทัพ และเสียชีวิตลงหลังจากทิ้งคำพูดสุดท้ายไว้กับชุยสืออ

 

ชุยสืออี๋ เธอถูกส่งให้มาเล่าเรียนที่สำนักศิลประจวนอ๋อง เป็นศิษย์คนที่ 11 ของอาจารย์ โจวเซิงเฉิน ชุยสืออี๋ เธอพูดไม่ได้ ตั้งแต่ที่คุณพ่อเธอจากไปเธอก็ล้มป่วยตั้งแต่เด็ก ไม่มีหมอท่านไหนที่สามารถรักษาเธอได้ ความใกล้ชิดระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์อย่าง โจวเซิงเฉิน และ ชุยสืออี๋ ค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ จนก่อตัวเป็นความรัก แต่ ชุยสืออี๋ เธอกับมีตำแหน่งว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท เพราะอดีตฮ่องเต้คนเก่าได้แต่งตั้งให้เธอ และมีราชโองการ ให้เธอรับตำแหน่งนี้ หลังจากที่อดีตฮ่องเต้สิ้นพระชนม์ ราชโอรสได้ขึ้นเป็นฮ่องเต้แทนด้วยวัยเพียง 6 ขวบ และได้แต่งแต่งองค์รัชทายาทขึ้นมา และเป็นเพื่อนเล่นฮ่องเต้ตั้งแต่วัยเยาว์ แล้วความรักทั้งคู่จะเป็นยังไง

Views: 778