ซีรีย์ญี่ปุ่น Rich Man, Poor Woman V2D 3 แผ่นจบ

Rich Man Poor Woman
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp827
  • Rich Man, Poor Woman V2D 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวของหนุ่มหล่อที่มีทรัพย์สินส่วนตัวมากกว่า 250ล้าน ดอลล์ กับการโดนหักหลังจากเพื่อนสนิท
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  


เรื่องย่อ Rich Man, Poor Woman / Rich Man, Poor Girl

 

           ฮิวกะหนุ่มหล่อเจ้าของบริษัทไอทีขนาดใหญ่ เน็กซ์อินโนเวชั่น ที่มีทรัพย์สินส่วนตัวมากกว่า 250ล้าน ดอลล์ แม้ว่าเข้าจะเป็นอัจฉริยะขั้นเทพที่หาได้ยาก แต่เค้าก็ดันเป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ ซึ่งจะเป็นปัญหาอย่างมากเวลาไปติดต่องานกับภาครัฐ จนกระทั่ง ฮิวกะเปิดรับสมัครงาน เค้าก็ได้พบกับ ชิฮิโระ ซาวากิ ผู้ตกงานมาตลอด 8 เดือน แต่ทว่า ชื่อ ชิฮิโระ ซาวากิ นั่นเอง มันเสียดแทงเข้าไปในใจของเฮียวกะ เพราะนี่เป็นชื่อแม่ของเค้า ที่เค้าตามหามาตลอด เค้าจึงจำ ยัยนี่ได้ในทันที แล้ว ซาวากิ เอง ก็มีความจำขั้นเทพที่จำได้ไปวะทุกอย่าง ฮิวกะจึงตัดสินใจจ้าง ซาวากิ ช่วยจำหน้าซะงั้น แต่จริงๆ แล้วเค้าก็ประทับใจเธออยู่ และเมื่อ ฮิวกะ จอมหยิ่งยโส ที่คิดว่าเงินคือทุกอย่าง ต้องมาอยู่กับ ซาวากิ ที่เข้าใจความรู้สึกชาวบ้านไปซะทุกอย่าง และชอบช่วยเหลือผู้อื่น เลยทำให้มุมมองและการใช้ชีวิตของฮิวกะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แต่เค้าเองก็มีความสุขที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ แต่ทว่าในขณะที่ความรักของทั้งคู่กำลังผลิบานอยู่นั้น

 

           ฮิวกะก็โดนหักหลังจากเพื่อนสนิท จนเสียศูนย์ไปเลยทีเดียว และ ซาวากิจริงๆ แล้วเป็นแค่ชื่อปลอมเท่านั้นเองน่ะเหรอ แล้วคนที่ฮิวกะหลงรักล่ะเธอเป็นใครกัน

 

           แฟนๆ พลาดไม่ได้นะคะสำหรับเรื่องนี้ ได้อารมณ์โรแมนติกแบบที่ละครญี่ปุ่นยุคเฟื่องฟูทำเอาไว้ได้อย่างดี เนื้อเรื่องผูกมาดีและตัวละครก็มีเอกลักษณ์มากๆ

Views: 2182