หนังจีนชุด The Blooms At Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (2020) DVD 8 แผ่นจบ

ดูหนัง The Blooms At Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา 2020
  • ch1597
  • The Blooms At Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (2020) DVD 8 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ละครจีนเรื่องใหม่ที่ได้ พระนาง จากเรื่อง Legend Of YunXi นำแสดง เรื่องราวของ นางเอกที่มีความสามารถทำนายชะตาผ่านการฝัน และเธอก็เห็นว่า สามีในอนาคตของเธอจะนำความวินาศ ถึงขั้นเสียชีวิตมาให้เธอ เธอจึงต้องหนีจากเขา
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿200
    ฿280
    ฿360
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 如意芳霏

แนว: พีเรียด, โรแมนติก

จำนวนตอน: 40

ปี: 2020

คะแนน: 8.7 / 10

 

เรื่องย่อ

ฟู่หรง มีความสามารถพิเศษคือฝันเป็นลางบอกเหตุ ไม่ว่าเคยฝันสิ่งใดก็ล้วนเป็นจริงทั้งนั้น เมื่อนางฝันว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นที่งานวิจารณ์กวีที่จัดขึ้นต้นเดือนของเรือนสวีจุ่ย จึงคิดปลอมตัวเข้าไปหยุดยั้งเหตุการณ์ร้าย เวลานั้นเองที่นางได้พบกับ สวีจิ้น (อ๋องซู่) และได้ถูกเขาช่วยไว้จากการตามไล่ของคนงานที่เรือนสวีจุ่ย ขณะที่อ๋องซู่ แม่ทัพจากชายแดนที่เพิ่งกลับเข้าเมืองหลวงในรอบหลายปี ระหว่างทางกลับเมืองก็ถูกลอบฆ่าถึงสามครั้ง เขาจึงมาสืบดูที่เรือนสวีจุ่ยว่ามีแผนการอะไรหรือไม่ถึงได้ส่งเทียบเชิญงานวิจารณ์กวีถึงเขา

 

เมื่อแรกทั้งคู่ไม่รู้จักกัน ต่อมาถึงได้รู้จักกันที่งานวิจารณ์กวีต้นเดือน ทั้งฟู่หรงยังได้ช่วยชีวิตอ๋องซู่ไว้จากการโดนคานไม้หล่นทับ จากนั้นชะตาชีวิตของพวกเขาก็เกี่ยวพันกัน เมื่อคืนนั้นฟู่หรงได้ฝันว่านางได้แต่งงานกับอ๋องซู่ และหลังจากนั้นชะตาชีวิตนางก็ตกต่ำ ถึงขั้นเสียชีวิต ดังนั้นเพื่อจะไม่แต่งงาน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นนางจึงคิดหลบเลี่ยงเขา เมื่อมีคนแนะนำว่าหากขโมยชุดชั้นในของเขาแล้วเอาไปเผาก็จะเลี่ยงชะตาที่จะเกี่ยวพันกับเขาได้ นางก็ลอบเข้าไปในหน่วยจิ้นอี้ ที่อ๋องซู่ย้ายมาเป็นหัวหน้าเพื่อขโมยชุดชั้นใน แต่ก็ถูกเขาจับได้ ฟู่หรงทำตัวน่าสงสัย แต่อ๋องซู่ก็สืบจนรู้ว่านางคือบุตรสาวคนรองของเจ้าเมืองเหิงจิง ไม่มีพิษมีภัย เขาจึงให้ส่งนางกลับจวน จากนั้นหลายๆเหตุการณ์ทำให้ทั้งคู่วนเวียนมาพบกัน และความเฉลียวฉลาดของนางก็ยังช่วยทำให้เขาจับกุมฉีเช่อ เลขานุการกรมยุติธรรม ที่วางแผนลอบฆ่าเขาได้ หากยังไม่สืบถึงคนเบื้องหลัง ฉีเช่อก็ชิงตายก่อน ทิ้งให้การสืบสวนทั้งคดีลอบฆ่าเขา และคดีโกงเสบียงทหารที่ชายแดนที่ทำให้เขาต้องกลับเข้าเมืองมาถึงทางตัน

 

 

รายชื่อนักแสดง

Ju Jing Yi

Zhang Zhe Han

Liu Yi Chang

Wang You Shuo

Kiki Xu

Views: 1052