ซีรีย์ฝรั่ง Studio 60 on the Sunset Strip DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง Studio 60 on the Sunset Strip
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • en582
  • Studio 60 on the Sunset Strip DVD 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรี่ย์ชิง 7 สาขาและได้มา 2 สาขา
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  



Studio 60 on the Sunset Strip

 

เรื่องย่อ

 

เกิดปัญหาระหว่างการออกอากาศสดของ studio 60 โดยมีการพูดถึงประเด็นทางการเมือง ทำให้รายการ

เรตติ้งตกและมีเสียงวิพากย์ วิจารณ์อย่างมาก งานเข้าบอร์ดบริหาร จอร์แดน แมคเดียร์ ประธาน studio60 คนใหม่ ที่พึ่งมาทำงานได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมงต้องเข้ามาแก้ไขปัญหาให้สถานการณ์ดีขึ้น โดยเธอได้เรียก แมทท์ นักเขียนบทมือหนึ่ง กับ แดนนี่ ผู้กำกับชั้นเซียนของวงการให้มาร่วมงานกันอีกครั้ง แมทท์กับแดนนี่ เคยมีปัญหากับผู้บริหารที่นี่มาก่อน และเพื่อจะบริหารให้ สตูดิโอ 60 กลับมามีชื่อเสียงใหม่อีกครั้ง การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การใช้ชั้นเชิงทางด้านธุรกิจทุกรูปเพื่อให้ได้มาซึ่ง ชัยชนะ ปัญหาภายใน ความรักที่โรแมนติก กับปัญหาทางการเมืองระหว่างประเทศ ขุดคุ้ยเบื้องลึก เบื้องหลัง ทุกแง่มุมของรายการสด การทำงานที่แข่งกับเวลา ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญเท่ากันหมด และเป็นซี่รี่ย์ดราม่าเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยดูมา

ซีรี่ย์ชิง 7 สาขาและได้มา 2 สาขาคือ การเดินเรื่องต่อเนื่องดีที่สุด (Best Continuing Series of ep01-02) กับ Outstanding Guest Actor in a Drama Series (ดาราประกอบยอดเยี่ยม) Episode List and Avg. Score 9 point UP (เฉลี่ยการฉายแต่ละตอนจากคะแนนเต็ม 10 ได้ 9.xx ทุกตอน) นั่นแสดงว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากในทุกตอนที่ฉาย

เบื้องหลังการเขียนบทรายการตลกล้อเลียนช่วงดึกของคืน วันศุกร์ที่มีการฉาย ทั่วประเทศ จากผู้สร้าง The West Wing อารอน ซอร์กิ้น ได้เขียนบทหนังที่เข้มข้นที่สุดในชีวิตของเขากับเรื่อง Studio60 on the sunset strip การถ่ายทำแบบ long shot ที่สุดยอดมากของผู้กำกับคนนี้ ทุกคนที่ได้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "สุดยอด"

Views: 1560