ซีรีย์เกาหลี Strong Woman Do Bong Soon V2D 4 แผ่นจบ

Strong Woman Do Bong Soon
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr1569
  • Strong Woman Do Bong Soon V2D 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • แฟนๆโบยองไม่ควรพลาดเรื่องนี้ Strong Woman Do Bong Soon จ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  







Strong Woman Do Bong Soon

 

เรื่องย่อ

 

          แฟนๆโบยองไม่ควรพลาดเรื่องนี้ Strong Woman Do Bong Soon โบยองที่ฝากผลงานที่แฟนๆซีรีส์คงจะจำได้ดีกับเรื่องก่อนหน้านี้ก็คือเรื่อง Oh My Ghost (tvN, 2015) ที่ใครๆต่างพากันหลงรักสาวคนนี้ ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่องใหม่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง jTBC

 

          เรื่องนี้โบยองรับบทเป็น โดบงซุน หญิงสาวผู้มีพลังวิเศษมีพลังความแข็งแกร่งที่สืบทอดกันมาหลายรุ่น บงซุนต้องแอบซ่อนพลังของตัวเองเอาไว้และพยายามทำงานทุกอย่างด้วยและใช้ชีวิตโดยไม่พึ่งพาพลังนั้น ความฝันของเธอคือการเป็นนักสร้างเกม โดยมีตัวเธอเองเป็นตัวหลักในเกมส์นั้น

 

          วันนึงในขณะที่เธอโดนทำร้าย เธอทนไม่ไหว ทำให้เธอต้องใช้พลังจัดการพวกอันธพาลจนราบคาบ ต่อหน้า อันมินฮยอก รับบทโดย พัคฮยองชิก ประธานบริษัทเกมส์ชื่อดัง เรื่องวุ่นวายจนต้องไปเคลียร์กันที่โรงพัก และมีเด็กๆที่อยู่ในเหตุการ์ยูบให้การกับอินกุกดู รับบทโดย จีซู เจ้าหน้าที่ตำรวจสุดหล่อที่บงซุนแอบหลงรักว่าบงซุนจัดการกับพวกอันธพาลทั้งหมดคนเดียวแต่มันเป็นเรื่องที่ยากจะเชื่อถือ มินฮยอกเลยให้การอีกอย่างว่าพวกอันธพาลทะเลาะกันเองเพื่อให้เหตุการณ์ดังกล่าวคลี่คลายไปได้

 

          เมื่อมินฮยอกเห็นถึงพลังความสามารถของบงซุน จึงรับบงซุนเข้ามาทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้กับตัวเอง ถึงแม้จะไม่ได้ทำงานโดยตรงเกี่ยวกับเกมส์ แต่การได้มาเป็นบอดี้การ์ดกับมินฮยอกในบริษัทเกมส์ชื่อดังแบบนี้ บงซุนจึงไม่อยากพลาดโอกาสนี้ไป เมื่อสองหนุ่มกับหญิงสาวจอมพลังมาเจอกันเรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น

 

          เรื่องนี้เรียกว่าครบรสกันเลยทีเดียว ทั้งสนุก ทั้งฮา มีปมให้ติดตาม พระเอกพระรอง ดีงามชวนดูมากๆ นางเอกอย่างโบยองก็รับประกันได้เลย ไม่ควรพลาดแต่ประการทั้งปวง เรตติ้งก็ดีวันดีคืน มีลุ้นติดตามเรื่องราวของสาวน้อนจอมพลัง กับสองหนุ่มปรธานบริษัทเกมส์ชื่อดังกับเจ้าหน้าที่ตำวรวจสุดเท่ ใครจะมัดใจสาวจอมพลังของเราไปได้มาลุ้นติดตามไปด้วยกัน

 

นักแสดง Strong Woman Do Bong Soon


 


Park Bo Young รับบทเป็น โดบงซุน


 


Park Hyung Sik รับบทเป็น อันมินฮยอก


 


Ji Soo รับบทเป็น กุกดู

 

 

Views: 2817