ซีรีย์ญี่ปุ่น Rondo (เกมรัก แรงแค้น) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง Rondo เกมรัก แรงแค้น
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp213
  • Rondo (เกมรัก แรงแค้น) DVD 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรี่ย์แนวดราม่าชื่อดัง ที่ทุกคนจะต้องประทับใจไปกับเขาและเธอ เรื่องนี้ห้ามพลาดเลยน้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

ชื่อหนังอื่นๆ : Yunmugok

 

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

 

ยุนอาและยุนฮี สองพี่น้องชาวเกาหลีเดินทางมาญี่ปุ่นเพื่อมาตามหาพ่อที่หายตัวไป พวกเธอเปิดร้านอาหารเกาหลีเล็ก ๆ มีลุงกับป้าร้านขายของใกล้ ๆ ที่พอจะสื่อสารภาษาเกาหลีได้บ้างคอยช่วยเหลือ ยุนฮีมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ …ยุนอาจึงต้องดูแลน้องเป็นพิเศษ …ที่ญี่ปุ่นนั้น เธอมีโอกาสได้พบกับทาคูมิที่แฝงตัวเข้าไปอยู่ในแกงค์มาเฟียชื่อ เชียงกู

 

…เพื่อเป็นสายลับเขาเกลียดแกงค์นี้มากเพราะแค้นฝังใจที่พ่อเขาต้องเสีย ชีวิตเพราะพวกนี้ แต่การแฝงตัวเข้าไปหลายปีไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะเขายังเป็นแค่ลูกน้องปลายแถวที่ต้องพยายามหาทางเข้าใกล้หัวหน้าใหญ่ให้ ได้ จนวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสช่วยชีวิตริวโกะ ลูกชายของริวอิจิโรหัวหน้าใหญ่ เขาจึงได้ทำงานเป็นคนใกล้ชิดริวโกะแม้ริวโกะจะไม่ต้องการเขาก็ตาม ทาคูมิจึงได้หลักฐานเกี่ยวกับการทำผิดของคนเหล่านั้นมากขึ้น ไม่ว่าจะการพัวพันกับยาเสพติด การฆ่าคนตายและการผลิตแบงค์ปลอมที่ริวโกะพัวพันอยู่

คิมยองเจ เป็นหนึ่งในสมาชิกแกงค์เชียงกู เขาดูโหดและร้ายกาจ แต่เขาก็ชอบยุนอา เขามักไปที่ร้านเพื่ออาหารของยุนอาแล้วทำลายข้าวของให้เธอหวาดกลัว และเพิ่มความชิงชังที่มีแก่เชียงกูมากขึ้น แต่ทาคูมิก็มักมีเหตุบังเอิญให้ต้องไปเกี่ยวพันและให้ความช่วยเหลือยุนอา อยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะการให้น้องสาวเธอได้ดูแลเจ้าสุนัขชื่อ จัส ที่พวกเธอได้พบมันหลงทางมาแล้วเลี้ยงไว้แต่ทาคูมิก็มารับคืนไป เมื่อทาคูมิรู้ว่ายุนฮีมีความสุขกับการได้เลี้ยงจัสและทาคูมิเห็นยุนฮีป่วย เขาจึงยอมให้เธอสองพี่น้องได้ดูแลจัส รวมทั้งเวลาที่คิมยองเจมาทำลายร้าน ทาคูมิก็มาช่วยพาน้องเธอส่งโรงพยาบาล ช่วยซ่อมร้านแล้ว ยังช่วยเธอให้รู้จักร้องขอความช่วยเหลือและให้เบอร์ติดต่อตำรวจไว้ ทั้งหมดล้วนทำให้ยุนอารู้สึกอบอุ่นและซาบซึ้ง…จนกลายเป็นความรัก 

