ซีรีย์เกาหลี Terroir (รักละมุนหัวใจรสไวน์) V2D 5 แผ่นจบ

Terroir รักละมุนหัวใจรสไวน์
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr527
  • Terroir (รักละมุนหัวใจรสไวน์) V2D 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เมื่อความรักเหมือนกับไวน์ ไวน์ของแต่ละคนต่างมีรสชาติต่างกันไป บางคนหวานชื่นรื่นคอแต่บางคนก็ขมจนแทบกลืนไม่ลง ละครแนวโรแมนติคดราม่า ที่ต้องดูกันให้ได้
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

ความรักของคนก็เหมือนกับไวน์...
ความรักของบางคนเหมือนกับสปาร์คลิ่งไวน์สุดวูบวาบ ซาบซ่า
ความรักของบางคนเหมือนกับไวน์เก่าเก็บยิ่งเก็บไว้นานยิ่งอร่อย
ความรักของบางคนเหมือนกับไวน์รสราคาถูก รสชาติแย่
ความรักของบางคนเหมือนกับไวน์ที่ถูกเปิดทิ้งไว้ในตู้เย็นที่นานไป
ก็กลายเป็นเพียงน้ำส้มสายชูที่รสชาติค่อยๆจางหายไป


เมื่อความรักเหมือนกับไวน์ ไวน์ของแต่ละคนต่างมีรสชาติต่างกันไป บางคนหวานชื่นรื่นคอแต่บางคนก็ขมจนแทบกลืนไม่ลง  แต่บางครั้งเมื่อลองนำไวน์ต่างชนิดมาผสมกันอาจเกิดเป็นไวน์รสเลิศ  ก็เหมือนชายหญิงต่างขั้วที่เมื่อรักกันอาจเป็นความรักที่สมบูรณ์แบบก็เป็น ได้  อย่างเช่นการพบกันของสองขั้วระหว่างหญิงสาวนักทำเหล้าแบบดั้งเดิมของเกาหลี กับชายหนุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ เป็นต้น

 

คังแทมิน(32) รับบบทโดย คิมจูฮยอก

คังแทมินเป็นนักชิมไวน์ที่เดินทางสืบเสาะหาไวน์ชนิดใหม่ๆที่ยังไม่มีใคร รู้จักมาแล้วกว่า 50 ประเทศ ทั่วโลก จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาทำให้เขาเป็นคนที่รู้จักองุ่นมากกว่าคนทำไร่องุ่น ด้วยซ้ำ นั่นรวมไปถึงถังไม้โอ๊คที่ใช้บ่มไวน์ที่เขาก็ไม่ขาดตกบกพร่อง จึงไม่แปลกที่เขาจะเชื่อในเซนส์และความสามารถด้านการชิมไวน์ของตัวเองอย่าง มาก ซึ่งไวน์ที่เขาชมว่าอร่อย ไวน์ชนิดนั้นก็จะกลายเป็นไวน์ที่ขายดีในชั่วข้ามคืน และในทางตรงกันข้ามไวน์ชนิดไหนที่เขาชี้ว่าห่วยก็จะไม่คนเกาหลีคนไวน์ดื่ม อีกเลย                      

 

ภาย นอกที่ดูว่าคังแทมินเป็นอัธยาศัยดี โกรธง่ายหายเร็ว แต่เขาก็มีอีกมุมที่ไม่ต้องการเผยออกมาคือเรื่องพ่อแม่ที่ตายจากอุบัติเหตุ เรื่องที่มีปัญหากับปู่ เรื่องอาที่กำลังจะตายจากโรคมะเร็ง และเรื่องความรักที่ไม่สมหวังกับ”อันจีซอน” และเพื่อปกปิงแผลในใจเหล่านี้เขาจึงต้องแสร้งยิ้มกับคนทั้งโลกและเมื่อมีคน ไปสะกิดแผลเหล่านี้เข้าเขาก็จะโกรธมาก

 

