ซีรีย์เกาหลี Seo Goong (ตำหนักนางพญา) V2D 6 แผ่นจบ

Seo Goong ตำหนักนางพญา
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr575
  • Seo Goong (ตำหนักนางพญา) V2D 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • Seo Goong ตำหนักนางพญา ลี ยอง เอ จาก แดจังกึม นำแสดง ห้ามพลาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

West Palace / Seo Goong ตำหนักนางพญา

นำแสดงโดย
Lee Young Ae as Kim Gae Shi / Gae Ttong
Kim Gyu Chul as Prince Gwanghae
Lee Bo Hee as Queen Inmok
Kim Bo Sung as Won Pyo
Jung Tae Woo as young Won Pyo
Suh In Suk as Ii Chim
Han In Soo as Kim Jae Nam
Jang Seo Hee as In-bin

เรื่องย่อ
        แคซีถือกำเนิดภายใต้ครอบครัวทาสที่ต่ำต้อย แต่ในวันเดียวกันยินมกซึ่งต่อมาได้กลายเป็นพระมเหสีก็ถือกำเนิดขึ้นมาใน สังคมชนชั้นสูง หลังจากที่แคซีเติบโตและเรียนรู้มากขึ้น นางก็ตระหนักถึงความไม่เป็นธรรมทางสังคมเป็นผลมาจากสถานภาพที่มีมาแต่กำเนิด ด้วยเหตุนี้นางจึงหาหนทางเลื่อนฐานะทางสังคมด้วยการเข้าไปอยู่ในวังหลวง

        และ ด้วยสติปัญญาและความเฉลียวฉลาดของแคซี นางได้ผูกสัมพันธ์กับพระเจ้ากวางแฮจนเป็นที่โปรดปรานของพระองค์ เมื่อพระเจ้ากวางแฮทรงก้าวเข้าสู่อำนาจ แคซีก็ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งและได้ลิ้มลองความหอมหวานของอำนาจ นางไม่ลังเลที่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือพระเจ้ากวางแฮให้ทรงเรืองอำนาจ นับว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ระลึกเสมอว่าเป็นผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อพระ ราชา

แนะนำตัวละคร ใน ตำหนักนางพญา

        กวางแฮ : พระโอรสองค์รองของพระเจ้าซอลโจ ต่อมาได้รับการสถาปนาเป็นองค์รัชทายาท แต่กลับไม่เป็นที่โปรดปรานของพระราชบิดา เป็นคนสุภาพอ่อนโยน ถูกชักจูงได้ง่าย รักมั่นต่อแคซี แต่กลับถูกพระราชบิดาช่วงชิงไปครอง ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครองราชบัลลังก์ ถึงกับเข่นฆ่าพี่น้องสายเลือดเดียวกัน ต่อมาถูกกองกำลังปฏิวัติโค่นล้ม ถูกเนรเทศไปอยู่เกาะร้าง

        แคซี : ได้รับการเลี้ยงดูจากแม่ โดยเติบโตในวัดมาตั้งแต่เล็ก เฉลียวฉลาด ด้วยบุพเพสันนิวาสจึงได้รู้จักกับกวางแฮ จนเป็นที่โปรดปรานของกวางแฮ ต่อมาถูกเรียกตัวเข้าวังหลวงเพื่อถวายการปรนนิบัติพระเจ้าซอลโจ นางให้ความช่วยเหลือกวางแฮทุกอย่างจนได้ขึ้นครองราชบัลลังก์ กำจัดทุกคนที่ขัดขวางนาง ทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมาย

        ยินมก : เกิดวันเดือนปีเดียวกันกับแคซี ถือกำเนิดในตระกูลเศรษฐี ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีตั้งแต่เล็ก ต่อมาได้รับการสถาปนาจากพระเจ้าซอลโจขึ้นเป็นพระมเหสี เป็นไม้เบื่อไม้เมากับแคซี หลังจากที่ซอลโจสิ้นพระชนม์แล้วก็ สูญสิ้นอำนาจ ถูกกวางแฮกักกันลูกชายและญาติพี่น้องถูกกำจัด ต่อมากองกำลังปฏิวัติก่อการสำเร็จ จึงสามารถกลับสู่วังหลวงได้อีกครั้ง

        ซอลโจ : อุปนิสัยค่อนข้างดื้อรั้น เมื่อไม่พอพระทัยพระโอรส ก็จะทำให้พระองค์ทรงไม่ไว้วางพระทัย มีพระโอรสหนึ่งพระองค์กับยินมก ต่อมาเนื่องจากพระพลานามัยอ่อนแอ ขณะที่พระองค์ทรงมีพระราชประสงค์ที่จะยกราชบัลลังก์ให้กวางแฮนั่นเอง พระองค์กลับสิ้นพระชนม์ลงเสียก่อน นำมาซึ่งการแย่งชิงอำนาจในวังหลวง

        ลียอชัม : ขุนนางเก่าแก่ในรัชกาลพระเจ้าซอลโจ เป็นคนละเอียดรอบคอบ แผนการแยบยล ไม่พอใจพระเจ้าซอลโจที่ทรงไม่ยกราชบัลลังก์ให้กวางแฮจนถูกกล่าวโทษ ต่อมาหลังจากที่กวางแฮครองราชย์แล้วก็กลับมารับใช้ราชสำนักอีกครั้ง ห้ำหั่นกับขุนนางในราชสำนัก ช่วงชิงอำนาจมาครอง สร้างฐานกำลังให้กวางแฮ

        วอนพยอ : เติบโตมาด้วยกันกับแคซีในวัดตั้งแต่เล็ก เป็นคนโผงผาง บุ่มบ่าม มุทะลุ รักมั่นต่อแคซี ยอมเสี่ยงตายลอบเข้าวังหลวงเพียงเพื่อได้พบหน้าแคซีสักครั้ง แต่กลับไม่สามารถทำให้แคซีใจอ่อน ต่อมาพลีชีพเพื่อคุ้มครองแคซี

Views: 9013