โคโตมิลูกสาวของริวอิจิโรแอบชอบทาคูมินานแล้วเธอพยายามเอาชนะใจเขาแต่ไม่ สำเร็จ ดังนั้นเมื่อเธอรู้ว่าทาคูมิชอบอยู่กับยุนอา เธอจึงบอกยุนอาว่าทาคูมิเป็นสมาชิกแกงค์เชียงกู ทำให้ยุนอาโกรธและเกลียดทาคูมิไปด้วย…ทาคูมิพยายามสืบเพื่อหาความผิดจับกุม แกงค์เชียงกู แต่บ่อยครั้งที่งานเขาต้องพลาดเพราะว่าข้างกายหัวหน้าที่เขาต้องทำงานร่วม ด้วยนั้น มีตำรวจที่เป็นสายของเชียงกูคอยจับตาอยู่ พวกเขาพลาดบ่อยครั้ง ทั้งเชียงกูยังมากเล่ห์วางแผนซ้อนให้ทาคูมิขัดคอและระแวงหัวหน้าตัวเองเสีย อีก จนหัวหน้าเขาต้องตามจับทาคูมิที่เริ่มไม่เชื่อฟังคำสั่งและคิดจะไปฆ่าริวอิ จิโรด้วยมือตัวเองเพื่อแก้แค้นให้พ่อเพราะไม่ต้องการให้นายตำรวจที่แฝงตัวไป เป็นสาย ต้องกลายไปเป็นฆาตกร แต่แล้วแม่ของทาคูมิช่วยพูดให้ทาคูมิเข้าใจ รวมทั้งยุนอาที่ท้ายที่สุดก็อดเป็นห่วงทาคูมิไม่ได้…เธออยากให้เขาออกจาก แกงค์เชียงกูเสีย…ด้วยความเป็นห่วงนี้ ทำให้ความแค้นที่ทาคูมิมีต่อริวอิจิโรหายไปเหลือเพียงหน้าที่ที่เขาต้องทำใน ฐานะตำรวจสายลับซึ่งต่อมาเขาก็สามารถจับกุมริวอิจิโรจนได้ …แต่หลายคนในเชียงกูก็หลบหนี้ไปได้ 

ทาคูมิคิดว่าเขาจะได้เลิกเป็นสายสืบแล้วกลับมาทำงานตำรวจได้เหมือนเดิม แต่เรื่องมาแย่เมื่อหัวหน้าของเขาถูกยิงตาย แล้วเขาพบสร้อยคล้าย ๆ สร้อยของยุนอาหลนอยู่แถวที่เกิดเหตุ แรกนั้นเขาก็สงสัยเธอ แต่พอเธอบอกว่าเป็นของสร้อยของแม่ และคาดว่าพ่อเธอน่าจะอยู่ที่นั่น ก็ทำให้ทาคูมิคลายความสงสัยไป แต่ทาคูมิก็กลับไปเป็นตำรวจไม่ได้เมื่อข้อมูลตำรวจของเขาถูกมือดีแฮกเข้าไป ลบข้อมูลจนหมด เขาจึงกลายเป็นทาคุมิที่ไม่มีตัวตน กลายเป็นเพียงสมาชิกเชียงกูที่ต้องอยู่อย่างหลบซ่อน …เพื่อนตำรวจของทาคูมิเห็นยุนอานั่งรถไปกับชง ซึ่งเป็นสมาชิกเชียงกูที่ทำงานร่วมกับริวโกะ ดูแลเชียงกูต่อจากริวอิจิโรที่ถูกจับ เธอจึงบอกทาคูมิทำให้เขาได้รู้ว่า แท้จริงแล้ว ยุนอาก็คือสมาชิกคนหนึ่งของเชียงกู …เธอเก่งกาจในการแฮกเข้าไปในระบบคอมพิวเตอร์เพื่อลบข้อมูลหรือล้วงฐานข้อมูล จากหน่วยงานต่าง ๆ และ เธอก็ช่วยในการสร้างโปรแกรมหนึ่งให้เชียงกู…เรื่องราวมากมายระหว่างทาคุมิ และยุนอาจึงกลายเป็นเรื่องหลอกลวงทาคูมิเสียใจมากไม่อยากจะไว้ใจใครอีก แต่ในภาวะที่กำลังลำบากนั้น เขาก็ถูกทั้งตำรวจและเชียงกูตามล่าคิมยองเจจึงช่วยเหลือเขาไว้พร้อมเปิดเผย ตัวว่าเป็นตำรวจเกาหลีแฝงเข้ามาสืบคดีเชียงกูเหมือนกัน ยุนฮีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลและได้พบชง…พ่อที่เธอตามหา แต่เขาก็หลอกใช้ยุนอา….ทำให้เธอกับทาคูมิระแวงกันด้วยการแกล้งสร้าง สถานการณ์ให้ยุนอาเข้าใจว่าทาคูมิเป็นคนบอกยุนฮีว่าเธอเป็นสมาชิกเชียงกู ยุนอาเสียใจที่พี่สาวทำงานให้เชียงกูเธอขอร้องให้ทาคูมิช่วยเหลือพี่สาวเธอ ออกมาจากเชียงกู ซึ่งเวลานั้นชงส่งยุนอาไปเกาหลีโดยที่เธอไม่รู้ว่าชงไม่ยอมทำการรักษาน้อง สาวของเธอที่อาการกำลังแย่ ทาคูมิได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนตำรวจและคิมยองเจให้ไปเกาหลีเพื่อตามหา ยุนอา ที่นั่นทำให้เขาได้รู้ว่า แท้จริงแล้วเธอก็คือ อากิระ ไอ ชาวญี่ปุ่นที่เคยพบกับครอบครัวเขาในวัยเด็ก พ่อแม่ของเธอตายในอุบัติเหตุเดียวกันที่ทำให้พ่อเขาตาย ฝีมือเชียงกูและชงที่ฆ่าพ่อทาคูมิตาย แต่ชงแสร้งเป็นคนดีช่วยชีวิตยุนอาและยุนฮีไว้ 

