ซีรีย์เกาหลี Sad Love Story (ลิขิตฟ้ากั้นรัก) DVD 10 แผ่นจบ

ดูหนัง Sad Love Story ลิขิตฟ้ากั้นรัก
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr359
  • Sad Love Story (ลิขิตฟ้ากั้นรัก) DVD 10 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • ห้ามพลาดเลยเรื่องนี้ ควอนซังวู แสดง สุดยอดซีรี่ย์อีกเรื่อง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿250
    ฿350
    ฿450
  •  

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

 

Sad Love Story นำแสดงโดยดาราดัง ควอนซางวู (จากStairways to Heaven) คิมฮีซุน (จาก Tomato) การถ่ายทำเรื่องนี้มีอุปสรรคตั้งแต่แรก เนื่องจากตัวแสดงหลัก ซองซึงฮอง (จาก รักนี้ชั่วนิรันดร์ หรือ Autumn in my heart) ต้องเข้ารับราชการทหาร จนต้องเปลี่ยนตัวแสดงเป็น ยองจุนฮุน (พระเอกจากเรื่อง คุณพ่อขายาว) แทน ทำเอาแฟนๆ ของซองซึงฮองเสียดายไปตามๆ กัน

 

Sad Love Story เป็น เรื่องราวของความรักที่ซาบซึ้งตรึงใจ จุดเด่นของเรื่องนั้นเกี่ยวกับ ชายคนรักที่เสียชีวิตไปแล้ว ได้กลับมายืนอยู่ต่อหน้าเธออีกครั้ง โดยทำเป็นจำเธอไม่ได้ เพราะเธอได้หมั้นไปแล้วกับชายผู้แสนดีอีกคนหนึ่ง

 

เรื่อง เริ่มจาก เด็กชายโซ จุนยัง ถูกเพื่อนๆ ล้อว่ามีแม่เป็นเป็นผู้หญิงหากิน เป็นมาม่าซัง ทำให้เขาโกรธและอับอายมาก เด็กหญิงปาร์ค เฮอิน กับน้าสาวเดินผ่านมาพอดีและหยุดมอง จุนยังโมโหเลยปารองเท้าใส่เฮอิน แต่เธอไม่ได้หลบ ที่จริงแล้วเธอตาบอด จึงมองไม่เห็นรองเท้าที่ปามา ทำให้เขารู้สึกผิดมาก

น้า ของเฮอินสมัครเป็นนักร้องในบาร์ของแม่ของจุนยัง โดยสองน้าหลานได้พักในบ้านของจุนยัง เด็กทั้งสองเรียนอยู่ในขั้นเดียวกัน คุณครูจึงขอให้จุนยังดูแลเฮอินซึ่งตาบอด โดยขอให้จุนยังซึ่งขี่จักรยานมาโรงเรียนให้รับเฮอินมาโรงเรียนด้วยกัน ตอนแรกๆ เด็กชายไม่เต็มใจช่วย ปล่อยให้เฮอินเดินไปโรงเรียนเอง ส่วนเฮอินก็ได้พยายามดูแลตัวเอง ต่อมาจุนยังรู้สึกสงสารเฮอินและคอยดูแลเธอตลอดเวลา

จุน ยังเวลามีปัญหา เขามักจะหลบไปอยู่ในกระท่อมริมทะเล กระท่อมหลังนี้เป็นสถานที่ที่เป็นความลับระหว่างจุนยังและเฮอิน จุนยังมีความฝันอยากจะเป็นนักแต่งเพลง เขาได้แต่งเพลงๆ หนึ่งให้กับเธอ ขณะที่เฮอินมีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง ทั้งสองดูแลซึ่งกันและกัน ร่วมสานฝันด้วยกันอย่างนี้ตั้งแต่วัยเด็กนี้จนเติบโตเป็นหนุ่มเป็นสาว

 

ปา ร์ก เฮอิน (คิม ฮีซุน) มอบสร้อยคอให้กับ โซ จุนยัง (ควอน ซังวู) เพื่อแสดงความรักที่มีต่อเขา ทั้งคู่รักกันมาก ทำให้ ฮวาจอง ซึ่งหลงรักจุนยังไม่พอใจมาก ฮวาจองคอยกีดกันขัดขวางความรักของทั้งคู่อยู่เสมอ ต่อมาน้าสาวของเฮอินแต่งงานใหม่กับฝรั่งชาวอเมริกา ทำให้เฮอินต้องย้ายตามน้าไปอยู่ที่อเมริกา โดยมีความหวังอีกอย่างว่าหมอที่อเมริกาจะสามารถผ่าตัดดวงตาของเธอเพื่อให้ มองเห็นได้ จุนยังและเฮอินสัญญาต่อกันว่าจะเขียนจดหมายหากันทุกวัน แม้ว่าทั้งสองจะรู้สึกปวดร้าวใจที่ต้องแยกจากกัน แต่ต่างให้สัญญาว่าจะมาพบกันอีก เฮอินสัญญาว่าจะถักเสื้อไหมพรมให้กับจุนยังอีกด้วย

