หนังจีนชุด The Disguiser เหลี่ยมมังกร ซ่อนจารชน DVD 8 แผ่นจบ

ดูหนัง The Disguiser  เหลี่ยมมังกร ซ่อนจารชน
  • ch1006
  • The Disguiser เหลี่ยมมังกร ซ่อนจารชน DVD 8 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • อีกหนึ่งซีรีย์จีน ที่สนุกมากๆ ใครไม่เคยดูแนะนำเลยจ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿200
    ฿280
    ฿360
  •  




The Disguiser  เหลี่ยมมังกร ซ่อนจารชน

 

เนื้อเรื่อง


ตระกูลหมิง ตระกูลเศรษฐีร่ำรวยที่มีกิจการหลายอย่างโดยครองความรุ่งเรืองอยู่ที่มหานครเซี่ยงไฮ้ หัวหน้าตระกูล หมิงจิ้ง (หลิวหมินเทา) พี่สาวคนโต เจ้าของกิจการตระกูลหมิงทั้งหมด หวังให้หมิงไถ (หูเกอ) น้องชายคนเล็ก เติบโตเป็นนักวิชาการจึงส่งให้ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยในฮ่องกง ระหว่างเดินทางบนเครื่องบิน หมิงไถได้บังเอิญช่วยนายทหารผู้ใหญ่คนหนึ่งจากการถูกลอบวางยาพิษ โดยหารู้ไม่ว่า คนผู้นั้นคือ หวังเทียนเฟิง “ราชาผึ้ง” สายลับระดับสูงของพรรคก๊กมินตั๋ง ราชาผึ้งถูกใจหมิงไถอย่างมาก จึงใช้กำลังลักพาตัวหมิงไถ บังคับให้เข้าโรงเรียนฝึกทหารเพื่อฝึกให้หมิงไถเป็นสายลับ


ทางด้านหมิงโหลว (จิ้นตง) น้องชายคนรองบ้านตระกูลหมิง กลับมาจากฮ่องกงเพื่อรับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจให้กับรัฐบาลหุ่นเชิดของญี่ปุ่นที่ปกครองเซี่ยงไฮ้อยู่ โดยมีอาเฉิง (หวังข่าย) เด็กกำพร้าที่บ้านสกุลหมิงรับมาเลี้ยงดูเหมือนน้องชาย เป็นหัวหน้าเลขานุการ ทว่าเบื้องหลังของหมิงโหลวนั้น มีความลับมากมายซ่อนอยู่

 

ในหน่วย 76 หน่วยงานสืบสวนและกำจัดผู้ต่อต้านญี่ปุ่น วังม่านชุน กำลังขับเคี่ยวช่วงชิงอำนาจในหน่วยกับเหลียงจ้งชุน โดยมีเจ้าหน้าที่มินามิดะ โยโกะ คอยจับตามองดูอยู่

 

เนื้อเรื่องหลักของเรื่องเน้นที่แผนปฏิบัติการของหมิงไถ และการจัดการเรื่องราวในเบื้องหลังของหมิงโหลว เนื้อเรื่องรองเป็นเรื่องราวภายในครอบครัวตระกูลหมิง ที่ฉากหน้าดูเหมือนครอบครัวสุขสันต์ ลับหลังแต่ละคนปิดบังความลับของตัวเองเอาไว้

 

ตัวละครและนักแสดง


หมิงจิ้ง รับบทโดย หลิวหมินเทา

หมิงโหลว รับบทโดย จิ้นตง

อาเฉิง รับบทโดย หวังข่าย

หมิงไถ รับบทโดย หูเกอ

วังม่านชุน รับบทโดย หวังโอว

หวังเทียนเฟิง รับบทโดย หลี่อี้จวิน

อวี๋ม่านลี่ รับบทโดย ซ่งอี้

เฉิงจิ่นอวิ๋น รับบทโดย หวังเล่อจวิน

Views: 2415