หนังจีนชุด Siege In Fog ลำนำหัวใจในสายหมอก DVD 9 แผ่นจบ

ดูหนัง Siege In Fog ลำนำหัวใจในสายหมอก
  • ch1054
  • Siege In Fog ลำนำหัวใจในสายหมอก DVD 9 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวความรักของนางเอกที่ยังไม่ลืมแฟนเก่า แต่จำใจต้องแต่งงานกับพระเอก พระเอกจะทำให้เธอรักเขาจริงๆและลืมคนรักเก่าได้อย่างไร มาเอาใจช่วยกัน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿225
    ฿315
    ฿405
  •  



Siege In Fog รักพ่ายในม่านหมอก

 

สมัยที่จีนทำสงครามกับญี่ปุ่น ตระกูลของพระเอก คือ ตระกูลอี้ ที่มีทั้งอำนาจและความร่ำรวย แต่เพราะสงครามทำให้ตระกูลอี้ต้องฟื้นฟูชื่อเสียงและอำนาจของตระกูลใหม่อีกครั้ง ตระกูลอี้มีพี่น้องสามคน อี้เหลียนข่าย ซึ่งก็คือพระเอก เป็นน้องสามหรือลูกคนเล็กของตระกูล เป็นทหาร หน้าตาหล่อเหลา เอาแต่ใจ หยิ่งผยอง ไม่เคยยอมใคร มีสาวๆ มาชอบมากหน้าหลายตา ซึ่งหนึ่งในนี้ก็รวมถึงพี่สะใภ้ของเขาด้วย....

 

มีเหตุการณ์ทำให้อี้เหลี่ยนข่ายได้พบกับฉินซางหรือนางเอก เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ จึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ฉินซางมาเป็นของตนให้ได้ ทั้งที่นางเอกมีคนรักอยู่แล้ว แต่เมื่อแม่นางเอกป่วยต้องได้รับการรักษา คนรักของเธอไม่มาตามสัญญา เธอจึงต้องยอมตกลงแต่งงานกับพระเอก พระเอกคิดว่าแต่งงานกันไปแล้วจะทำให้นางเอกหลงรักตนไปเอง



แต่เวลาผ่านไปสองปีแล้ว นางเอกก็ยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ รวมถึงการที่อี้เหลียนข่าย มักจะหึงหวงจนเผลอดูถูกเธอ และมักจะมีสาวๆ เข้ามาหาเขาเสมอ ทำให้เธอไม่ยอมใจอ่อนสักที จนพานเจี้ยนสือ ซึ่งก็คือคนรักเก่าของนางเอกกลับมา และได้ปลอมตัวมาอยู่ในบ้านของพระเอก เพื่อทำภารกิจบางอย่าง พอพระเอกรู้ก็หึงโหดไปอีก จนทะเลาะกันรุนแรงบ่อยๆ พระเอกรักนางเอกมากถึงขนาดยอมแตกหักกับตระกูลเพื่อปกป้องนางเอก มาคอยดูกันว่านางเอกจะรักพระเอกได้อย่างไร


Views: 2996