ซีรีย์เกาหลี Secret Mother DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Secret Mother
  • kr1774
  • Secret Mother DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • อดีตจิตแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวและทุ่มเทให้กับครอบครัวเพียงอย่างเดียว วันหนึ่งเธอต้องการให้ลูกชายของเธอได้เข้ามหาวิทยาลัยดี ๆ เธอจึงจ้างครูมาสอนพิเศษที่บ้าน แต่ครูคนนั้น..มาพร้อมกับความลับบางอย่าง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
  •  


Secret Mother

 

” อดีตจิตแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวและทุ่มเทให้กับครอบครัวเพียงอย่างเดียว วันหนึ่งเธอต้องการให้ลูกชายของเธอได้เข้ามหาวิทยาลัยดี ๆ เธอจึงจ้างครูมาสอนพิเศษที่บ้าน แต่ครูคนนั้น..มาพร้อมกับความลับบางอย่าง “

 

ชื่อเรื่อง : Secret Mother  (시크릿 마더)
แนว : ลึกลับ
ผู้กำกับ : พัคยองซุน (ผลงานก่อนหน้า Wanted)
คนเขียนบท : เยจิน
ช่อง : SBS
จำนวนตอน : 40
ช่วงเวลาออนแอร์ : 12 พฤษภาคม – 14 กรกฎาคม 2561
วัน-เวลาออนแอร์ : เสาร์ เวลา 18.55 น. (ไทย) ออกอากาศวันละ 4 ตอนตอนละ 35 นาที


เรื่องย่อ :  Secret Mother

 

คิมยุนจิน (รับบทโดย ซงยุนอา) อดีตจิตแพทย์ที่กลายมาเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว เธอยอมสละทุกสิ่งเพื่อครอบครัวอันเป็นที่รักของเธอเอง ในอดีตเธอเคยสูญเสียลูกสาวและทำให้เธอรู้สึกผิดมาจนทุกวันนี้ เธอต้องการสิ่งที่ดีทีสุดให้ลูกชายของเธอที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย เธอจึงตัดสินใจจ้าง คิมอึนยอง (รับบทโดย คิมโซยอน) ครูพิเศษมาสอนลูกชายที่บ้านตัวต่อตัว แต่ครูคนนี้เธอมีความลึกลับบางอย่างซ่อนอยู่

 

ในงานปาร์ตี้ครบรอบ 40 ปีของโรงเรียนประถมมยองมุน มีการจัดประมูลการกุศลกันขึ้น ที่น่าแปลกคือของที่นำมาประมูลล้วนเป็นสิ่งของที่นักเรียนคนเก่งใช้ก่อนเรียนจบชั้นประถม เหล่าพ่อแม่ทำเหมือนว่างานอย่างนี้เป็นเรื่องปกติ และไม่รั้งรอที่จะร่วมประมูล แต่ทันใดนั้นเอง กลับมีผู้หญิงคนหนึ่งตกลงมาในสระว่ายน้ำเลือดกระจาย


นักแสดง Secret Mother


คิมยุนจิน (รับบทโดย ซงยุนอา)

อดีตจิตแพทย์สาวที่เป็นแม่บ้านเต็มตัวและทุ่มเทให้ครอบครัวเพราะรู้สึกผิดจากการเสียชีวิตของลูกสาว



คิมอึนยอง (รับบทโดย คิมโซยอน)

สาวลึกลับที่ดูแลลูกชายของ คิมยุนจิน มากเกินหน้าที่เพื่อให้ได้บรรลุถึงการอยู่ได้ในสังคมชั้นสูงของครอบครัว ในเวลาเดียวกันเธอมีนามแฝงว่า คิมลิซ่า เพื่อใช้ในการตามหาคนที่เหมือนพี่สาวแท้ ๆ ของเธอจากบ้านเด็กกำพร้าที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน



ฮันแจยอล (รับบทโดย คิมแทอู)

สามีของ คิมยุนจิน นายตำรวจใหญ่จากตระกูลผู้ลากมากดีที่ได้รางวัลเกียรติยศมากมาย



ฮาจองวาน (รับบทโดย ซงแจริม)

นักสืบจากแผนกคดีฆาตกรรมที่ขวานผ่าซาก และเป็นเพียงคนเดียวที่เชื่อในเบื้องหลังการตายของลูกสาว คิมยุนจิน และพยายามข้อพิสูจน์ในเรื่องนี้

Views: 1653