อีอูจู(27) รับบทโดย ฮันฮเยจิน

อี อูจูเชื่อว่าตัวเองเป็นคนพิเศษสุดในจักรวาล เป็นสาวร่าเริง ตรงไปตรงมา กล้าชนทุกปัญหาและแข็งแรงมากขนาดที่สามารถยกถังไม่โอ๊คหมักเหล้าได้ อี อูจู เติบโตมาโดยขาดพ่อแม่แต่ก็ได้ปู่เป็นคนเลี้ยงดูมาโดยตลอด และด้วยความที่ปู่เป็นนักทำเหล้าแบบดั้งเดิมของเกาหลี เธอจึงได้คลุกคลีและเรียนรู้เรื่องเหล้าเกาหลีตลอดมา บวกกับพรสวรรค์ด้านการชิมรสที่ดีเยี่ยมทำให้เธอตั้งใจที่จะปลุกปั้นเหล้าแบ รนด์ “นัมโช”  ปู่สร้างขึ้นมากลายเป็นเหล้าเกาหลีแบบดั้งเดิมที่ดีที่สุด และต่อมาเธอก็ได้พบกับ “คังแทมิน”

 

อันจีซอน รับบทโดย ยูซอน

“อันจีซอน” เป็น นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง ที่แม้จะโชคร้ายที่ถูกทิ้งตั้งแต่เด็ก แต่ก็โชคดีที่มีคนรับไปเลี้ยงที่ฝรั่งเศสและพ่อแม่บุญธรรมของ “อันจีซอน” ก็ ดีกับเธอมากทำให้เธอไม่รู้สึกคิดถึงเกาหลีหรือพ่อแม่ที่แท้จริงเลย แต่วันหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เธอออกแบบกลับเจอปัญหาถูกแบนเพราะโดนกล่าวหาว่า เป็นงานเลียนแบบ เธอรู้สึกท้อแท้มากจนตัดสินใจกลับแผ่นดินแม่ที่เธอรู้ดีว่าที่นั่นจะมี “คังแทมิน”,ชาย ที่รักเธอคอยปลอบใจอยู่อย่างแน่นอน แต่เมื่อกลับมาเธอรู้สึกได้ว่าชายที่รักเธอกำลังรักคนอื่นและทั้งที่รู้ดี ว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่สไตล์ที่คังแทมินแต่นั่นกลับทำให้เธอระแวงคังแทมิ นมากขึ้น

 

จอย ปาร์ค รับบทโดย คีแทยอง

จอยปาร์คเป็นคนมารยาทดี ทำงานเก่ง ได้รับความเชื่อมั่นจากประธานคัง,เจ้าของรับเหมาก่อสร้างฮันคัง เขาจึงเป็นที่จับตามองเพราะเป็นถึงผู้บริหารทั้งที่ยังหนุ่มยังแน่น จอ ยปาร์ คอยู่ที่ฝรั่งเศสมาตั้งแต่เด็กทำให้ไดคลุกคลียู่กับไวน์จนเชี่ยวชาญรวมไปถึง วัฒนธรรมการดื่มไวน์ของชนชั้นสูง แต่ถึงกระนั้นเวลาเวลาออกทำงานตามไซต์งานก่อสร้างเขาก็ลงไปคลุกคลีและดื่ม เหล้ามักกอลลี(เหล้าพื้นเมืองชนิดหนึ่งของเกาหลี)กับคนงานอย่างเป็นกันเอง แต่ภายใต้ภาพภายนอกที่ดูสมบูรณ์แบบแต่ไม่ใครเลยที่ได้ล่วงรู้ความลับของเขา นั่นเพราะจากประสบการณ์สอนให้เขารู้ว่าความผิดพรากเพียงครั้งเดียวอาจนำมา ซึ่งปัญหาร้ายแรงภายหลังได้ เขาจึงไม่เคยเปิดเผยให้ใครได้รู้ได้เห็นเลย

Views: 15925