ซีรีย์ฝรั่ง The Adventures Of Young Indiana Jones Season 1 (การผจญภัยของ อินดี้ วัยเอ๊าะ ปี 1) DVD 7 แผ่นจบ

ดูหนัง The Adventures Of Young Indiana Jones Season 1 การผจญภัยของ อินดี้ วัยเอ๊าะ ปี 1
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • en127
  • The Adventures Of Young Indiana Jones Season 1 (การผจญภัยของ อินดี้ วัยเอ๊าะ ปี 1) DVD 7 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • คุณจะรักอินเดียน่า โจนส์มากขึ้น หากคุณรักเขาอยู่แล้ว แต่หากไม่เคยรัก คุณก็จะเริ่มรักเขา
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  

 

The Adventures Of Young Indiana Jones (การผจญภัยของ อินดี้ วัยเอ๊าะ ปี 1)

 

เสียงดนตรีบรรเลง พร้อมเสียงแส้ฟาด แหวกอากาศ ยังคงก้องติดหู แม้ว่าจะผ่านไปนานนับ 10 ปี เฮนรี่ โจนส์ จูเนียร์ หรือ อินเดียน่า โจนส์ คือ ชื่อนั้น สุดยอดของหนังแอคชั่น ผจญภัยที่ยังตราตรึงใจ 

ผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ในซีรี่ส์ชุดนี้ คุณจะได้รู้ ได้เข้าใจ ที่มา ของความเก่งกาจ ความเฉลียวฉลาด รวมถึงความทะเล้นของอินเดียน่า โจนส์ ว่าเป็นมาอย่างไร 

เรื่องราวชุดแรก 7 ตอน ความยาว ตอนละ 90 นาที แบบจบในตอน สนุกสนาน มีเหตุมีผล แล้วคุณจะรักอินเดียน่า โจนส์มากขึ้น หากคุณรักเขาอยู่แล้ว แต่หากไม่เคยรัก คุณก็จะเริ่มรักเขา 

My First Adventure 
เริ่มต้นปฐมบท คุณจะได้รู้จักอินดี้ในวัยเยาว์ และเข้าใจว่าทำไม อินเดียน่า โจนส์ที่คุณเคยรู้จักถึงได้ เฉลียวฉลาดขนาดนั้น ตอนนี้ อินดี้ได้พบกับ ที.อี ลอว์เรนซ์ ช่วยกันไขปริศนา คดีฆาตกรรมที่อียิปต์ 

Passion For Life 
อินดี้เดินทางสู้เคนยา อินดี้ได้รู้ซึ้งถึงความหมายแห่งชีวิต จากการได้พบกับ ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ธีโอดอร์ รูสเวลท์ 

The Perils of Cupid 
รักแรกย่อมหอมหวานเสมอ ของอินดี้ก็เช่นกัน เมื่ออินดี้เรียนรู้คำว่ารัก กับสาวน้อยลูกสาวมกุฎราชกุมาร ดุค ฟรานซ์ เฟอร์ดินานด์ แห่ง ออสเตรีย 

Travels with Father 
การท่องเที่ยว ที่เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างศาสตราจารย์โจนส์ และ อินดี้ และในตอนนี้อินดี้ได้พบนักคิดคนสำคัญของโลกอย่าง ลีโอ โทลสตอย ที่รัสเซีย 

Journey of Radiance 
ที่อินเดีย หลากศาสนา ต่างความคิด อินดี้ได้เรียนรู้ปรัชญาของศาสนา และความเชื่อต่างๆ ได้เดินทางสู่เมืองจีน พร้อมกับแม่ และอาจารย์ พบกับ จิต กฤษณะมูรติ 

Spring Break Adventure 
ระหว่างปิดเทอมหน้าร้อน วัยรุ่นคนอื่น ก็ไปเที่ยวเล่นตามประสา แต่หากเป็นอย่างนั้น คงไม่ใช่อินดี้ เพราะเขาได้ไปเกี่ยวข้องกับโธมัส อัลวา เอดิสัน และการปฏิวัติในเม็กซิโก ซึ่งเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล 

Love s Sweet Song 
อินดี้เดินทางสู่ยุโรป ได้รับรู้การต่อต้านของชาวไอริช ที่ไอร์แลนด์ จากนั้น เขาก็ตัดสินใจเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 1 ในนามของกองทัพเบลเยี่ยม ชื่อของ อองรี เดอฟองส์ เกิดขึ้น ณ จุดนี้

Views: 12693