หนังจีนชุด The Blue Whisper Part 1 ทาสปีศาจ ภาคอดีต DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง The Blue Whisper Part 1 ทาสปีศาจ ภาคอดีต
  • ch1952
  • The Blue Whisper Part 1 ทาสปีศาจ ภาคอดีต DVD 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • อภิมหากาพย์ความรักยิ่งใหญ่ ระหว่างจื้อวิ๋นเหอ ผู้บัญชาการปีศาจสาวฉลาดแสนสวยกับเจ้าปลาหางใหญ่ ปีศาจเงือกหนุ่มรูปโฉมงามนามฉางอี้ ไม่แปลกใจเลย ที่ซีรีส์นี้ผู้คนต่างเฝ้ารอชม โดยมียอดจองรอชมซีรีส์มากเป็นอันดับ 1 จากแอป Youku ของจีน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

เรื่องราวในหุบเขาหมื่นบุปผามี จื้อวิ๋นเหอ (รับบทโดย ตี๋ลี่เร่อปา) เป็นผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ลูกบุญธรรมของเจ้าหุบเขา ที่ต้องฝึกปรือแข่งขันกับหลินเฮ่าซิง เจ้าหุบเขาน้อย (รับบทโดย เซียนซุนเหยา) เพื่อเลื่อนตำแหน่งเป็น เจ้าหุบเขาคนต่อไป วันหนึ่งทูตสวรรค์จางคนสนิทขององค์หญิงซุ่นเต๋อ มาเชิญจื้อวิ๋นเหอไปช่วยปราบปีศาจเก่งกล้าตนหนึ่ง ที่ทำร้ายคนของจวนราชครูไปแล้วไม่ใช้น้อย นางจึงตามไป พบหีบใบใหญ่วางตรงหน้า

 

ระหว่างที่เดินสำรวจโดยรอบ แต่แล้วจู่ ๆ ฝาหีบก็ระเบิดเปิดออก เจ้าปีศาจเงือกหนุ่มฉางอี้(รับบทโดย เหรินเจิยหลุน) มีฤทธิ์แกร่งกล้าพุ่งตัวออกมาจากหีบ ด้วยพลังมหาศาล ทุกคนในที่นั้นต่างล้มกระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง จื้อวิ๋นเหอและบรรดาเหล่าผู้พิทักษ์ จึงสร้างค่ายกลสกัดฉางอี้เอาไว้ แต่ยากที่จะต้านทานปีศาจเงือกฉางอี้ได้ เฮ่าซิงจึงปล่อยศรทองปักหางปีศาจเงือกฉางอี้เอาไว้ และคิดจะตัดหางนั้นเสีย แต่จื้อวิ๋นเหอได้ห้ามปรามเขาไว้ ขณะนั้น องค์หญิงซุ่นเต๋อ (รับบทโดย กัวเสี่ยวถิง)ก็เสด็จมา เจ้าหุบเขา จึงเชิญองค์หญิงไปยังห้องประชุม องค์หญิงเอ่ยปากชมการจับปีศาจเงือกฉางอี้ และอยากให้กำราบและฝึกให้ปีศาจตนนี้ พูดภาษามนุษย์ได้ อีกทั้งต้องยอมใจตัดหาง และถวายมุกเงือกยอมเป็นทาสรับใช้องค์หญิง ครั้งนี้น่าจะเป็นโอกาสดีของหลินเฮ่าซิง เพราะเฮ่าซิงใช้ศรทองปักหางสกัดปีศาจเงือกฉางอี้เอาไว้ได้ เฮ่าซิงจึงทูลขอของรางวัลจากองค์หญิงเอาไว้ หากเขาปราบปีศาจเงือกตนนี้ได้สำเร็จตามเงื่อนไข 3 ข้อ ขณะเดียวกันนั้น จื้อวิ๋นเหอก็เดินเข้ามาในห้องประชุม เพื่อขอร่วมฝึกเจ้าปีศาจเงือกฉางอี้ด้วยอีกคน เพราะนางคิดว่านี่จะเป็นการสร้างผลงานและสานฝันของนางให้สำเร็จได้

Views: 589