ซีรีย์เกาหลี Punch (ฝากหัวใจติดปลายนวม) DVD 8 แผ่นจบ

ดูหนัง Punch ฝากหัวใจติดปลายนวม
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr301
  • Punch (ฝากหัวใจติดปลายนวม) DVD 8 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • เรื่องราวความรักและความผูกพันธ์ของพี่ชาย และน้องสาวที่อาศัยอยู่ด้วยกันตามลำพัง หลังจากที่พ่อแม่ของพวกเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตั้งแต่พวกเขายังเป็นเด็ก
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿200
    ฿280
    ฿360
  •  

Punch ฝากหัวใจ ติดปลายนวม  เล่าเรื่องราวความรักและความผูกพันธ์ของพี่ชาย และน้องสาวที่อาศัยอยู่ด้วยกันตามลำพัง หลังจากที่พ่อแม่ของพวกเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตั้งแต่พวกเขายังเป็นเด็ก พี่ชาย Jang Yoo-Chul (รับบทโดย Kim Kwang-Il) มีอาชีพเป็นนักมวย และเป็นพ่อค้าขายอาหารเกาหลีในช่วงตอนดึก เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้น้องสาวของเขา Jang Yoo-Bin (รับบทโดย Shin Min-Ah) ได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยตามที่เขาหวังไว้ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ Jang Yoo-Chul เป็นทั้งพี่ชายและฮีโร่ของ Jang Yoo-Bin 

 

เรื่องย่อ :Punch ฝากหัวใจ ติดปลายนวม

 

     วันหนึ่ง Lee Han-Sae (รับบทโดย Joo Jin-Mo) นักมวยหนุ่มเจ้าสำราญที่มีอีกอาชีพเป็นผู้จัดการไนท์คลับชื่อดังแห่งหนึ่งใน เกาหลีได้เข้ารอบนัดชิงชนะเลิศ โดยคู่ชกของ Lee Han-Sae ในนัดชิงนี้คือ Jang Yoo-Chul เมื่อถึงวันชกนัดชิงชนะเลิศ Jang Yoo-Bin น้องสาวของ Jang Yoo-Chul พยายามที่จะไปดูการชกในนัดนี้ให้ทันเหมือนทุกๆครั้งที่ผ่านมา แต่ดันเกิดปัญหาที่ว่า Jang Yoo-Bin ต้องปกป้องเพื่อนสนิทของเธอ Bong Mi-Ra (รับบทโดย Lim Sung-Uhn) ที่กำลังโดนแกล้งโดย Seo Ji-Soo (รับบทโดย Kim Bin-Woo) หัวหน้าแก๊งค์เด็กแสบในโรงเรียนเดียวกันกับเธอ จนเป็นเหตุทำให้เธอพลาดดูการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของพี่ชายเธอในวันนี้

 

เมื่อ Jang Yoo-Bin ไปถึงสนามมวยเธอก็ได้รับรู้ว่าพี่ชายของเธอชกแพ้ในนัดครั้งนี้โดยที่เธอไม่ รู้ว่าคู่ชกของพี่ชายเธอในครั้งนี้เป็นใคร? เหตุการณ์ทั้งหมดดูเหมือนจะไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น จนกระทั่ง Jang Yoo-Chul ได้เสียชีวิตลงในคืนวันเดียวกันหลังจากจบการชกนัดชิงชนะเลิศ Jang Yoo-Chul เสียชีวิตเนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการชกในนัดชิง) ชีวิตของ Jang Yoo-Bin เปลี่ยนแปลงไปในทันทีเมื่อพี่ชายของเธอเสียชีวิตลง และเธอก็ไม่ได้เรียนต่อในมหาวิทยาลัยตามที่พี่ชายของเธอวาดฝันเอาไว้ ในขณะเดียวกัน Lee Han-Sae ก็ไม่ให้อภัยตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเลิกชกมวยนับตั้งแต่วันนั้น และหันเข้าไปรับใช้ชาติโดยการสมัครเป็นทหารในทันที

 

2 ปีต่อมา , เมื่อโชคชะตาเล่นตลกทำให้ Lee Han-Sae และ Jang Yoo-Bin ได้มาพบกันอีกครั้ง โดย Lee Han-Sae อาสาที่จะเป็นผู้ฝึกสอนการชกมวยให้กับ Jang Yoo-Bin ในเวลานี้ Lee Han-Sae เป็นทั้งผู้ฝึกสอนการชกมวย เพื่อน และพี่ชายให้กับ Jang Yoo-Bin ท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ก็ถูกหล่อหลอมกลายเป็นความรัก Lee Han-Sae ต้องพยายามฝืนความรู้สึกรักที่มีให้ต่อตัวของ Jang Yoo-Bin เพราะเขายังคงรู้สึกถึงความผิดพลาดของตัวเองที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งอดีตจน เป็นเหตุให้ชีวิตของ Jang Yoo-Bin ต้องเปลี่ยนแปลงไปมากมายขนาดนี้ ในขณะเดียวกัน Jo Sung-Woo (รับบทโดย Sung Shi-Kyung) นักธุรกิจบริษัทโฆษณาชื่อดังได้พบกับ Jang Yoo-Bin อีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยติดต่อเธอให้ไปร่วมงานกับทางบริษัทเมื่อตอนที่เธอยังเรียน อยู่ชั้นมัธยม Jo Sung-Woo พยายามหาทางติดต่อกับ Jang Yoo-Bin อีกครั้ง โดยหวังว่าการเจอกันของเขาและเธอในครั้งนี้จะทำให้เขาได้สนิทกับ Jang Yoo-Bin มากยิ่งขึ้น

 

Lee Han-Sae จะปิดบังความลับเรื่องสาเหตุของการเสียชีวิตของพี่ชาย Jang Yoo-Bin ไม่ให้เธอรู้ได้อีกนานแค่ไหน?  ความรักของ Lee Han-Sae และ Jang Yoo-Bin  จะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อ Jo Sung-Woo เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตของ Jang Yoo-Bin อีกครั้ง? และถ้า Jang Yoo-Bin รู้ความจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชายเธอ เธอจะยังคงรักและนับถือในตัวของ Lee Han-Sae ต่อไปหรือไม่? คุณสามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในละครซีรี่ย์ Punch ฝากหัวใจ ติดปลายนวม

 

Views: 15431