ซีรีย์เกาหลี The King Of Dramas DVD 9 แผ่นจบ

ดูหนัง The King Of Dramas
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr908
  • The King Of Dramas DVD 9 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • นำแสดงโดย ซีวอน จาก Super Junior เรื่องราวแนว โรแมนติกคอมมาดี้จ้า รับประกันความสนุก
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿225
    ฿315
    ฿405
  •  

 

 

 

เรื่องย่อ The King of Dramas

 

"The King of Dramas" เรื่องราวของธุรกิจวงการละคร

แอนโธนี คิม Anthony Kim) รับบทโดย คิมมยองมิน (Kim Myung Min) ผู้อำนวยการบริษัทเอมไพร์โปรดักชั่น เขาเรียกตัวเองว่า "ราชันย์แห่งวงการ ละคร" ทำทุกอย่างเพื่อเงิน ละครสำหรับเขาคือธุรกิจ ในฉากตอนจบละคร "รอยรักรอยแค้น" แอนโธนี คิม ต้องการให้ จองแงจู นักเขียนหลัก แทรกฉาก โปรโมทน้ำส้ม เพื่อโฆษณา แต่นักเขียนจองแงจู ไม่ยอมเขียนแทรกให้ แอนโธนีคิม เลยหลอก ลีโกอึน (Lee Go Eun) รับบทโดยจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) นัก เขียนรอง ว่าจองแงจู เกิดอุบัติเหตุ และต้องการให้เธอแก้บทละครตอนจบแทน และบอกว่า จะพิจารณาบทละครที่เธอเขียนอีกด้วย และจะต้องทำงานที่ต้องแข่งกับเวลาที่เหลือเพียงไม่กี่ชั่วโมงในฉากตอนจบของ ละคร "รอยรักรอยแค้น" พอถ่ายทำเสร็จจะต้องไปส่งเทปที่สถานี จะต้องจ้าง มอเตอร์ไซต์เพื่อไปส่งเทปให้ทันเวลา แต่ในระหว่างทาง ได้เกิดอุบัติเหตุ แอนโธนีคิม คิดแค่เพียงจะต้องส่งเทปให้ทัน โดยที่ไม่ได้สนใจชีวิตของคนอื่น พอนำเทปไปส่งทันเวลาออกอากาศ ละคร ก็จบอย่างสวยงาม แต่ในขณะเดียวกันคนส่งเทปก็เสียชีวิต จองแงจู นักเขียนหลัก พอเธอรู้ว่า ลีโกอึน เปลี่ยนบทเธอ เธอก็อาละอาดตบดี ลีโกอึน แถม แอนโธนีคิม ยังบอกเขาไม่รู้เรื่อง ทำให้ลีโกอึนคับแค้นใจ ที่โดน แอนโธนี คิม หลอก

ข่าวที่คนส่งเทปเสียชีวิต เป็นข่าวใหญ่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับและได้แพร่ไปยังสังคมออนไลน์อย่าง รวดเร็ว ทำให้ชาวเน็ตโกรธแค้น ที่เขาเป็นคนสั่งให้คนส่งเทป ไปส่งให้ทันเวลา และยัง ติดสินบนกับครอบครัวผู้ตายเพื่อปิดบังความจริง ทำให้แอนโธนี่ คิม โดนปลดจากตำแหน่ง แอนโธนี่คิม พยายามติดต่อนักเขียนเพื่อไปทำงานกับเขา แต่ไม่มีนักเขียนคนไหนตอบตกลงเลยสักคน เขาจึงต้องเดินจาก "เอ็มไพร์" ไป

 

3 ปี ต่อมา

แอนโธนี คิม ต้องการจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เขากลับไปที่ "เอ็มไพร์" ผู้อำนวยการโอพูด ถึงโครงการละครเกาหลี ที่ร่วมทุนญี่ปุ่น-เกาหลี ที่มีมูลค่าถึง หมื่นล้านวอน

โดยเงื่อนไข พื้นเรื่องละครเป็นยุคที่ญี่ปุ่นเข้ามา ยึดครอง บรรยายถึงชีวิตลำเค็ญของชายคนหนึ่งที่ฝากชีวิตไว้กับโชคชะตา แต่เขายังหานักเขียนไม่ได้ แอนโธนี คิม ฉุกคิดถึงตอน ลีโกอึน เคยนำบทละครมาเสนอ เป็นเรื่องราวประมานนี้ แอนโธนี คิม จึงกลับไป ที่ "เอ็มไพร์" เพื่อหาบทละครที่ ลีโกอึน เคยเอาเสนอออกมาจนได้ เขากลับมาอ่านและ ปรับแต่งนิดหน่อยส่งไปเสนอกับทาง โครงการ ทางญี่ปุ่นตอบตกลงเพื่อร่วมโครงการ และต้องการให้ เขาพร้อมกับ นักเขียนบท เดินทางไปที่ญี่ปุ่น เพื่อเริ่มงาน แอนโธนี่ คิม ต้องการตามหา ลีโกอึน เพื่อไปร่วมโครงการนี้ให้เร็วที่สุด แต่ลีโกอึนยังไม่หายแค้นใจที่เธอต้องออกจากวงการนักเขียนเพราะเขา แต่เพราะมันเป็นความฝันของ ลีโกอึน และแม่ของเธอก็มองเห็นมาตลอด ลีโกอึนจึงยอมใจอ่อนไปร่วมงานกับเขาอีกครั้ง เธอบอกกับเขาว่า เธอเกลียดคนแบบเขาที่สุด ทั้งสารเลว สกปรก โลภ ไม่มีน้ำใจ และถ้าเขาทำลายเธออีกครั้ง เธอจะฆ่าเขา

ทั้งคู่จะต้องเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อไปพบประธานวาตานาเบะ เพื่อคุยเรื่องโครงการ  วาตาเบะ ตกลงเซ็นสัญญากับเขา และต้องการให้ละคร ออกฉายให้ทันภายในปีนี้ ภายใต้ความมุ่งมันของทั้ง แอนโธนี่คิม ที่จะกลับ มาผงาดในวงการอีกครั้ง และ ลีโกอึนที่จะแสดงความสามารถให้แม่เห็นให้ได้

ภายใต้ความกดดันที่ละครจะต้องออนแอร์ภายในปีนี้ แอนโธนี คิม จึงเร่งเดินหน้า ทำละครเรื่องนี้ทันที โดยนักแสดงที่เขาต้องการ ให้มาร่วมงาน คือ คังฮยอนมิน (Kang Hyun Min) รับบทโดยชอยชีวอน (Choi Si Won) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อมากความสามารถ มีชื่อเสียงมากในวงการบันเทิง มั่นใจในตัวเองสูง หยิ่ง ไม่รู้จักประนีประนอมกับคนอื่น  แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ทางเอมไพร์ก็ต้องการ คังฮยอนมิน ให้ไปร่วมงาน ในละครรอยรักรอยแค้น2 เหมือนกัน ทำให้ คังฮยอนมิน แต่ในที่สุด แอนโธนี คิมก็ได้ คังฮยอนมิน มาร่วมงานและได้ตารางออกอากาศในปีนี้ด้วย

 

นักแสดง

นักแสดงหลัก

 

 

Kim Myung Min รับบทเป็น Anthony Kim แอนโธนี คิม

 

 

Jung Ryu Won รับบทเป็น Lee Go Eun ลีโกอึน

 

 

Choi Si Won รับบทเป็น Kang Hyun Min

 

 

Oh Ji Eun รับบทเป็น Sung Min Ah

Views: 4583