ซีรีย์ญี่ปุ่น Tengoku To Jigoku Psychona Futari (2021) DVD 3 แผ่นจบ

ดูหนัง Tengoku To Jigoku Psychona Futari 2021
  • jp1426
  • Tengoku To Jigoku Psychona Futari (2021) DVD 3 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เมื่อตำรวจสาวยอดคุณธรรมแต่ไม่มีใครเห็นหัว ไปเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่องที่รูปลักษณ์ภายนอกนั้นแสนเนี๊ยบ แล้วเกิดการสลับร่างกัน ที่นี้เธอจะทำอย่างไรดี
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

แนว: ลึกลับ, คอมเมดี้, ดราม่า

จำนวนตอน: 10

ปี: 2021

คะแนน: 8.3 / 10

 

เรื่องย่อ

อายาโกะ โมจิซุกิ ตำรวจสาวหนึ่งเดียวในแผนกที่รักในความยุติธรรม ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้กับงานของเธอ แต่ถึงอย่างนั้น ไม่มีใครที่มองเห็นผลงานของเธอเลย และเลือกที่จะเมินเฉย ไม่สนใจ พอทำผลงานก็ถูกตำรวจบางคนก็ยังขโมยผลงานของเธอไปอย่างหน้าตาเฉยๆ พอทำผิดนิดเดียวกลับโดนเพ็งเล็งจนถูกพักงานไปหลายครั้ง อายาโกะเปรียบเสมือนธาตุอากาศในกรมตำรวจ ไม่ค่อยจะมีใครให้ความสำคัญเท่าไหร่นัก แต่ถึงอย่างนั้นอายาโกะก็ยังสู้ไม่ถอย ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

 

จนกระทั่งวันหนึ่ง มีเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องเกิดขึ้น อายาโกะเลยรีบไปยังสถานที่เกิดเหตุ เธอสังเกตเห็นอะไรหลายๆ อย่าง จนกระทั่งค้นหาเจอว่าใครคือผู้ต้องสงสัย ซึ่งคนที่อายาโกะมั่นใจว่าคนนี้แหละคือฆาตกรก็คือ ฮารุโตะ ฮิดากะ เจ้าของบริษัทน้ำยาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง และเขายังเป็นนักวิจัยที่มากความสามารถอีกด้วย ถ้ามองจากภายนอกแล้ว เขาอยู่ห่างกับคนที่จะเป็นฆาตกรได้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสง่า ภูมิฐานดี ใจเย็น และสุขุม แต่เมื่ออายาโกะยิ่งสืบหาหลักฐานลึกลงไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งพบความจริงที่น่ากลัง ฮิดากะไม่ใช่ฆาตกรธรรมดา แต่คนเข้าข่าย “ไซโคพาธ” มีความสุขเมื่อได้เห็นคนอื่นเจ็บปวด

 

อายาโกะกำลังจะได้หลักฐานสำคัญที่จะมัดตัวเขาได้แล้ว แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน ทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้สลับร่างกัน อายาโกะต้องไปอยู่ในร่างฆาตกรอย่างฮิดากะ ส่วนฮิดากะต้องมาอยู่ในร่างอายาโกะที่เป็นตำรวจ ซึ่งก็เข้าทางฮิดากะพอดี เพราะอายาโกะที่อยู่ในร่างเขาจะไปเปิดโปงหลักฐานไม่ได้ เพราะถ้าทำก็พลอยทำให้ตัวอายาโกะ (ที่อยู่ในร่างฮิดากะแล้ว) ต้องเข้าคุกรับโทษแทน ทางออกของอายาโกะคือหาทางสลับร่างคืน แต่หนทางก็ช่างดูมืดมนเหลือเกิน

 

รายชื่อนักแสดง

Haruka Ayase

Issey Takahashi

Tasuku Emoto

Kazuki Kitamura

Junpei Mizobata

Views: 1144