เมื่อไปเกาหลียุนอาจึงไปโรงแรมที่พ่อแม่เธอตายด้วยความรู้สึกเหมือนมีบาง ความทรงจำผูกพันอยู่ที่นั่นแต่เธอจดจำไม่ได้ เมื่อทาคูมิตามมาแล้วเล่าความจริงให้ฟังเธอจึงตกใจมากแต่แล้วก็ค่อย ๆ ลำดับความทรงจำทั้งหมดได้ ดังนั้นเธอจึงกลับไปญี่ปุ่นเพื่อพบน้องสาวที่ได้รู้จากทาคูมิว่าชงไม่ได้ ดูแลรักษายุนฮีเลย เธอสารภาพเกี่ยวกับแผนการร้ายของชงและเชียงกูที่ให้เธอเขียนโปรแกรมเพื่อ ทำลายระบบของสถาบันการเงิน ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวใกล้จะสำเร็จแล้ว หากสำเร็จก็จะเป็นภัยต่อประเทศชาติอย่างยิ่ง ยุนอารู้สึกเสียใจที่เธอไม่เพียงตกเป็นเครื่องมือชงหลอกใช้ทำเรื่องเลวร้าย เธอยังมีส่วนทำร้ายทาคูมิจนเขาไม่อาจกลับไปเป็นตำรวจได้อีก แต่ไม่ว่าอย่างไรเธอก็ไม่อาจกู้ข้อมูลตำรวจของเขาที่ถูกชงลบทิ้งคืนมาได้ แต่ด้วยความรอบครอบของหัวหน้าเก่าของทาคูมิ เขาเตรียมเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับการเป็นตำรวจของทาคูมิไว้อีกชุดหนึ่งเพราะ เขาคาดไว้ล่วงหน้าว่า เรื่องยุ่งยากเช่นนี้จะเกิดแก่ทาคูมิ ทำให้ทาคูมิกลับไปเป็นตำรวจได้อีก นำความซาบซึ้งแก่เขาอย่างมาก ที่หัวหน้าเก่านอกจากเป็นหัวหน้าแล้วยังดูแลเขาไม่ต่างจากพ่อของเขาเอง 

ชงจับยุนอาไปเพื่อให้ช่วยสร้างโปรแกรมให้เสร็จ แต่คิมยองจูมาช่วยไว้จนเขาถูกยิงแม้ทาคูมิจะพากำลังตำรวจมาช่วยก็ไม่ทันช่วย ชีวิตคิมยองจู ริวอิจิโรที่ถูกทั้งลูกชายและชงหักหลังให้ที่อยู่แก่ทาคูมิเพื่อไปจับกุมชง ซึ่งกำลังทำโปรแกรมสำเร็จ แต่ลูกสาวสองคนที่เขาเลี้ยงดูมาช่วยเกลี้ยกล่อมจนเขาเปลี่ยนใจยอมมอบตัว แล้วมอบโปรแกรมให้ทาคูมิแต่ริวอิจิโรก็ปรากฏกายขึ้นแล้วยิงชงจนตาย ส่วนทาคูมิบาดเจ็บ ….โปรแกรมจึงตกไปอยู่ในมือริวอิจิโรอีกครั้ง แต่พ่อผู้ร้ายกาจก็ยังต้องพ่ายให้แก่ริวโกะลูกชายที่ไม่เคยอิ่มเต็มกับความ รักของพ่อ ริวโกะแทงริวอิจิโรจนตาย ระหว่างชุลมุนนั้นสบโอกาสให้ทาคูมิทำลายโปรแกรมนั้นเสีย ก่อนเรื่องราวของเชียงกูจะปิดฉากลง 

 

เรื่องราวตอนจบจะเป็นอย่างไร เขาและเธอจะได้กลับมาพบกันอีกหรือไม่ต้องคอยติดตามในละคร

Views: 6180