ซีรีย์เกาหลี The Fiery Priest บาทหลวงเลือดระอุ DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง The Fiery Priest บาทหลวงเลือดระอุ
  • kr2319
  • The Fiery Priest บาทหลวงเลือดระอุ DVD 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรี่ย์แนวคอมเมดี้-อาชญากรรม ที่มีบาทหลวงในนิกายคาทอลิคที่อารมณ์แสนร้อนอย่าง คิมแฮอิล รับบทโดย คิมนัมกิล เป็นตัวหลักของเรื่องราว ซีรีส์มันส์ ๆ ฮา ๆ มีดราม่าเล็กน้อย แต่ดูเสร็จแล้วซาบซึ้งกินใจ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

คิมแฮอิล (รับบทโดย คิมนัมกิล) ละทิ้งอดีต เข้าเป็นบาทหลวง แต่นอกจากความเจ็บปวดในจิตใจจากความผิดพลาดในฐานะเจ้าหน้าที่ทหารที่ยังไม่จางไป และเฝ้าหลอกหลอนเขาเสมอ อีกสิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนไปก็คือความ "หัวร้อน"... คุณพ่อคิม เป็นบาทหลวงที่ไม่เหมือนใคร เพราะการให้อภัยไม่ใช่หนทางที่คุณพ่อเลือก หากมีเรื่องอะไรมาทำให้ขัดใจ คุณพ่อก็เลือกที่จะพุ่งเข้าชน ด้วยความสามารถด้านการต่อสู้ขั้นเทพ สุดท้าย เมื่อมีเรื่องบ่อยเข้า ก็เป็นเหตุให้ต้องย้ายแหล่งพำนัก หลังมีเรื่องชกต่อยจนถึงขั้นต้องขึ้นโรงพัก

 

แต่แม้จะย้ายมาอยู่กับคุณพ่ออี (รับบทโดย จองดงฮวาน) บาทหลวงที่ดูแลคุณพ่อคิมเหมือนลูก ก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้ เพราะเมืองที่ย้ายมาอยู่นี้ อยู่ในการควบคุมของกลุ่มผู้มีอิทธิพลกลุ่มใหญ่ที่แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ด้านกฎหมายก็ไม่กล้าแตะต้อง เพราะมีผู้ได้ผลประโยชน์แทรกตัวอยู่ในทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่มีใครกล้าทำงานอย่างจริงจัง เพราะไม่อยากมีปัญหากับหัวหน้าใหญ่ที่เป็นหนึ่งในแกนนำกลุ่มอิทธิพล หรืออัยการที่แท้จริงแล้วเป็นเพียงสุนัขรับใช้ของกลุ่มอิทธิพล ที่คอยปกปิดช่วยเหลือในความผิดต่างๆ

 

กลุ่มอิทธิพลของเมืองมักส่งลูกน้องนักเลงมารบกวนโบสถ์ของคุณพ่ออีเสมอ เพราะหวังเข้าเป็นผู้บริหารมูลนิธิดูแลเด็ก เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการฟอกเงิน แต่คุณพ่ออี ก็ยังยืนหยัดต่อสู่ด้วยความเมตตา แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งมีการพบศพคุณพ่ออี ตกจากหน้าผา เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพื่อหนีความผิดจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ และยักยอกงินบริจาค คุณพ่อคิมรู้ดีว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความจริงอย่างแน่นอน เขาไม่เชื่อ และตั้งใจว่า เขาจะต้องล้างมลทินและหาความจริงเกี่ยวกับการตายของคุณพ่ออีให้ได้

Views: 957