ซีรีย์ญี่ปุ่น Team Batista No Eiko + special (บาทิสตา ผ่าตัดมรณะ) V2D 6 แผ่นจบ

Team Batista No Eiko  special บาทิสตา ผ่าตัดมรณะ
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp546
  • Team Batista No Eiko + special (บาทิสตา ผ่าตัดมรณะ) V2D 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ละครญี่ปุ่นแนวสืบสวนสอบสวนระดับรางวัล เผยให้เห็นด้านมืดของวงการแพทย์และการเมืองในโรงพยาบาล ขณะเดียวกันก็สอดแทรกอารมณ์ขันของตัวละครได้อย่างเหมาะเจาะ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

เรื่องย่อ Team Batista No Eiko บาทิสตา ผ่าตัดมรณะ

เป็นเรื่องราวของทีมแพทย์เฉพาะทางใน Tojo University Hospital เรียก กันว่า ทีมผ่าตัดบาทิสตา หรือการผ่าตัดหัวใจห้องล่างซ้ายให้เล็กลง ซึ่งเป็นการผ่าตัดที่อันตรายเสี่ยงตายและมีอัตราการสำเร็จเพียง 60 % นับตั้งแต่พวกเขาตั้งทีมก็ประสบความสำเร็จ ช่วยชีวิตผู้ป่วยได้หลายราย และเป็นทีมแพทย์ที่มีชื่อเสียงมาก ต่อมาวันหนึ่ง ได้มีผู้ป่วยก็เสียชีวิตหังการผ่าตัดติดต่อกันถึงสามรายโดยไม่ทราบสาเหตุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจึงสั่งให้ Taguchi แพทย์ ด้านอายุรศาสตร์เข้าไปตรวจสอบทีมผ่าตัด เขาได้เข้าไปทำงานกับทีมผ่าตัดบาทิสตา และยังคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุ แต่แล้วทางกรมตำรวจได้ส่ง Shiratori เจ้าหน้าที่แผนกสอบสวนกลางเข้าไปช่วย และได้บอกกับ Taguchi ว่า ทั้ง หมดคือ การฆาตกรรม และฆาตกรอยู่ในแพทย์กลุ่มนี้ ทั้งสองเริ่มที่จะสอบสวนค้นหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ทว่ายิ่งทั้งสองค้นลึกลงไปเท่าไรก็ยิ่งสับสน การผ่าตัดทุกครั้งล้วนสมบูรณ์แบบ ภายในห้องผ่าตัดมีการเฝ้าระวังอย่างแน่นหนา และที่อยากยิ่งกว่านั้นคือความสัมพันธ์ของสมาชิกทั้ง 7 ในทีม ถ้าอย่างนั้นแล้วฆาตกรลงมือได้อย่างไรกันแน่! และพวกเขาจะทั้งสองคนจะค้นพบความจริงได้ทันเวลาหรือไม่

คิริ ว เคียวอิจิ ศัลยแพทย์ด้านทรวงอกมือฉมังเดินทางกลับจากอเมริกาเพื่อก่อตั้งทีมผ่าตัดบา ทิสตา หรือการผ่าตัดหัวใจห้องล่างซ้ายให้เล็กลง ซึ่งเป็นการผ่าตัดที่อันตรายเสี่ยงตายอย่างยิ่ง คิริวช่วยชีวิตผู้ป่วยไว้ได้หลายราย ฝีมือการผ่าตัดของเขาเยี่ยมยอดถึงขนาดได้รับฉายาว่า มิสเตอร์เพอร์เฟ็กต์ แต่แล้วผู้ป่วยก็เสียชีวิตติดต่อกันถึงสามรายโดยไม่ทราบสาเหตุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจึงสั่งให้ ทางุจิ โคเฮ หมอด้านอายุรศาสตร์เข้าไปตรวจสอบทีมผ่าตัดของคิริว ทว่ายิ่งทางุจิค้นลึกลงไปเท่าไรก็ยิ่งสับสน การผ่าตัดทุกครั้งล้วนสมบูรณ์แบบ ภายในห้องผ่าตัดมีการเฝ้าระวังอย่างแน่นหนา ถ้าอย่างนั้นแล้วฆาตกรลงมือได้อย่างไรกันแน่!

นวนิยาย สืบสวนสอบสวนระดับรางวัล เผยให้เห็นด้านมืดของวงการแพทย์และการเมืองในโรงพยาบาล ขณะเดียวกันก็สอดแทรกอารมณ์ขันของตัวละครได้อย่างเหมาะเจาะ

Views: 4244