หนังจีนชุด Side Story Of Fox Volant จิ้งจอกอหังการ (2022) DVD 8 แผ่นจบ

ดูหนัง Side Story Of Fox Volant จิ้งจอกอหังการ 2022
  • ch1996
  • Side Story Of Fox Volant จิ้งจอกอหังการ (2022) DVD 8 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรีส์จีนย้อนยุคที่ปลุกตำนานนิยายชื่อดังของกิมย้งให้มาโลดเล่นผ่านหน้าจออีกครั้ง บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในยุทธภพของหูเฝ่ย เด็กหนุ่มผู้กล้าบ้าบิ่นสู่จอมยุทธผู้ยิ่งใหญ่ ผลงานของนักแสดงหนุ่ม ฉินจวิ้นเจี๋ย ประกบคู่สองสาวสวย เหลียงเจี๋ย และซิงเฟย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿200
    ฿280
    ฿360
  •  

เรื่องย่อ

บอกเล่าเรื่องราวในรัชสมัยจักรพรรดิเฉียนหลงของ หูเฝ่ย (ฉินจวิ้นเจี๋ย) บุตรชายหูอีเตา ที่บิดาเสียชีวิตระหว่างต่อสู้กับเหมียวเหรินเฟิ่ง (หลินอวี่เซิน) จอมยุทธผู้เก่งกาจ ตลอดเวลาที่ผ่านมาหูเฝ่ยมุ่งมั่นที่จะแก้แค้นให้ท่านพ่อ แต่เมื่อได้รู้จักกับเหมียวเหรินเฟิ่ง เขากลับนับถือในความดีมีคุณธรรม จริงใจและรักเพื่อนมนุษย์ของจอมยุทธเหมียว ยิ่งเมื่อรู้ว่าเขาถูกลอบทำร้ายจนดวงตาบอดชั่วคราว หูเฝ่ยพยายามหาทางรักษาจนได้พบกับ เฉิงหลิงซู่ (ซิงเฟย) ศิษย์ผู้สืบทอดวิชาของราชาโอสถ นางยินดีช่วยรักษาทำให้เหมียวเหรินเฟิ่งกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง หลังจากเจ็บปวดที่ได้รู้ว่าเพราะดาบอาบยาพิษทำให้พ่อและแม่ของเขาต้องตาย หูเฝ่ยขอแยกตัวจากเหมียวเหรินเฟิ่ง เพื่อไปท่องยุทธจักรกับเฉิงหลิงซู่ และทั้งสองสาบานเป็นพี่น้องกัน

 

ขณะนั้นใต้เท้าฝู หรือ ฝูคังอัน (เย่เซียงหมิง) จัดพิธีประลองยุทธ์เพื่อคัดเลือกผู้นำ หวังสร้างความขัดแย้งให้กับยุทธภพ เพื่อให้ทุกคนอยู่ภายใต้การปกครองของต้าชิงต่อไป หูเฝ่ยและเฉิงหลิงซู่จึงแฝงตัวเข้าไปเพื่อเปิดโปงความจริง และได้รับความช่วยเหลือจากหยวนจื่ออี (เหลียงเจี๋ย) จอมยุทธ์หญิงที่อยากล้างแค้นให้ท่านแม่ สุดท้ายแล้วหูเฝ่ยจะแก้แค้นให้ท่านพ่อได้สำเร็จหรือไม่ ความรักของหูเฝ่ยกับเฉิงหลิงซู่และหยวนจื่ออีจะจบลงอย่างไร ต้องไปลุ้นกันต่อ

Views: 418