Sex And Lucia DVD 5 ซับไทย 1 แผ่นจบ (Rate R)

ดูหนัง Sex And Lucia  5   Rate R
  • se034
  • Sex And Lucia DVD 5 ซับไทย 1 แผ่นจบ (Rate R)
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿25
  •  

se034 Sex And Lucia DVD 5 ซับไทย 1 แผ่นจบ (Rate R)

Sex and Lucia มีเนื้อหาเกี่ยวกับลูเซีย (ปาซเบกา) สาวเสิร์ฟที่ทำงานในร้านอาหารในกรุงมาดริดโดยลอเรนโซ (ตริสตันอุลลัว) ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่คบกับเธอมานานแล้วเพิ่งเสียชีวิตลง เหตุการณ์ดังกล่าวทำใหเธอรู้สึกเหมือนโลกทั้งโลกกำลังแตกสลาย เธอจึงตัดสินใจหนีไปพักที่เกาะอันห่างไกลแห่งหนึ่ง จนกว่าความเจ็บปวดและความรู้สึกหงอยเหงาเปล่าเปลี่ยวจะจางหายไป

อย่างไรก็ดี ลูเซียค้นพบความลับมากมาย เกี่ยวกับชีวิตของลอเรนโซที่เกาะแห่งนั้น โดยเฉพาะความลับเกี่ยวกับช่วงเวลาก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลง และอดีตของเขายังคงตามมาหลอหลอนเธอด้วยทั้งนี้ หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยความลึกลับ และเน้นถ่ายทอดความรู้สึกเกี่ยวกับความรักและการสูญเสีย โดยมีการนำเสนอประเด็นเรื่องของการเป็นพ่อแฟนตาซีทางเพศ และความรู้สึกลุ่มหลงหมกมุ่นที่ไม่สามารถอธิบายได้

Sex and Lucia มีงานด้านภาพที่โดดเด่นเหมือนกับหนังเรื่องอื่นๆ ของเมเด็ม แต่อาจแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ของเขาตรงที่เรื่องนี้เน้นสำรวจหาความหมายของเซ็กซ์ และความสัมพันธ์ระหว่างเซ็กซ์กับชีวิต อีกทั้งยังสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างความจริงกับเรื่องแต่งด้วย

นักวิจารณ์กล่าวว่า นักแสดงในหนังเรื่องนี้แสดงได้ดีมาก โดยบางรายกล่าวว่า Sex and Lucia เป็นหนังที่มีความอีโรติกมากที่สุด เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์มากที่สุด และแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญของเมเด็มมากที่สุด อีกทั้งเป็นหนังที่เมเด็มตั้งเป้าหมายไว้สูงสุด

Views: 8155