หนังจีนชุด Professional Single โสดฉบับมืออาชีพ (2020) DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Professional Single โสดฉบับมืออาชีพ 2020
  • ch1670
  • Professional Single โสดฉบับมืออาชีพ (2020) DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวของ หนุ่มสาว 2 คน ที่ชีวิตนี้ไม่เคยมีแฟนมาก่อน ทั้งคู่ไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่ แต่เพราะใกล้ชิด และเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เกิดความรู้สึกขึ้นภายใน แต่ด้วยความไร้เดียงสา ทั้งคู่จึงไม่รู้ว่า แท้จริงมันคือความรัก
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

ชื่อเรื่องจีน: 我凭本事单身

แนว: โรแมนติก, คอมเมดี้

จำนวนตอน: 24

ปี: 2020

คะแนน: 8.3 / 10

 

เรื่องย่อ

ฉินเซิน หนุ่มหล่อแผนกประติมากรรม เขาชอบงานปั้นมาก ๆ เขามีความฝันว่าจะเป็นนักปั้นผู้โด่งดัง ส่วนหยวนเฉียน สาวตัวเล็กเรียนแผนกเดียวกันกับฉินเซิน เธอกำลังเตรียมสอบเทียบโอนไปยังแผนกจิตรกรรม วาดภาพสีน้ำมัน แต่ด้วยที่เธอไปเข้าสอบไม่ทัน เธอจึงเรียนแผนกประติมากรรมต่อ เรื่องวุ่น ๆ ก็เกิดตั้งแต่ตอนนี้ ช่วงแรก ๆ ฉินเซินยังไม่ได้ชอบหยวนเฉียนสักเท่าไร เพราะเธอคอยแต่เอาปัญหามาให้ตลอด แต่เขาก็เต็มใจที่จะช่วยเธอ เมื่อได้รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ สายตาที่มองกันกลับเปลี่ยนเป็นประกาย ความรู้สึกชอบเป็นยังไง พวกเขาก็ยังไม่รู้ตัวเลย จนมีเพื่อน ๆ มาคอยช่วยเสริมกำลังให้

 

ในระหว่างที่พวกเขากำลังสับสนความรู้สึกของตนเอง ซ่งซืออี้ หนุ่มหล่อจากแผนกเต้นรำ เขาตามหาเด็กสาวที่วิ่งเล่นและคอยปกป้องเขาเมื่อตอนเป็นเด็ก เขาปักใจเชื่อว่าเด็กคนนั้นก็คือ หยวนเฉียน เขาจึงพยายามทำให้เธอนึกถึงวันที่สดใสในวัยเด็กให้ได้ จึงทำให้ฉินเซินรู้สึกหึงหยวนเฉียนกับซ่งซืออี้มาก ๆ บางครั้งก็มีทะเลาะกับเธอบ้าง แต่เพราะว่าพวกเขาไม่เคยมีความรักมาก่อน ไม่รู้ว่าจะแสดงออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้ได้ยังไง

 

รายชื่อนักแสดง

Ireine Song

Aaron Deng

Wang Run Ze

Hong Shan Shan

Views: 1065