ซีรีย์ฝรั่ง Prison Break Season 3 (แผนลับแหกคุกนรก ปี 3) V2D 2 แผ่นจบ

Prison Break Season 3 แผนลับแหกคุกนรก ปี 3
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • en131
  • Prison Break Season 3 (แผนลับแหกคุกนรก ปี 3) V2D 2 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีย์ฝรั่ง สุดมันส์ เรื่องราวการแหกคุก สุดยอดซีรีย์ฝรั่ง อันดับ 1
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿50
    ฿70
    ฿90
  •  

 

ซีรีย์ฝรั่ง      Prison Break Season 3 (แผนลับแหกคุกนรก ปี 3)

 

เรื่องย่อ ซีรีย์ฝรั่ง       Prison Break Season 3 (แผนลับแหกคุกนรก ปี 3)

 

ปีที่ 3 Prison Break ในปีนี้เรื่องราวยังคงเข้มข้นเช่นเดิม เมื่อความผิดพลาดเล็กน้อยในภาคที่แล้วและแผนการของ The Company ทำให้ ไมเคิ่ล สกอฟิลล์ ต้องติดคุกที่สุดโหดที่หนึ่งในโลกคือ คุกโซน่าในประเทศปานามาซึ่งเป็นคุกไร้ซึ่งผู้คุมเป็นแหล่งรวมของเดนทรชนอย่างแท้จริง ในคุกนั้นสกอฟิลล์ได้รับการติดต่อจาก The Company ให้นำตัวคนๆหนึ่งแหกคุกออกมาด้วย ซึ่งคนๆนี้กุมความลับบางอย่างขององค์กรเอาไว้ เพื่อแลกกับความปลอดภัยของซาร่าและแอลเจ สกอฟิลล์จึงต้องใช้ความพยายามยิ่งกว่าที่ผ่านมาในการแหกคุก ติดตามการแหกคุกครั้งที่ 2 ของ ไมเคิ่ล สกอฟิลล์ที่แสนจะยากลำบากและประสบปัญหามากมาย เพราะทุกอย่างเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การทำตามแผนเช่นเคยอีกต่อไป แล้ว สกอฟิลล์จะแก้ปัญหาและเอาตัวรอดจากสถานการณ์และแหกคุกที่โหดสุดๆแบบนี้ได้ หรือไม่ติดตามทั้งหมดได้ในปีที่ 3 กับ Prison Break

 

หลังจากการหนีเอาตัวรอดอย่างสุดความสามารถในปีที่ 2 กลับมาในปีที่ 3 สกอฟิลล์ติดคุกอีกแล้วครับแต่คุกคราวนี้ความเป็นอยู่ไม่ดีเหมือนฟ๊อกซ์ริเวอร์นะครับ เพราะคุกโซน่าเป็นคุกที่สกปรกประมาณว่าอยู่กันตามมีตามเกิดและไม่มีผู้คุมทำให้ในคุกผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ในคุกโซน่านั้นนอกจากสกอฟิลล์แล้วยังมีเพื่อนเก่าของเขามาติดด้วย 3 คนได้แก่ แบ็คเวล มาโฮน และ เบลิค เมื่อเขาไปในคุกได้ไม่นานสกอฟิลล์ได้รับการติดต่อจากเกรทเช่น มอร์แกน (Jodi Lyn O'keefe) ให้ช่วยคนๆหนึ่งออกจากโซน่า ซึ่งคนๆนี้กุมความลับสำคัญเอาไว้

 

คุกโซน่าเป็นคุกที่สุดโหดไม่มีใครเคยแหกได้มาก่อน กฎอย่างหนึ่งของคุกนี้คือฆ่าก่อนถามทีหลัง การจะหนีอกจากที่นี่เป็นเรื่องที่ว่ากันว่าเป็นไปไม่ได้ สกอฟิลล์จึงจำเป็นต้องวางแผนและหาทางออกจากโซน่าแต่ครั้งนี้ยากมากๆ เพราะสถานการณ์ค่อนข้างสดมากและปัจจัยต่างๆควบคุมได้ยาก สกอฟิลล์ต้องพยายามรวมตัวกับพวกเพื่อนเก่าเพื่อหาทางออกจากโซน่าด้วยวิธีการที่แสนชาญฉลาดอีกเช่นเคย พร้อมกับต้องพยายามทำตามเงื่อนไขเพื่อความปลอดภัยของซาร่าและแอลเจ

 

สำหรับภาคนี้ผมว่าบทของหนังแสดงความเป็นอยู่ของคนในโซน่าได้ดีครับ ตลอดจนการปรับตัวเพื่อการเอาตัวรอดของตัวละครหลักแต่ละคนที่ต้องไปอยู่ในโซน่า คนแบบไหนจะใช้ชีวิตในโซน่าได้ดีกว่ากันในการเอาตัวรอด สิ่งที่ผมชอบในภาคนี้คือความสดของสถานการณ์ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเร็วมากและยากแก่การควบคุมรวมถึงความกดดันที่โถมเข้ามาทำให้สกอฟิลล์ต้องคิดภายใต้แรงกดดันที่มาก ตรงนี้ผมอยากให้หลายๆคนที่ชมลองดูงุฒิภาวะของสกอฟิลล์ให้ดีๆนะครับสุดยอดจริงๆ ลองดูการคิดภายใต้เงื่อนไขและความกดดันดูครับ
Views: 12328