Strange Circus บรรยายไทย 1 แผ่นจบ

Strange Circus บรรยายไทย
  • se022
  • Strange Circus บรรยายไทย 1 แผ่นจบ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿25
  •  

se022 Strange Circus บรรยายไทย 1 แผ่นจบ

Strange Circus (2005)
Kimyo na sakasu
นำแสดง: Masumi Miyazaki (Mitsuko/Sayuri/Taeko), Issei Ishida (Yuji), Rie Kuwana (Young Mitsuko), Mai Takahashi (Young Mitsuko), Fujiko, Madame Regine, Tomorowo Taguchi, Hiroshi Ohguchi (Gozo)
กำกับและเขียนบท: Sion Sono
ประเภท:Mystery / Horror / Thriller / Drama

หนังสุดหลอนของผู้กำกับ Sion Sono ผู้สร้างชื่อจากผลงานการฆ่าตัวตายหมู่ในเรื่อง Jisatsu Saakuru หรือที่เรารู้จักกันดีในเรื่อง Suicide Club หนังนักเรียนกระโดดลงรถไฟฟ้าฆ่าตัวตายหมู่ที่มีสื่อไทยบ้านเราบางท่านนั่งเทียนนั่งเล่าเขียนให้เชื่อมโยงกับการฆ่าตัวตายของนักศึกษาหนุ่มรามคำแหงที่เป็นข่าวเมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา พูดแล้วก็นึกถึงข่าวนายโช นักศึกษาเกาหลีที่ควงปืนกระหน่ำยิงเพื่อนนักศึกษาที่อเมริกา ที่มีสื่อไทยไปโยงกับภาพในหนังเรื่อง Old Boy อีก...มั่วกันไปเรื่อย สับแต่มีปากกาอยู่ในมือ ก็เขียนมั่วๆ ไป...ว่างั้น...

Strange Circus หนังอื้อฉาวกับการเล่าเรื่องหลากมิติ จนอาจทำให้คุณอึ้ง ทึ้ง เสียว (สุดๆ กับฉากสุดเซ็กส์พิสดาร) กันได้ทั่วหน้า เรื่องเล่าถึงวัยเด็กของ Mitsuko สาวน้อยนักเรียนหน้าใสที่มีพ่อนาม Gozo ที่มีเบื้องหน้าเป็นครูใหญ่ใจบุญ แต่เบื้องหลังเป็นไอ้หื่นที่มีเมียสวย ลูกสาวน่ารัก และฮาเร็มหญิงสาวนับสิบที่คอยเป็นทาสอารมณ์ให้ ไอ้เจ้าพ่อเลว Gozo นี่แหละ ที่โคตรวิตถาร ในขณะที่ Gozo เอากับแม่ของ Mitsuko อยู่นั้น เขาพบว่าลูกสาววัยใสของเขากำลังแอบมองอยู่ เจ้า Gozo จึงนำลูกสาวใส่ในกล่องเครื่องดนตรี เจาะรูปให้สาวน้อยแอบมองพฤติกรรมเซ็กส์สุดซาดิสต์กับเมียของตนเอง จนภาพติดตาเหล่านั้น กลับกลายมาเกิดขึ้นกับสาวน้อยผู้นั้นเอง เจ้า Gozo พ่อใจร้ายเริ่มต้นข่มขืนลูกสาวตัวเองตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เรื่องบอบช้ำทางจิตใจในวัยเด็กนี่แหละทำให้ เกิดภาพหลอกหลอนในจินตนาการของ Mitsuko ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เรื่องราวสุดซับซ้อน พิสดาร และเหนือการคาดเดาทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้น เพื่อนๆ ลองไปหาดูกันต่อเองนะครับ...

หนังสุดเพี้ยน วิตถารที่เต็มไปด้วยความรุนแรงทั้งเรื่องทางเพศ ฉากข่มขืนลูกสาว ฉากเอาเมียตัวเอง ไปจนถึงฉากเซ็กส์หมู่สุดวิตถาร ฉากสาวนั่งรถเข็นมีเซ็กส์อย่างสนุกสนาน และอีกหลายๆ ฉากสุดสยิว นอกจากเรื่องเพศแล้ว อารมณ์ดิบในแบบโหดๆ การทรมาน เลือด การทารุณกรรม มีให้ครบสูตรซาดิสต์ในแบบวัฒนธรรมหนังญี่ปุ่นแนวนี้กันเลย เห็นแล้วผมก็อดคิดถึงคุณลุง Miike ไม่ได้ซะงั้น

เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยดู Suicide Circle และไม่เคยรู้จัก Sion Sono แต่พอได้ผ่านตากับผลงานเพี้ยนๆ แปลกๆ ในแนวของ Miike มาแล้ว และชอบ...ผมเชื่อว่า คุณต้องรักหนังเรื่องนี้เป็นแน่ครับ ส่วนใครที่ชื่นชอบ Suicide Circle และรู้จักผลงานของ Sono มาก่อนหน้านี้แล้ว คุณต้องไม่พลาด Strage Circus ครับ รีบไปหามาสำเร็จความใคร่กันให้ว่อง!

Views: 8143