ซีรีย์ไต้หวัน Superstar Express (ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มตกอับ กับ ยายสาวสุดเชย) DVD 8 แผ่นจบ

ดูหนัง Superstar Express ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มตกอับ กับ ยายสาวสุดเชย
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • tw127
  • Superstar Express (ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มตกอับ กับ ยายสาวสุดเชย) DVD 8 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรนนี่ หยาง+จิโร่ หวัง กับละครแนวคู่กัด โรแมนติก สนุกมากๆๆๆ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿200
    ฿280
    ฿360
  •  

Superstar Express

 

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

 

มาร์ (Mars) เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่กำลังตกอับ จากข่าวในแง่ลบต่างๆ การเงินของเขาเริ่มเข้าถึงทางตัน และเขาจะต้องหาที่พักใหม่ เขาไปเช่าที่พักจากโมโม (Mo Mo) เจ้าบ้านที่กลัวที่จะพบปะผู้คน เขาตีสนิทกับเธอ และเพื่อนในวัยเด็กของเธอ Jia Sen ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมว่ายน้ำ ที่มีระดับสติปัญญาในระดับเด็กอายุเพียงแค่ 8 ปีเท่านั้น

 

ซีรีส์ไต้หวันเรื่องนี้มาในพล็อตไม่ต่างจากที่เคยมีมาในละครหลายสัญชาติ เท่าไร นั่นคือการอยู่ร่วมบ้านกันขอพระ-นางที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่ก็มารักกันจนได้ ToGetHer หรืออีกชื่อคือ Superstar Express นำแสดงโดย Rainie Yang และ Jiro Wang ซึ่งตอนแรกฉันก็ไม่คิดจะดู แต่ด้วยความที่ชอบ Rainie ก็เลย เอาล่ะ ลองโหลดมาดูละกัน แล้วพอดูแล้วก็รู้สึกว่า อ่า ดีจังที่ตัดสินใจดูเรื่องนี้

 

Mars (Jiro Wang) ดารา-นักร้องที่เคยโด่งดัง แต่ก็กำลังเริ่มตกอับเพราะความประพฤติของตน จนในที่สุดต้องย้ายมาอยู่บ้านเช่าของ Momo (Rainie Yang) ซึ่งอยู่กับพี่สาว แล้วบังเอิญที่ว่า Momo ก็เรียนที่เดียวกับ Mars ด้วย

 

สิ่งที่ทำให้รู้สึกชอบในละครเรื่องนี้ ทั้งที่จริงๆแล้วก็อย่างที่บอกว่าพล็อตเรื่องก็ไม่ต่างจากละครเรื่องอื่นๆ ที่เคยสร้างกันมา ก็คงเป็นเพราะบุคลิกของตัว Momo ซึ่งแสดงโดยน้องเรนนี่ โดยแต่ก่อนนั้นฉันได้ดูเธอเล่นในทั้ง F4 ไต้หวัน (เป็นตัวรอง) แล้วก็มาเล่น Devile Besides You แล้วก็มา Why Why Love บทของเธอส่วนใหญ่จะออกแนวสาวน้อยเซี้ยว แก่นบ้าง หน้าเป็น อารมณ์ออก แต่เรื่องนี้ตัว Momo เป็นบทที่นิ่ง เงียบ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเรียบร้อย นิ่งแต่เต็มไปด้วยความคิดของตัวเอง พูดเมื่อจำเป็นไม่ใช่พูดมากเรื่อยเปื่อย มีทั้งความรู้สึกไม่แคร์คนอื่น และความรู้สึกเหงาในการอยู่คนเดียว ยิ่งมาเจอกับตัวละครของ Mars ซึ่งเป็นดาราชื่อดัง ตอนแรกก็ออกแนวเอาแต่ใจตัว หลงตัวเอง แต่ก็เป็นคนร่าเริง พอมาเจอกับ Momo เลยเหมือนเกิด Chemistry ที่เข้ากันได้ดี คือทำให้เราเชื่อว่า Mars กับ Momo นี่แหละเข้ากันได้มีตัวตนจริงๆ ไม่ได้มองว่าเป็น Rainie กับ Jiro อีกอย่างคงเป็นเพราะเรตติ้งไม่ได้ดีมาก ละครเลยยาว 12 ตอนซึ่งฉันกลับว่าดี เพราะทำให้ละครกระชับดี ไม่เยิ่นเย้อเกิน

Views: 10877