ซีรีย์ญี่ปุ่น Princess Atsu (เจ้าหญิงอัตสึ) V2D 7 แผ่นจบ

Princess Atsu เจ้าหญิงอัตสึ
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp336
  • Princess Atsu (เจ้าหญิงอัตสึ) V2D 7 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เจ้าหญิงอัตสึ เรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของสตรีผู้พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  

Princess Atsu (เจ้าหญิงอัตสึ)

 

ชื่อหนังอื่นๆ : Atsu-hime / Atsuhime / Atsu Hime / Princess Atsu

นักแสดง : Miyazaki Aoi, Nagatsuka Kyozo

 

 

เจ้าหญิงอัตสึ Princess Atsu

          ภ.ซีรี่ส์ญี่ปุ่น เจ้าหญิงอัตสึ Princess Atsu เรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของเจ้าหญิงอัตสึ ทายาทซามูไร สตรีผู้ที่ก้าวขึ้นมากู้วิกฤติเหตุการณ์ที่กำลังร้อนแรงเปิดประตูสู่สังคม ยุคใหม่ โดยยุทธวิธีที่แยบยลเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ เจ้าหญิงอัตสึ กลายเป็นสตรี ผู้ทรงอิทธิพลแห่งศตวรรษที่ 19

เรื่องย่อเจ้าหญิงอัตสึ Princess Atsu

          โอคัทสึ (Okatsu นำแสดงโดย อาโออิ มิยาซากิ; Aoi Miyazaki) บุตรสาวตระกูลซามูไรชั้นสูงแห่งแคว้นซัทสึมะ (Satsuma) ถูก ชิมิซุ นาริอากิระ (Shimizu Nariakira) ไดเมียวผู้ครองแคว้นซัทสึมะเลือกให้เป็นบุตรสาวบุญธรรม เพื่อส่งไปแต่งงานเป็นภรรยาเอกของ โชกุนโตกุกาว่า อิเอซาดะ (Tokugawa Iesada นำแสดงโดย ซากาอิ มาซาโตะ; Sakai Masato) โดยนาริอากิระ หวังให้ โอคัทสุ เกลี้ยกล่อมให้โชกุนผู้เป็นสามีเลือก ฮิโตสึบาชิ โยชิโนบุ (Hitotsubashi Yoshinobu) ไดเมียวหนุ่มแห่งแคว้นมิโตะ โตกุกาว่า (Mito Tokugawa) ขึ้นเป็นโชกุนคนต่อไป

         โอคัทสึจำต้องพรากจาก โคมัทสึ ทาเตวากิ (Komatsu Tatewaki นำแสดงโดย เอตะ; Eita) เพื่อนสนิทสมัยเด็ก และถูกเปลี่ยนชื่อเป็น อัตสึ เพื่อรับตำแหน่ง ท่านหญิง ก่อนถูกส่งไปเอโดะ อันเป็นที่พำนักของโชกุน ผู้ถืออำนาจสิทธิ์ขาดในการบริหารประเทศแทนองค์จักรพรรดิ์

          จากบุตรสาวตระกูลซามูไร ผู้มองโลกกว้างด้วยแววตาแจ่มใส ใคร่รู้ สู่บุตรสาวของไดเมียวแห่งแคว้นใหญ่เรืองอำนาจ และก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งภรรยาเอกของผู้นำประเทศ การแต่งงานการเมือง... สามีผู้ไม่เคยเห็นหน้า... ฝ่ายในที่พำนักของสตรีกว่า 3,000 นางของปราสาทโชกุนอันกว้างใหญ่... ภารกิจแห่งแคว้นที่แบกรับ สิ่งที่รออัตสึฮิเมะอยู่ที่เอโดะ ก็คือ.... เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป จะลงเอยยังไง ใครจะบีบใคร ใครจะรวมตัวกับใคร ใครจะรอดอย่างไร ชะตากรรมของ 2 สาวที่ต้องมาโดนจับแต่งงานเพราะการเมือง เป็นเหตุใหญ่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามดูต่อใน ซีรี่ส์ญี่ปุ่น เจ้าหญิงอัตสึ Princess Atsu


 

          ติดตามชมเรื่องราวของ ภาพยนต์รซีรี่ส์ญี่ปุ่น เจ้าหญิงอัตสึ เรื่องราวของสตรีผู้พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น คนไทยกำลังจะได้ชมความยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกที่ทีวีไทย ติดตามชมซีรีส์ญี่ปุ่น เจ้าหญิงอัตสึ Princess Atsu นำแสดงโดย อาโอ มิยาซากิ พร้อมด้วย มัตซาโตะ ซาไก, โชตะ มัตสุตะ, ฮิเดกิ ทากาเฮชิ, มากิ โฮริคิตะ

Views: 8719