ซีรีย์เกาหลี Start Up สตาร์ทอัพ เส้นทางธุรกิจพิชิตฝัน DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง Start Up สตาร์ทอัพ เส้นทางธุรกิจพิชิตฝัน
  • kr2168
  • Start Up สตาร์ทอัพ เส้นทางธุรกิจพิชิตฝัน DVD 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • มาแล้วแบบพากย์ไทย ซีรีย์ที่คนมีความฝัน คนอยากทำธุรกิจ ควรจะดูให้ข้อคิด ให้ความรู้และแรงบัลดาลใจ แถมสนุกมากๆด้วย ไม่ว่ายังไงก็ห้ามพลาดจ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

เรื่องราวชีวิตของตัวละครวัยหนุ่มสาวที่เริ่มต้น (Start) และ เติบโต (up) กับการทำธุรกิจสตาร์ทอัพด้วยเต็มเปี่ยมไปด้วยความฝันที่อยากจะประสบความสำเร็จใน Silicon Valley ของเกาหลี ซึ่งตัวละครได้พบเจอกับ ความท้าทายในการใช้ชีวิต การให้กำลังใจจากเพื่อน การทำงานเป็นทีม และเรื่องราวความรักของแต่ละตัวละคร

 

นักแสดง

นัมจูฮยอก รับบทเป็น นัมโดซาน เจ้าของบริษัทเทคโนโลยี Samsan Tech ซึ่งเขาเคยเป็นที่ภาคภูมิใจของครอบครัวในฐานะอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ อย่างไรก็ตามการทำธุรกิจของเขาในช่วงที่ผ่านมากลับไม่สู้ดีเท่าไหร่ เมื่อเขาได้พบกับ ซอดัลมี ซึ่งจดจำเขาในฐานะรักแรกที่น่าประทับใจ เขาจึงตัดสินใจที่จะธุรกิจสตาร์ทอัพด้วยความหวังที่จะเปลี่ยนความเข้าใจผิดของซอดัลมีให้เป็นเรื่องจริง

 

ซูจี รับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวผู้มีความฝันอยากเป็นสตีฟ จอบส์เกาหลี ซึ่งเธอได้ผ่านประสบการณ์การทำงานพาร์ทไทม์มากมากมาย และมีเป้าหมายที่จะทำธุรกิจสตาร์ทอัพให้ประสบความสำเร็จ

 

คิมซอนโฮ รับบทเป็น ฮันจีพยอง เป็นชายผู้เริ่มต้นทำธุรกิจสตาร์ทอัพเพื่อหวังชดใช้หนี้ เขาเป็นหัวหน้าทีมที่ SH Venture Capital ด้วยทักษะด้านการลงทุนและฝีปากกล้าของเขาทำให้เขาได้ชื่อว่า ‘Gordon Ramsay แห่งวงการลงทุน’ และถึงแม้ว่าเขาจะดูแข็งกร้าวกับคนอื่น ๆ แต่เขากลับแสดงความอ่อนโยนต่อคนพิเศษที่สนับสนุนเขาในอดีต

 

คังฮันนา รับบทเป็น วอนอินแจ เป็นหญิงสาวผู้มีฐานะทางสังคมที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น พื้นหลังการศึกษา รูปลักษณ์ที่สวยงาม และ มั่งมีเงินทอง เธอเป็นทายาทตระกูลเศรษฐีรุ่นที่ 2 และพยายามทำทุกอย่างเพื่อสร้างความสำเร็จด้วยตัวเอง และทำให้ทุกคนเห็นความสามารถของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอกลับถูกใช้และถูกพ่อทิ้งไว้ข้างหลัง เพื่อที่จะหยุดการเป็นหนึ่งในหมากของพ่อของเธอ เธอจึงตัดสินใจพาตัวเองเข้าสู่ธุรกิจสตาร์ทอัพ

Views: 1076