ซีรีย์ญี่ปุ่น Otenki Oneesan DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Otenki Oneesan
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp617
  • Otenki Oneesan DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวแนวสืบสวน นักสืบที่ไขคดีได้จากความรู้ด้านสภาพอากาศ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

 

เรื่องย่อ Otenki Oneesan

 

อาเบะ ฮารุโกะ (ทาเคมิ เอมิ) เป็นนักอุตุนิยมวิทยาอัจฉริยะที่สอบผ่านใบประกาศตั้งแต่อายุ 11 ฮารุโกะทำงานเป็นนักอุตุนิยมวิทยาในรายการ Morning Z  และเนื่องจากท่าทางที่หยิ่งยโสและการพบกันที่ไม่ค่อยเป็นมิตรระหว่างเธอกับ ผู้ประกาศข่าวและทีมงานของรายการ เธอจึงได้รับฉายาว่า สาวน้อยระเบิดไซโคลน นอก จากนี้เธอยังใช้ความรอบรู้ของเธอในเรื่องสภาพอากาศ รวมถึงธรณีวิทยาและดาราศาสตร์ ช่วยไขคดีจากมุมมองที่แตกต่างจากตำรวจ และต้อนคนร้ายให้จนมุมนักสืบมือใหม่ อาโอกิ โกตะ (โอคุระ ทาดาโยชิ) แห่งแผนกสืบสวนที่หนึ่ง กรมตำรวจนครบาลโตเกียว จับคู่ทำงานร่วมกับฮารุโกะ เขาแตกต่างจากฮารุโกะอย่างสิ้นเชิง ฮารุโกะช่วยดึงความสามารถพิเศษในฐานะนักสืบของโกตะออกมา

 
ตัวเอกของเราก็ฉีกแนวขว้ากๆเลย หน้าตาก็จัดว่าสวยน่ารัก แต่บุคลิกไปคนละทาง นางสาว อาเบะ ฮารุโกะ (นำแสดงโดย Takei Emi)  เป็น อัจฉริยะในด้านอากาศตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่บุคลิกดาร์ค หม่น อึมครึม ไม่มีการปรับตัวเข้าสังคม เพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ ทำให้ผู้ร่วมงานมีปัญหาบ่อยๆ เพราะเธอนอกสคริปต์ตัลหลอด ฉันมาพยากรณ์อากาศฉันก็พยากากรณ์อากาศอย่างเดียว อย่ามาบอกให้ฉันยิ้มให้ยาก กร๊ากก แต่เธอพยากรณ์ได้แม่นเป๊ะ แม่นเว่อร์ คือทางรายการปกติมีสคริปต์ให้ แต่เธอไม่เอาค่า สั่งให้มีการรายงานสดนอกห้องส่งเองเลย กร๊ากก ยืนมองฟ้ามองเมฆ แล้วพยากรณ์ได้เป็นฉากๆ ตะลึงกันไปทั้งกอง แถมยังได้การตอบรับที่ดีจากผู้ชมทางบ้านซะด้วยสิคุณพระช่วย ไม่ฉะนั้นคงโดนไล่ออกไปตั้งแต่วันแรกไปแบ๊วว

มาถึงฝั่งตำรวจหนุ่มบ้าง โกตะ อาโอกิ (นำแสดงโดย Okura Tadayoshi)ตำรวจ ใหม่ที่ไม่ถูกกับศพและเลือดเอาซะเล๊ย แต่เขาก็มีความสามารถพิเศษที่จดจำใบหน้าของคนที่เจอกันแม้แค่ครั้งเดียวได้ แบบไม่ลืม บุคลิกก็ดูเป็นคนปกติสมวัย ตรงข้ามกับฮารุโกะโดยสิ้นเชิงเลยหละ เขาก็มีเหตุได้พบกับอาเบะ ฮารุโกะในช่วงเริ่มเรื่องที่มาช่วยไขปริศนาไฟไหม้โดยไม่ทราบสาเหตุในช่วงต้น เรื่อง และก็มาเจอกันอีก ทีนี้ละยาวเลย แต่ดูทำท่าแล้วเรื่องนี้จะมีแต่ตัวเอก ไม่มีพระนางที่จะให้เข้าคู่รักกันตอนจบ 

ตัวละครอีกตัวที่มีสีสันและเราก็ชอบด้วยคือ รุ่นพี่ มิคุโมะ (รับบทโดยSasaki Kuranosuke) เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพจากคดีต่างๆ เขาปลาบปลื้มชื่นชอบฮารุโกะของเรามากๆ คลั่งไคล้เลยแหละ แต่ก็แอบเก็บไว้ในใจตามสไตล์ชายญี่ปุ่น เจอหน้าก็ประหม่า ซ่อนความรู้สึก แต่พอดูสาวเจ้าออกทีวีงี๊ละออกอาการ ฮ่าๆๆ น่ารักเลยล่ะค่ะ เป็นตัวช่วยในการไขคดีที่สำคัญคนหนึ่งเลย 

และสุดท้ายสาวอีกคนที่รับบทสำคัญจนได้ขึ้นโปสเตอร์ ฮาชิโมโตะ อาคาเนะ (รับบทโดย Sasaki Nozomi) ผู้ประกาศรายการเดียวกับนางเอกค่ะ สวย น่ารัก พยายามซัพพอร์ทนางเอกอยู่ตลอด แต่ดูก็รู้ว่านางมีเลศนัย น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับอดีตของนางเอกของเรา หรือเป็นตัวแปลสำคัญต่อเรื่องต่อไป

Views: 3311