หนังจีนชุด The Blue Whisper Part 2 ทาสปีศาจ ภาค ปัจจุบัน DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง The Blue Whisper Part 2 ทาสปีศาจ ภาค ปัจจุบัน
  • ch1960
  • The Blue Whisper Part 2 ทาสปีศาจ ภาค ปัจจุบัน DVD 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีส์จีนรักโรแมนติกแฟนตาซี เทพเซียนฟอร์มยักษ์ เมื่อความรัก ความจริงใจที่ให้ไป กลับได้คำลวงตอบแทน เขา..ปีศาจเงือกหนุ่มรูปงาม จึงจับเธอ..ผู้พิทักษ์กฎ มาจองจำเป็นทาส
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

ในยุคที่โลกนี้ไม่ได้มีแค่มนุษย์ แต่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตน่าอัศจรรย์ มีทั้งมนุษย์ สัตว์และพืชแปลกประหลาดอยู่มากมาย โดยเฉพาะเมื่อฟ้าดินให้กำเนิดสิ่งมีชีวิต 2 เผ่าคือ เซียนสวรรค์และเซียนพิภพ เซียนสวรรค์เที่ยงธรรมดูแลความเป็นระเบียบ เซียนพิภพทะนงตนและมักละเมิดข้อห้าม เซียนสวรรค์จึงคัดเลือกผู้มีความสามารถมาเป็น ‘ผู้บัญชาการปีศาจ’ เพื่อสั่งสอนเซียนพิภพที่ทะนงตน หรือที่บรรดาเซียนสวรรค์ต่างเรียกพวกเขากันว่า ‘ปีศาจ’ และมีกฎข้อห้ามอยู่ว่าผู้บัญชาการปีศาจห้ามมีความรักกับปีศาจเหล่านั้น

 

‘จี้อวิ๋นเหอ’ (ตี๋ลี่เร่อปา) เป็นผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา หนึ่งใน 4 เกาะที่สามารถใช้พลังควบคุมปีศาจได้ สามารถนำปีศาจมาเป็นทาสรับใช้ได้ แต่ต่อให้จี้อวิ๋นเหอจะเก่งกาจแค่ไหนเธอก็ไร้ซึ่งอิสระ เพราะถูกสะกดด้วยพิษน้ำแข็งทำให้ต้องอยู่ที่เกาะแห่งนี้เพื่อทำหน้าที่ปราบปีศาจแลกกับยาถอนพิษ แต่เมื่อองค์หญิงซุ่นเต๋อ (กัวเสี่ยวถิง) ได้จับตัว ‘ฉางอี้’ (เหรินเจียหลุน) เงือกหนุ่มผู้มีรูปโฉมงดงามแห่งท้องทะเลมาที่หุบเขาหมื่นบุปผา และออกคำสั่งให้กำราบปีศาจเงือกตนนี้ให้จงได้

 

อวิ๋นเหอที่ต้องการมีชีวิตอิสระ จึงเสนอตัวเข้าร่วมทำภารกิจขององค์หญิงซุนเต๋อ ประมุขแห่งเกาะทั้ง 4 ที่ต้องการให้ปีศาจเงือกยอมพูด ยอมตัดหางทิ้งและเป็นปีศาจทาสรับใช้พระองค์ เพราะเผ่าเงือกมีความสามารถที่เก่งกาจ แต่เป็นเผ่าที่ไม่ยอมเชื่อฟังใครง่าย ๆ แถมฉางอี้ยังมีรูปโฉมที่งดงามสะดุดตาองค์หญิงเข้าซะอีก แต่เมื่ออวิ๋นเหอและฉางอี้ได้ใกล้ชิดกันทุกวัน กลับเกิดเป็นความรักความผูกพันอย่างเลี่ยงไม่ได้ ภารกิจที่หวังเอาไว้จำต้องเปลี่ยน อุปสรรคแห่งข้อห้ามจำต้องเกิด ก็ร่ำ ๆ ว่าจะกลายเป็นรักต้องห้ามระหว่างเซียนสองเผ่าซะแล้วละจ้ะ

Views: 854