หลัง จากที่เฮอินไปอเมริกา แม่ของจุนยังเสียชีวิต จุนยังย้ายไปอยู่กับพ่อที่กรุงโซล และได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของพ่อพร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ชอย จุกยู ที่นี่เขาได้รู้จักกับ ลี กอนวู (ยอง จุนฮุน) ซี่งเป็นลูกชายจอมเฮ้วของเศรษฐีคนหนึ่ง ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันและมีเรื่องชกต่อยกับคนอื่นไปทั่ว วันหนึ่งขณะที่จุนยังกำลังชกต่อยกับนักเลงอยู่นั้น เขาทำสร้อยที่เฮอินให้หล่นหายไป เขาพยายามหาสร้อยเส้นนั้นราวกับคนบ้าแต่หาไม่เจอ ฮวาจองหญิงที่หลงรักเขาเป็นคนเก็บสร้อยได้ เธอส่งสร้อยเส้นนี้ไปให้เฮอินที่อเมริกาพร้อมกับบอกในจดหมายว่าจุนยังได้ เสียชีวิตแล้ว ฝ่ายเฮอินยังไม่ได้รับจดหมาย แต่เธอกับน้าของเธอนั้นต้องหนีออกจากบ้านในอเมริกาไปเสียก่อน เพราะน้าเขยมีอาการทางประสาท น้าและเธอย้ายไปอยู่อีกเมือง เฮอินพยายามส่งจดหมายให้จุนยัง แต่จดหมายถูกดักไประว่างทางโดย ฮวาจอง ทำให้จุนยังและเฮอินขาดการติดต่อกันไป

 

พ่อ ของจุนยังส่งเขาไปอเมริกาหวังให้เขาได้เรียนต่อ เมื่อจุนยังเดินทางมาถึงอเมริกา เขาพยายามตามหาเฮอิน ทั้งสองคลาดกันเพียงแค่เอื้อมอยู่เสมอ เฮอินได้รู้จักกับกองวู เขาถูกใจเฮอินมาก แต่เฮอินให้ได้แค่ความเป็นเพื่อน วันหนึ่งเฮอินถูกรถชนเข้าโรงพยาบาล กองวูได้เข้าไปดูแล กองวูได้นัดให้จุนยังมาพบเขาที่โรงพยาบาล แต่โชคไม่เข้าข้างจุงยังเพราะทั้งคู่อยู่ห่างกันแค่ประตูกั้นแต่ยังคลาดกัน ไปอีก ในที่สุด เฮอินได้รับจดหมายพร้อมสร้อยที่บอกว่าจุนยังเสียชีวิตไปแล้ว ทำให้เธอเสียใจมากจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป เธอเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อจะกระโดดตึก แต่กองวูช่วยไว้ทัน และในที่สุดเฮอินได้รับการผ่าตัดดวงตา ทำให้มองเห็นได้อีกครั้ง

 

หลาย ปีต่อมา เฮอินพยายามมีชีวิตอยู่โดยทำฝันที่สัญญาไว้กับจุนยังให้เป็นจริง คือเป็นนักร้อง เธอเข้าเป็นนักร้องในสังกัดบริษัทของกองวู ด้วยความช่วยเหลือและความดีของกองวูและแรงยุของน้า ทำให้เฮอินรับปากเป็นแฟนกับกองวู วันหนึ่งกองวูได้พาเธอไปพบเพื่อนรักของเขาเพื่อแนะนำให้รู้จักกัน กองวูได้แนะนำให้เธอรู้จักกับ ชอย จุกยู (แท้จริงแล้วคือ จุนยังคนรักของเธอ ที่เปลี่ยนชื่อใหม่) จุนยังตกใจมากที่เห็นหญิงอันเป็นที่รักของตนอีกครั้ง ขณะที่เฮอินไม่รู้จักเขาเนื่องจากก่อนหน้านี้เธอตาบอดไม่เคยมองเห็นหน้าของ เขามาก่อน เมื่อเธอได้ยินเสียงพูดของจุนยัง ทำให้เธอสงสัยว่าทำไมเสียงของเขาจึงเหมือนกับคนรักของเธอที่ตายไปแล้ว แต่จุนยังไม่ยอมเปิดเผยตัว เฮอินได้ใกล้ชิดกับจุนยังอีกครั้งเพราะเขาทำหน้าที่เป็นนักแต่งเพลงให้กับ เธอ ด้วยความใกล้ชิดนี้ทำให้เฮอินรู้สึกว่าใจของเธอนั้นชักเอนเอียงไปหาจุกยู โดยที่เธอยังไม่รู้ว่าเขานั้นคือชายคนรักที่เธอคิดถึงอยู่เสมอ วันหนึ่ง จุนยังก็ไปที่กระท่อมริมทะเลเขาเห็นเสื้อไหมพรมวางอยู่ในกล่องของขวัญ ทำให้เขารู้ว่า แท้จริงแล้วเธอยังคงรักเขา โดยไม่รู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่

 

จุนยังจะเปิดเผยตัวเองหรือไม่ เฮอินจะทำอย่างไรกับใจที่เอนเอียงไปหาชายที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนรักของกองวู กองวู

จะทำอย่างไร หากรู้ว่าทั้งจุนยังและเฮอินเป็นคนรักกันมาก่อน ติดตามหาคำตอบได้ใน Sad Love Story ซี่รี่ส์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

Views: 12088