หนังจีนชุด Sweet Teeth โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น (2021) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Sweet Teeth โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น  2021
  • ch1790
  • Sweet Teeth โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น (2021) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของมู่ฝูเชิง เรื่องราวของ อ้ายจิ่งซู คุณหมอฟันสุดหล่อแม่ยกตรึม กับเจิงหลี่ บรรณารักษ์สาวสวยน่ารักสดใส ที่ชอบการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

เจิงหลี่ บรรณารักษ์สาวสวยเธอชอบอะไรที่ง่ายๆ และน่าสนใจ เธอชอบอ่านหนังสือมากๆ ทุกครั้งที่เธออ่านหนังสือมันทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้คุยกับจิตวิญญาณที่น่าสนใจ มันทำให้เธอได้สำรวจโลกที่ไม่รู้จัก และรู้สึกมหัศจรรย์แบบที่เธอไม่อาจประสบได้ด้วยตนเอง บางครั้งเธอทำผิดพลาดก็ขอแค่ได้อยู่กับหนังสือเหล่านั้นก็ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย ส่วนเกาะเล็กๆที่ตั้งของมหาวิทยาลัยตงหู ที่อยู่ห่างไกลความวุ่นวายในเมืองนี้ ก็กลายเป็นที่อยู่ของเธอ และร้านกาแฟข้างมหาวิทยาลัย เป็นร้านกาแฟที่เธอกับพวกเพื่อนรักลงขันกันรับช่วงต่อมาเมื่อสองปีก่อน ของทุกอย่างในร้านล้วนเป็นของที่พวกเธอตั้งใจเลือกซื้อมา แล้วตกแต่งร้านออกมาได้อย่างลงตัว

 

ขณะที่เจิงหลี่ กำลังนั่งทำงานในหอสมุดมหาวิทยาลัยตงหู เพื่อนร่วมงานของเธอชวนเธอคุยเรื่องชาร์ตผู้ได้รับความนิยมในมหาวิทยาลัยตงหู ซึ่งสองอันดับแรกที่ได้รับความนิยมกับไม่ใช่นักศึกในมหาวิทยาลัยแต่กับเป็นอาจารย์หนุ่มหล่อสองคน คืออาจารย์มู่เฉิงเหอจากคณะฟิสิกส์ กับอาจารย์อ้ายจิ่งซูจากคณะแพทย์ พูดถึงอ้ายจิ่งซูปุ๊บอยู่ๆเขาก็ปรากฏตัวอยู่ในหอสมุดพอดี ขณะที่เพื่อนเธอกำลังเมาท์สองอาจารย์อย่างสนุกสนานเขาก็ยืนอยู่ที่หน้าโต๊ะทำงานของพวกเธอพอดี กับจังหวะที่เจิงหลี่กำลังดื่มน้ำเธอจึงตกใจแล้วพ่นน้ำใส่เขาเต็มๆ แล้วเธอก็รีบลงทะเบียนยืมหนังสือให้กับเขา หลังจากนั้นเขาก็เดินออกไปอย่างรวดเร็วโดยไม่พูดอะไรเลย ต่อมาทั้งคู่ก็ได้บังเอิญเจอกันอยู่บ่อยๆแต่ทุกครั้งที่เจอก็ยังมีเรื่องให้เข้าใจอีกฝ่ายผิดอยู่เสมอๆ แล้วแบบนี้พวกเขาจะลงเอยในความรักหรือไม่

Views: 648